Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đánh bại Tuyển trẻ Thái Lan, U19 Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế

Trận đấu chung kết giải U19 Quốc tế giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan diễn ra kịch tích với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà, bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Xuân Tạo. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Guillaume Graechen chính thức giành chức vô địch giải trẻ và một lẫn nữa đánh bại chính đối thủ đầy duyên nợ.

Cách đây 3 ngày, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan với tỷ số đậm đà 4-0, chính điều này cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà đã khiến thầy trò HLV Guillaume Graechen bước vào trận chung kết U19 Quốc tế với người Thái bằng một tinh thần thoải mái.

Sau tiếng còi khai cuộc, một sức ép khủng khiếp đã được tạo ra về phía cầu môn khung thành U19 Thái Lan. Chỉ đáng tiếc là tiền đạo Phạm Xuân Tạo lại rỏ ra kém duyên với rất nhiều pha bỏ lỡ. Tuy nhiên, khoảng 20 phút chơi có phần lép vế trước đội chủ nhà, U19 Thái Lan đã dần lấy lại được thế trận.

Đánh bại Tuyển trẻ Thái Lan, U19 Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế - Hình 1

Trận đấu diễn ra kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc

Phút 31, suýt nữa U19 Việt Nam đã phải nhận bàn thua sau cú đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc của tiền đạo Artkitkarn. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không thể chọc thủng lưới của nhau và đành chấp nhận rời sân nghỉ với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, U19 Thái Lan chủ động đẩy cao đội hình và đưa U19 Việt Nam vào thế chống đỡ. Người Thái tạo ra vô số các cơ hội về khung thành của thủ môn Văn Chuẩn nhưng trong một ngày hàng phòng ngự của U19 Việt Nam chơi chắc chắn cộng thêm chút may mắn đã làm Thái Lan phải nản lòng.

Đánh bại Tuyển trẻ Thái Lan, U19 Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế - Hình 2

Xuân Tạo ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp U19 Việt Nam giành chức vô địch U19 quốc tế

Mải mê tấn công và loay hoay tìm đường vào khung thành U19 Việt Nam, bất ngờ U19 Thái Lan phải nhận bàn thua từ pha phản công nhanh của đội chủ nhà. Phút 60, bắt nguồn từ đường chuyền dài vượt tuyến, thủ môn Thái Lan băng ra lỡ đà tạo điều kiện cho Xuân Tạo dứt điểm vào lưới trống.

Bất ngờ nhận bàn thua, người Thái gia tăng tấn công và dồn ép như vũ bão về khung thành U19 Việt Nam. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ môn Văn Chuẩn cộng thêm sự may mắn đã giúp U19 bảo toàn tỷ số 1-0. Với chiến thắng này, U19 Việt Nam chính thức giành chức vô địch U19 Quốc tế.

Chung cuộc: U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan

Đội hình xuất phát:

U19 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn - Vũ Tiến Long, Trần Quốc Thanh, Nguyễn Thanh Khôi, Trần Mạnh Quỳnh, Đặng Quang Tú, Phạm Xuân Tạo, Nguyễn Văn Tài, Ngô Đức Hoàng, Bùi Long Nhật, Võ Hữu Việt Hoàng.

U19 Thái Lan: Soponwit Rakyart - Phongsakon Trisat, Nitibodin Makot, Chiraphong Raksongkham, Kritsada Nontharat, Natcha Promsomboon, Sitthinan Rungreuang, Phadungkiat Artkitkarn, Suphaphon Sutthisak, Phoochit Petcharat, Guntapon Keereeleang.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.

Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực
Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực

Liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong bối cảnh thị trường lao động biến đổi nhanh chóng. Là một trong những doanh nghiệp lớn, THACO chú trọng hợp tác với các trường cao đẳng, đại học trên cả nước nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn, tư duy khoa học, hướng đến phát triển bền vững.

Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An
Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An

Một dự án nhà ở xã hội với quy mô 7 tòa nhà chung cư cao 5 tầng, bao gồm 525 căn hộ diện tích 37- 69m2/căn và 23 căn nhà thấp tầng liền kề (nhà phố) vừa được ra mắt tại Nghệ An.

Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?
Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?

Luật Bảo hiểm xã hội 2024 giúp người lao động và người sử dụng lao động được phép tham gia bảo hiểm hưu trí bổ sung để hưởng lương hưu ở mức cao.

Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan
Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan

Theo Thương vụ Việt Nam tại Pakistan thì, việc Việt Nam xuất khẩu được nước trái cây vào "đế chế" trái cây Pakistan là một thành quả đáng tự hào, có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển cơ cấu hàng xuất khẩu sang các mặt hàng chế biến sâu.

Tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường sau bão số 3
Tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường sau bão số 3

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện số 6815/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường, Vụ Thị trường trong nước và thủ trưởng Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường trước hậu quả của cơn bão số 3 (yagi).