Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

3 tuyển thủ U23 Việt Nam được nhận Cúp Quỹ Tâm Tài Nghệ An

Chiều 3/3, Quỹ Tâm tài Nghệ An đã tổ chức trao thưởng cho 84 tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho quê hương Nghệ An. Ba cầu thủ Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh cũng vinh dự được nhận giải thưởng lần này.

 

Chiều 3/3, tại TP. Vinh (Nghệ An) đã diễn ra lễ trao thưởng Quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ ba cho các cá nhân, tập thể trong và ngoài nước có thành tích đóng góp, xây dựng phát triển Nghệ An.

Trong dịp này, Quỹ Tâm Tài Nghệ An sẽ trao thưởng cho 84 tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho quê hương Việt Nam với giải thưởng 442 triệu đồng.

3 tuyển thủ U23 Việt Nam được nhận Cúp Quỹ Tâm Tài Nghệ An - Hình 1

Có 84 tập thể, cá nhân được Quỹ Tâm Tài Nghệ An lần 3 trao giải thưởng, tổng giá trị là 442 triệu đồng (Ảnh D.H)

Sau 5 năm đi vào hoạt động, Quỹ Tâm Tài Nghệ An đã trao thưởng cho 189 tập thể, cá nhân trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, khoa học & công nghệ, giáo dục & đào tạo, an ninh quốc phòng, văn hóa - nghệ thuật, thể thao... với tổng giải thưởng hơn 1,33 tỷ đồng.

Quỹ Tâm Tài Nghệ An được thành lập, hoạt động theo Quyết định số 4676/QĐ-UBND ngày 20/11/2012 và Quyết định số 4248/QĐ-UNBD ngày 15/9/2017 của UBND tỉnh Nghệ An.

Quỹ được thành lập nhằm mục đích khuyến khích, động viên kịp thời đối với các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước có công đóng góp xây dựng phát triển quê hương Nghệ An và người Nghệ An đang học tập, công tác trên quê hương đạt thành tích đặc biệt xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực, góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước, hội nhập quốc tế, xây dựng và phát triển quê hương. Hiện ông Lê Doãn Hợp, nguyên bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đang làm Chủ tịch Hội đồng Quỹ Tâm Tài Nghệ An.

3 tuyển thủ U23 Việt Nam được nhận Cúp Quỹ Tâm Tài Nghệ An - Hình 2

3 cầu thủ Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh vinh dự được trao thưởng và cúp lưu niệm

Cũng trong dịp này, 3 cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh vinh dự được Quỹ Tâm Tài Nghệ An trao giải thưởng và cúp lưu niệm do đã có thành tích đạt được huy chương Bạc tại Vòng chung kết U23 châu Á cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam. Theo đó, mỗi cầu thủ được nhận 14 triệu đồng cùng cúp lưu niệm.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ
Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 3343-CV/TU tiếp tục tập trung triển khai công tác khắc phục hậu quả của bão số 3 và ứng phó với mưa lũ trên địa bàn.

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Người dân thị trấn Quảng Hà nhanh chóng khôi phục nhịp sống thường ngày
Người dân thị trấn Quảng Hà nhanh chóng khôi phục nhịp sống thường ngày

Bão số 3 đi qua, người dân thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh nhanh chóng bắt tay ngay vào việc khôi phục lại nhịp sống thường ngày. Những thiệt hại nhanh chóng được khắc phục, dọn dẹp bằng sự đồng lòng, quyết tâm và niềm tin vào đà phát triển bền vững của vùng đất giàu tiềm năng, thế mạnh.

Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong
Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong

Cơ quan thời tiết Philippines thông báo bão Bebinca đang di chuyển về phía Bắc với tốc độ 30 km/giờ và có khả năng mạnh lên thành cuồng phong vào tối 13/9 (giờ địa phương).

Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão
Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão

Cơn bão số 3 gây thiệt hại lớn trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản, ngay khi bão tan, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, phối hợp với nhân dân khẩn trương phòng chống dịch bệnh, khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau bão

Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thành ủy Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và làm việc với đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố về mức độ thiệt hại và phương án khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.