Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mở học viện CV9, Công Vinh mong muốn tìm kiếm nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam

Sáng 2/5, Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh - Lê Công Vinh cùng vợ Thủy Tiên ra mắt học viện CV9. Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng của Công Vinh dự kiến khai giảng vào tháng 6/2018 tại 3 địa điểm thuộc các quận 2 và 7 (TP Hồ Chí Minh).

Học viện CV9 của Công Vinh nhưng do công ty Media Ball mà Thủy Tiên làm Tổng giám đốc sẽ chịu trách nhiệm quản trị, quản lý và điều hành để Công Vinh yên tâm làm công tác chuyên môn.

Học viện CV9 dự kiến chiêu sinh từ độ tuổi 6 đến 15. Học vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần với thời gian 1-1,5 giờ/buổi. Học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ cung cấp nước uống miễn phí, có đội ngũ chuyên gia y tế túc trực để xử lý kịp thời những chấn thương có thể xảy ra.

Được biết, Học viện CV9 do các HLV trong và ngoài nước đảm nhiệm công tác huấn luyện chuyên môn. Cựu tuyển thủ Quốc gia Úc, ông Marshall Soper - được mời làm Cố vấn kỹ thuật có nhiệm vụ lên giáo án huấn luyện đồng bộ cho học viện. Cựu tuyển thủ nữ quốc gia Nguyễn Thi Kim Hồng cũng được mời huấn luyện bởi học viện nhận đào tạo cả nam và nữ.

Chia sẻ về quyết định mở học viện, Công Vinh cho biết, ngoài hướng đến cộng đồng, rèn luyện thể chất cho trẻ em thì cũng muốn tìm kiếm những tài năng để ươm mầm giúp bóng đá Việt Nam có thêm nhiều cầu thủ tài năng hơn trong tương lai.

Mở học viện CV9, Công Vinh mong muốn tìm kiếm nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam - Hình 1

Họp báo ra mắt Học viện bóng đá CV9

Công Vinh cũng trăn trở ở Việt Nam có ít những trung tâm bóng đá cộng đồng. Từng thi đấu tại Bồ Đào Nha và Nhật Bản, Công Vinh thấy ở đó họ cực kỳ chú trọng bóng đá cộng đồng. Họ có nhiều trung tâm bóng đá trẻ. Đó là nền tảng giúp bóng đá chuyên nghiệp phát triển.

Nói về việc cho ra đời học viên CV9, Lê Công Vinh nói: "Học viện bóng đá cộng đồng là mơ ước của tôi từ thời còn đá bóng. Trong thời gian ở Bồ Đào Nha, Nhật Bản và các nước khác trên thế giới tôi luôn quan tâm và nghiên cứu, học hỏi mô hình này với tâm nguyện sẽ mở một học viên đàng hoàng, chỉnh chu, có uy tín. Bây giờ tôi thật sự vui vì đứa con tinh thần bao năm ấp ủ giờ đã ra đời".

Ngoài ra, Công Vinh cũng hứa hẹn, Học viện CV9 sẽ là nơi ươm mầm đam mê cho các em muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Với những tài năng nổi trội, học viện CV9 sẽ giúp đỡ giới thiệu vào môi trường tốt hơn để phát triển tài năng.

TGĐ công ty Media Ball Trần Thị Thủy Tiên cho biết, mức học phí cho một tháng học gồm 8 buổi là 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng). Tuy nhiên, cựu tuyển thủ QG Lê Công Vinh lưu ý, những học viên nào có hoàn cảnh thực sự khó khăn nhưng có niềm đam mê chơi bóng sẽ được miễn học phí.

Đỗ Thanh

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam

Nằm trong Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/10/2024, tại Hà Nội.

Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện
Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 876/QĐ-TTg, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra buổi làm việc giữa Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công Thương để trao đổi, thống nhất nội dung báo cáo, đề xuất Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, xác định phương án phối hợp cụ thể giữa hai Bộ nhằm đẩy mạnh triển khai xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN), tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) về trụ/trạm sạc xe điện.