Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU 2-0 Chelsea (Vòng 5 FA Cup): Pogba tỏa sáng đưa "Qủy đỏ" vào tứ kết

Với sự tỏa sáng của tiền vệ Pogba khi cầu thủ này lần lượt kiến tạo cho Herrera mở tỷ số của trận đấu, đồng thời có một pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Chelsea, qua đó giành vé vào vòng tứ kết FA Cup.

Sau trận thua PSG tại vòng đấu loại trực tiếp Cup C1 khiến thầy trò HLV Solskjaer tỏ rõ sự quyết tâm khi bước vào trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, bên phía đội chủ nhà HLV Maurizio Sarri không muốn nhận thất bại, nếu để thua trước MU thì khả năng vị thuyền trưởng này rời sân Stamford Bridge là rất cao.

Chính vì điều này, cả hai HLV đều tung vào sân đội hình mạnh nhất, Chelsea có sự phục vụ trở lại của nhiều trụ cột như Antonio Rudiger, Marcos Alonso, N'Golo Kante, Eden Hazard và Gonzalo Higuain. Trong khi đó, phía MU sự thiếu vắng của Anthony Martial và Jesse Lingard được thay bởi  Juan Mata và Romelu Lukaku, hàng phòng ngự Chris Smalling thay Eric Bailly.

Sau tiếng còi khai cuộc cả hai đội vào trận với tốc độ rất cao và ngay phút thứ 2 Lukaku đã suýt căng ngang được cho Rashford ghi bàn nếu như David Luiz không cắt bóng. Phía Chelsea đáp trả, thủ môn Romero đã phải có 2 pha cứu thua liên tiếp trước cú đá phạt của Luiz và cú vô-lê bồi cực mạnh của Pedro, trước khi Hazard cứa lòng chân phải đi chệch cột dọc.

MU 2-0 Chelsea (Vòng 5 FA Cup): Pogba tỏa sáng đưa

Herrera mở tỷ số của trận đấu

Trong khi các cầu thủ Chelsea loay hoay tìm cách tiếp cận khung thành thủ môn Romero, phút 31, Pogba tấn công bên cánh trái và có một quả tạt vào rất đúng tầm, Herrera từ tuyến hai bí mật xâm nhập về phía cột xa trong khi Rashford chạy chỗ dụ theo Alonso, khiến Herrera thoải mái đánh đầu hạ Kepa.

Sau khi nhận bàn thua, Chelsea buộc phải đẩy nhanh tốc độ lên bóng nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên, các cầu thủ trên hàng công của đội chủ nhà như Higuain, Pedro và Hazard đều không tận dụng được các cơ hội.

Mải mê tìm kiếm bán thắng gỡ hòa, phút 45, Pogba một lẫn nữa dập tắt tia hy vọng của đội chủ nhà. Sau đường chuyền bóng thuận lợi xuống cánh phải cho Rashford băng xuống thoải mái xử lý bóng sau khi chuyền vào để tiền vệ người Pháp băng xuống đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2-0 cho MU.

MU 2-0 Chelsea (Vòng 5 FA Cup): Pogba tỏa sáng đưa

Pogba tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 lập công

Bước sang hiệp 2, MU chủ động chơi thấp đội hình phòng ngự, trong khi đó, Chelsea lại cho thấy sự thiếu quyết tâm trong những pha tấn công. Các pha lên bóng của đội chủ nhà tỏ ra cực kỳ đơn điệu và dễ bị hóa giải, và cơ hội nguy hiểm nhất của họ là một khoảnh khắc đột phá cá nhân của Hazard trước khi cú sút bị Lindelof chặn được ở phút 64.

Những phút sau đó, Chelsea kiểm soạt thế trận nhưng thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Romero. Trận đấu kết thúc, MU giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea, qua đó giành vé vào vòng tứ kết FA Cup.

Đối thủ của MU ở vòng tứ kết được xác định đội bóng Wolves và trận đấu sẽ được diễn ra trên sân nhà của Wolves vào ngày 16/3.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Pedro, Hazard, Higuain.

MU: Romero, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Herrera, Matic, Pogba, Mata, Lukaku, Rashford.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão
Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão

Các phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo lực lượng công an triển khai các phương án phòng, tránh bão và hoàn lưu sau bão...

Tây Ninh: Buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, 1 cá nhân bị phạt 40 triệu đồng
Tây Ninh: Buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, 1 cá nhân bị phạt 40 triệu đồng

Đội số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh thực hiện quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 1 cá nhân có hành vi buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu với số tiền xử phạt 40 triệu đồng.

Một công ty lớn Hàn Quốc đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc
Một công ty lớn Hàn Quốc đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc

Đó là Công ty CP Signetics (Signetics) - công ty thành viên của tập đoàn đa ngành lớn nhất Hàn Quốc Young Poong. Nhà máy bán dẫn sẽ xây dựng tại Khu Công nghiệp Bá Thiện với diện tích 5ha.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Hiệu quả trong công tác phối hợp giữa Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn và Cục Hải quan Lạng Sơn
Hiệu quả trong công tác phối hợp giữa Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn và Cục Hải quan Lạng Sơn

Ngày 19/9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Lạng Sơn và Cục Hải quan Lạng Sơn phối hợp tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện quy chế phối hợp hoạt động giữa hai lực lượng, giai đoạn 2019 - 2024.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên ngày 20/9 của các công ty chứng khoán.