Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Miễn vé cho khán giả vào sân xem VCK U.19 quốc gia

Giải đấu năm nay, sẽ có sự góp mặt của những cầu thủ từng đoạt ngôi Á quan giải U.23 châu Á vừa diễn ra ở Trung Quốc vừa qua như cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Trương Văn Thái Quý, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn.

Ngày 5/3, tại TP. Huế, Ban tổ chức Vòng Chung kết (VCK) Giải Bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018 đã tổ chức họp báo và tiến hành bốc thăm chia bảng.

Đây là năm thứ 2, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 quốc gia. Trước đó, vòng loại đã được đã diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 1/2/2018 và đã chọn ra 7 đội bóng xuất sắc nhất gồm Hà Nội, Sông Lam Nghệ An, Đồng Tháp, TP. Hồ Chí Minh, Vietel, Đồng Nai, Hoàng Anh Gia Lai cùng với chủ nhà Thừa Thiên Huế lọt vào vòng chung kết năm nay.

Miễn vé cho khán giả vào sân xem VCK U.19 quốc gia - Hình 1

Quan cảnh buổi họp báo (Ảnh A.Khoa)

Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 Quốc gia năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 6/3 đến 15/3 tại sân vận động Tự Do Huế. 

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết, Ban tổ chức sẽ không tổ chức bán vé và tất cả các khán đài của sân Tự Do Huế sẽ mở cửa miễn phí để khán giả vào xem cổ vũ động viên cho các cầu thủ trẻ có thêm động lực để thi đấu. 

Riêng các trận đấu khai mạc (17h00 ngày 6/3); 2 trận bán kết (diễn ra vào 15h và 17h ngày 13/3) và trận chung kết (vào 16h ngày 15/3) sẽ được Đài PTTH tỉnh Thừa Thiên Huế và VTV6, HTV, VTC… truyền thuật trực tiếp.

Tại buổi họp báo nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng BTC giải cho biết VCK U.19 năm này hứa hẹn sẽ là giải đấu chất lượng, gay cấn vì tập hợp đầy đủ các cầu thủ hay nhất ở lứa tuổi lần này. Các cầu thủ trẻ sẽ thi thố tài năng để khẳng định mình theo phương châm mà BTC đã luôn đề ra là xanh, sạch, đẹp.

Bên cạnh đó, giải sẽ có một số cầu thủ từng tham dự VCK U.20 Word Cup là Đặng Văn Tới, Trương Tiến Anh. Đặc biệt, giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của những cầu thủ từng đoạt ngôi Á quân giải U.23 châu Á vừa diễn ra ở Trung Quốc như cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Trương Văn Thái Quý, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn.

Miễn vé cho khán giả vào sân xem VCK U.19 quốc gia - Hình 2

Ông Nguyễn Công Khế, Trưởng BTC giải U.19 Quốc gia 2018 (Ảnh A. Khoa)

Cũng tại buổi họp báo, BTC giải đấu cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Trong đó bảng A gồm Thừa Thiên Huế, Đồng Tháp, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh; bảng B có các đội Viettel, Đồng Nai, Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai.

Đặc biệt, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cùng với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng sẽ tham dự, để tìm kiếm những tài năng trẻ xuất sắc phục vụ cho các đội tuyển. Đó sẽ là động lực cho các cầu thủ và đội thi đấu hết mình, phô diễn nhiều pha bóng đẹp, nhiều bàn thắng phục vụ người hâm mộ đến xem.

Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão
Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão

Cơn bão số 3 gây thiệt hại lớn trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản, ngay khi bão tan, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, phối hợp với nhân dân khẩn trương phòng chống dịch bệnh, khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau bão

Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thành ủy Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và làm việc với đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố về mức độ thiệt hại và phương án khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao
“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao

Hiện nay trên đỉnh Hải Vân được thiết lập wifi công cộng miễn phí với tốc độ cao. Đây là điều nhiều khách thập phương rất mong đợi.

Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch
Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, từ ngày hôm nay, 13/9, các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.

Thông điệp của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị thượng đỉnh tương lai
Thông điệp của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị thượng đỉnh tương lai

Sự kiện cấp cao được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, có sự tham gia của Tổng Thư ký Liên Hợp quốc Antonio Guterres, Chủ tịch Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 79 Philemon Yang, cùng gần 50 nguyên thủ và người đứng đầu chính phủ.