Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kante lập siêu phẩm đưa Chelsea giành vé vào bán kết FA Cup

Trận tứ kết cuối cùng tại FA Cup có phần thắng nghiêng về Chelsea, khi đội chủ sân Stamford Bridge có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước MU, nhờ pha lập công duy nhất của Kante ở đầu hiệp hai.

THCL Trận tứ kết cuối cùng tại FA Cup có phần thắng nghiêng về Chelsea, khi đội chủ sân Stamford Bridge có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước M.U, nhờ pha lập công duy nhất của Kante ở đầu hiệp hai.

Kante lập siêu phẩm đưa Chelsea giành vé vào bán kết FA Cup - Hình 1

Chelsea sẽ đụng đối thủ cùng thành phố Tottenham ở bán kết FA Cup

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột trên hàng công vì nhiều lý do khác nhau, HLV Mourinho quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3 giống Chelsea, trong đó tiền đạo trẻ Rashford đá cắm. Sơ đồ này cùng lối chơi áp sát, không ngại va chạm của M.U đã khiến Chelsea gặp khá nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành De Gea.

Nhưng sau ít phút đầu khởi động chậm chạp, Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận và có liền 2 cơ hội từ các pha dứt điểm của Hazard và Cahill nhưng đều bị De Gea xuất sắc cản phá.

Những phút tiếp theo, hai đội chơi giằng co và xuất hiện rất nhiều những pha tranh bóng quyết liệt và phạm lỗi, đặc biệt từ phía M.U. Kết quả đến phút 35, đội khách chỉ còn 10 người trên sân sau khi Herrera nhận thẻ vàng thứ 2. Đáng chú ý, thẻ vàng đầu tiên của Herrera ở phút 19 đến từ một pha ngã rất khéo của Hazard và qua mặt được trọng tài.

Và việc CĐV M.U lo ngại cuối cùng cũng đến. Ngay đầu hiệp 2, sau nhiều đợt hãm thành liên tục, cuối cùng Chelsea cũng có thứ mà mình cần là bàn thắng. Tận dụng một phút lơi lỏng của hàng thủ đội khách, Kante bất ngờ tung cú dứt điểm chìm rất căng và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm buộc De Gea phải vào lưới nhặt bóng ở phút 51.

Trong những phút còn lại, M.U không có đủ quân số và cạn dần thể lực để có thể chơi đôi công với Chelsea. Hệ quả là họ để cho Chelsea thoải mái áp đặt và liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành. Tiếc cho đội chủ nhà là họ không ghi thêm được bàn thắng nào dù vô số cơ hội đã xuất hiện trước mũi giày của Costa, Hazard, Willian, Moses hay Fabregas.

Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu là vừa đủ để Chelsea giành quyền vào bán kết FA Cup. Theo kết quả bốc thăm, Chelsea sẽ đụng đối thủ cùng thành phố Tottenham ở bán kết FA Cup năm nay.

Kiều Linh

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Willian, Diego Costa, Hazard.

MU: De Gea; Jones, Smalling, Rojo; Valencia, Herrera, Pogba, Darmian; Young, Mkhitaryan, Rashford.

Bài liên quan

Tin mới

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong
Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong

Cơ quan thời tiết Philippines thông báo bão Bebinca đang di chuyển về phía Bắc với tốc độ 30 km/giờ và có khả năng mạnh lên thành cuồng phong vào tối 13/9 (giờ địa phương).

Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão
Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão

Cơn bão số 3 gây thiệt hại lớn trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản, ngay khi bão tan, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, phối hợp với nhân dân khẩn trương phòng chống dịch bệnh, khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau bão

Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thành ủy Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và làm việc với đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố về mức độ thiệt hại và phương án khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao
“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao

Hiện nay trên đỉnh Hải Vân được thiết lập wifi công cộng miễn phí với tốc độ cao. Đây là điều nhiều khách thập phương rất mong đợi.

Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch
Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, từ ngày hôm nay, 13/9, các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.