Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Minh bạch thông tin – bí quyết hút vốn ngoại của doanh nghiệp Việt

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đạt giải thưởng dự án thu hút dòng tiền (dự án Roman Palza), đại diện Hải Phát Invest đã tiết lộ bí quyết giúp Hải Phát thu hút vốn lớn đến vậy.

Tại Tọa đàm “Nhận diện thị trường bất động sản 2019” trong khuôn khổ Lễ vinh danh 36 dự án dẫn đầu xu thế do độc giả Báo Đầu tư bình chọn và tổ chức mới đây, bà Nguyễn Thanh Hiếu, Giám đốc phụ trách quan hệ nhà đầu tư (IR) và Truyền thông Hải Phát Invest khẳng định: “Nhu cầu vốn với doanh nghiệp BĐS luôn rất lớn và Hải Phát Invest nhận thấy tầm quan trọng của việc hút vốn ngoại đối với phát triển doanh nghiệp”.

Bà Hiếu chia sẻ: “Năm 2018, Hải Phát Invest  đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, việc này giúp tăng tính minh bạch và nâng tầm thương hiệu. Nhờ niêm yết, đã có nhiều nhà đầu tư ngoại trên thế giới tìm hiểu thông tin và nhu cầu hợp tác với Công ty. Nhà đầu tư nước ngoài hợp tác ở đây trên 2 góc độ, một là đi cùng dự án hoặc đầu tư trực tiếp vào cổ phiếu Hải Phát Invest trên tất cả mảng hoạt động”.

Khi tiếp xúc với nhà đầu tư ngoại, có 5 yếu tố cần lưu ý. Thứ nhất, nhà đầu tư ngoại quan tâm yếu tố minh bạch, thông tin chính thống trên mặt báo chính thống. Tất cả các thông tin về doanh nghiệp phải có trên thông tin đại chúng.

Thứ hai, nhà đầu tư nước ngoài cần nhìn thấy chiến lược dài hạn, đi 5 -10 năm và Hải Phát Invest hiểu rất rõ điều này. Công ty đã phát triển các phân khúc mới, gồm bất động sản du lịch và bất động sản công nghiệp.

Nhiều người lo ngại về cuộc chiến thương mại Mỹ -Trung nhưng đây chính là cơ hội cho Việt Nam. Hải Phát Invest nhận rất rõ cơ hội này và đã có bước đi phù hợp khi hướng tới một số dự án hạ tầng cơ sở ở Thái Bình và Thanh Hóa. 

Minh bạch thông tin – bí quyết hút vốn ngoại của doanh nghiệp Việt - Hình 1

        Bà Nguyễn Thanh Hiếu, Giám đốc phụ trách quan hệ nhà đầu tư (IR) và Truyền thông Hải Phát Invest

Với bất động sản nghỉ dưỡng, khi dư địa các phân khúc nhà ở thương mại đã tới hạn, việc hướng tới các dự án nghỉ dưỡng là tiềm năng với tiềm năng du lịch của Việt Nam. Hiện Hải Phát Invest  có 3 dự án ở Bình Thuận, Hàm Tiến, Mũi Né với quỹ đất lên 300 ha. Năm 2019, sẽ đẩy mạnh triển khai dự án.

Ngoài ra, nông nghiệp công nghệ cao đang phát triển và việc phát triển hạ tầng phục vụ cho loại hình này là rất quan trọng. Chính vì thế, mới đây Hải Phát Invest đã tiến hành mở rộng vào địa bàn Tây Nguyên với các dự án phụ trợ cho nông nghiệp công nghệ cao.

Thứ ba, nhà đầu tư nước ngoài rất quan tâm đến quản trị rủi ro, bao gồm quản trị rủi ro vào dự án, rủi ro sau bàn giao. Hải Phát Invest đang chuẩn bị nội lực và quy trình quản trị rủi ro để đáp ứng được yêu cầu của nhà đầu tư nước ngoài.

Thứ tư, họ rất quan tâm đến duy trì văn hóa doanh nghiệp, trong đó quản trị tinh gọn, hiệu quả, nhưng có thể tối đa hóa hiệu suất làm việc của nhân viên. Hải Phát Invest hiện vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng, quy mô 200 người, tổng hệ thống 1.500 nhân công. Công ty hướng tới mô hình quản trị tinh gọn, hiệu quả phát huy được vai trò công nhân viên.

Cuối cùng, họ quan tâm tới lõi của doanh nghiệp bất động sản là việc đảm bảo chất lượng và phục vụ được nhu cầu của cư dân. Chẳng hạn như The Vesta, là dự án nhà ở xã hội, nhưng chúng tôi đầu tư khá nhiều về hạ tầng tiện ích, nhờ đó dự án được giải Dự án Nhà ở xã hội tốt nhất 2018.

Hiện nay, Dragon Capital cũng đã đầu tư 15% vào Hải Phát Invest và họ có thể sẽ nâng tiếp vốn vào vì họ thấy được tiềm năng của Hải Phát Invest. Chủ đầu tư này cũng là 1 trong những doanh nghiệp có quỹ đất sạch lớn nhất Việt Nam.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Thủ tướng chỉ đạo, chậm nhất ngày 31/12 phải hoàn thành xây dựng lại bản Làng Nủ
Thủ tướng chỉ đạo, chậm nhất ngày 31/12 phải hoàn thành xây dựng lại bản Làng Nủ

Con đường từ huyện Bảo Yên vào thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh khoảng 12km, nhỏ, khó đi, nhiều đất đá do hậu quả của cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão, còn rất nhiều điểm sạt lở nguy hiểm.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh
Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Nhận hối lộ để được cấp nhanh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm bị khởi tố.