Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lúa gạo Việt Nam được đăng ký bảo hộ quốc tế

Ngày 6/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần đầu tiên công bố chính thức Logo thương hiệu gạo Việt Nam, nâng cao thương hiệu giá trị hạt gạo trên thị trường xuất khẩu.

Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 với chủ đề 'Nông nghiệp, nông dân, nông thôn phát triển bền vững; Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' sẽ diễn ra từ ngày 18 - 24/12 tại Tp Tân An (Long An).

Theo ông Phạm Minh Hùng, sản xuất lúa gạo là một trong những ngành trọng điểm của nông nghiệp Việt Nam,góp phần quan trọng đảm bảo an ninh lương thực, xóa đói giảm nghèo và thúc đẩy xuất khẩu, nâng cao vị thế của Việt Nam trên thế giới.

Qua đó, Long An được biết đến là một trong những tỉnh có vị trí chiến lược quan trọng về sản xuất lúa gạo của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, là tỉnh có năng suất lúa cao với nhiều vùng chuyên canh, cung cấp lúa gạo hàng hóa phục vụ nhu cầu trong nước và chế biến xuất khẩu.

Lúa gạo Việt Nam được đăng ký bảo hộ quốc tế - Hình 1

Festival lúa gạo Việt Nam lần 3 nâng tầm hạt gạo Việt và vị thế của người nông dân Việt Nam

Ngoài ra, thông qua Fastival Lúa gạo Việt Nam lần 3, Long An mong muốn quảng bá hình ảnh và năng lực cung ứng lúa gạo của tỉnh nhà, khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và cả nước nói chung, từng bước nâng cao giá trị hạt gạo Việt Nam từ khâu sản xuất, chế biến, phân phối đến tiêu thụ.

Đây cũng là cơ hội để nhà quản lý, doanh nghiệp, nhà khoa học và nhà nông tiếp cận, cập nhật các thông tin thị trường cũng như công nghệ tiên tiến của thế giới trong sản xuất và kinh doanh lúa gạo.

Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 – Long An 2018 với khẩu hiệu “Đồng xanh sinh lúa vàng – Ruộng sạch cho gạo ngon” sẽ bao gồm chuỗi các hoạt động liên hoàn trong một chương trình tổng thể, nổi bật là hội chợ triển lãm và các hội nghị, hội thảo quan trọng như: “Tổng kết chương trình bình ổn thị trường giữa các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và TP. Hồ Chí Minh năm 2018”, “Thực trạng xâm nhập mặn và khô hạn - Giải pháp ứng phó - Bảo vệ cây lúa - Phát triển của hạt gạo Việt Nam”, “Gạo sạch Việt Nam, khẳng định vị trí, vươn tầm quốc tế”.

Đến nay, Fastival Lúa gạo Việt Nam lần 3 đã thu hút hơn 400 đơn vị, doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước đăng ký tham gia với hơn 900 gian hàng.

Qua đó hứa hẹn là điểm gặp gỡ, trao đổi, tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp, nhà nước, nhà khoa học và nông dân trong chuỗi giá trị lúa gạo.

Ngoài ra, hội thi “Gạo ngon thương hiệu Việt” lần đầu tiên được tổ chức là cơ hội để các địa phương giới thiệu, quảng bá các sản phẩm lúa gạo đặc sản, thế mạnh của mình đến với đông đảo đối tác, người tiêu dùng.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Gia Lai xây dựng kế hoạch tín dụng giai đoạn 2026-2030
Gia Lai xây dựng kế hoạch tín dụng giai đoạn 2026-2030

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành công văn số 2143/UBND-KTTH về việc xây dựng kế hoạch tín dụng giai đoạn 2026-2030.

Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng
Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, toàn ngành Thuế đã thực hiện được 38.705 cuộc thanh tra, kiểm tra (đạt 58,1% kế hoạch năm 2024, bằng 99,6% so với cùng kỳ); tổng số tiền kiến nghị xử lý qua thanh tra, kiểm tra là 39.859 tỷ đồng (bằng 100,3% so với cùng kỳ).

BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3
BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3

Sáng 18/9, tại TP. Hạ Long, BHXH tỉnh Quảng Ninh đã trao số tiền 65,9 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ninh để ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn

Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Đà Nẵng đã có công văn gửi các Phòng Giáo dục quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở; các trường đại học tư thục về việc cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.

Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9
Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9

Sáng 18/9, ông Thái Hồ Phương, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội cho biết: Để tạo thuận lợi cho người dân sử dụng hình thức thẻ ảo (thẻ phi vật lý) tham gia vận tải hành khách công cộng kể cả khi không có mạng internet, Trung tâm tiếp tục triển khai hình thức thẻ ảo offline dành cho khách hàng kể từ ngày 20/9/2024.

Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Tỉnh Trà Vinh đã ủng hộ 4,5 tỷ đồng giúp các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3. Đây là nguồn kinh phí trích trước từ Quỹ Phòng, chống thiên tai của tỉnh.