Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa với công tác phòng, chống tham nhũng và tiêu cực

Thực hiện công văn số 1570/TCQLTT-TTKT ngày 17/6/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) về việc chấp hành quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng và tiêu cực, Đội QLTT số 15, Cục QLTT Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai ký cam kết thực hiện đối với toàn thể công chức của đơn vị.

Theo đó, công chức của đơn vị sẽ tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị và thực hiện có hiệu quả các quy định của pháp luật phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh uỷ, Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Thanh Hóa về công tác phòng, chống tham nhũng tiêu cực.

Tăng cường thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực trong quản lý, điều hành và thực thi nhiệm vụ nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, công chức và người lao động trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Triển khai đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống tham nhũng; thường xuyên chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc tình hình thực hiện theo các Chương trình, Kế hoạch của Tổng cục Quản lý thị trường về công tác phòng, chống tham nhũng và tiêu cực. Với quan điểm xác định công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của đơn vị. Kết hợp chặt chẽ giữa tích cực phòng ngừa, chủ động phát hiện và kiên quyết xử lý nghiêm minh kịp thời các hành vi tham nhũng, tiêu cực.

Công chức Đội Quản lý thị trường số 15 tại Hội nghị
Công chức Đội Quản lý thị trường số 15 tại Hội nghị

Bên cạnh đó, để thực hiện tốt quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tham nhũng và tiêu cực; để công tác này thực sự hiệu quả, đồng chí Đội trưởng yêu cầu các đơn vị và toàn thể công chức tập trung làm tốt các nội dung:

Phải coi công tác phòng, chống tham nhũng và tiêu cực là một trong những nhiệm vụ trọng tâm; thường xuyên quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng và tiêu cực.

Thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng và tiêu cực; thực hiện công khai, minh bạch theo đúng quy định và trách nhiệm giải trình của tổ chức, cá nhân trong thực thi công vụ.

Người đứng đầu đơn vị phải gương mẫu, quyết liệt và trực tiếp lãnh đạo công tác phòng, chống tham nhũng và tiêu cực; phòng ngừa, phát hiện và phối hợp xử lý các vụ việc có dấu hiệu tham nhũng theo quy định của pháp luật liên quan đến tham nhũng (nếu có). Nghiêm túc thực hiện quy định về xử lý trách nhiệm người đứng đầu khi để xảy ra tham nhũng, tiêu cực trong đơn vị do mình quản lý, phụ trách.

Tăng cường quản lý, siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính; kiểm điểm làm rõ trách nhiệm quản lý của cá nhân, nhất là người đứng đầu để xảy ra các vụ việc tham nhũng, tiêu cực tại đơn vị mình quản lý; xử lý nghiêm công chức nhũng nhiễu, vòi vĩnh, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong hoạt động công vụ.

Nâng cao hiệu quả phát hiện, xử lý tham nhũng, tiêu cực qua kiểm tra, giám sát nội bộ, giải quyết tố cáo. Người đứng đầu đơn vị phải chủ động tổ chức tự kiểm tra việc chấp hành pháp luật, việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ của đơn vị, cá nhân thuộc phạm vi quản lý của mình để kịp thời phát hiện, ngăn chặn các biểu hiện tham nhũng, tiêu cực.

Tiếp tục triển khai và thực hiện đảm bảo quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; tổ chức thực hiện nghiêm túc các kiến nghị, kết luận, quyết định xử lý của các cấp ủy đảng và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.