Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Long An: Ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Sáng 3/6, ông Huỳnh Minh Phúc, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, tại xã Tân Thành, huyện Tân Thạnh.

Phong tỏa khu vực có người mắc COVID-19. (Ảnh: Thanh Bình/TTXVN)
Phong tỏa khu vực có người mắc COVID-19. (Ảnh: Thanh Bình/TTXVN).

Được biết, đây là 2 trường hợp F1 của các bệnh nhân 7.176 và 7.177. Trường hợp thứ nhất (56 tuổi) làm nghề buôn bán, là mẹ của bệnh nhân 7.177; tiếp xúc với bệnh nhân 7.176 và bệnh nhân 7.177 từ ngày 28 đến 30/5. Trường hợp thứ 2 (4 tuổi) là con trai của bệnh nhân 7.176 và bệnh nhân 7.177, tiếp xúc lần cuối với cha, mẹ vào tối 30/5.

Hiện cả 2 trường hợp này đã được đưa đi cách ly tập trung, được Bệnh viện đa khoa Long An xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngày 2/6. Cả 2 bệnh nhân này đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười.

Đồng thời, ngành chức năng của tỉnh chuyển các F1 của 2 trường hợp dương tính trên đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm PCR theo quy định; lập danh sách cách trường hợp F2 để hướng dẫn theo dõi sức khỏe, thực hiện cách ly tại nhà; theo dõi tình hình sức khỏe các trường hợp cách ly, lấy mẫu xét nghiệm nhằm phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh, không để dịch lây lan tại khu cách ly; tiếp tục theo dõi sức khỏe của người dân vùng dịch phong tỏa trước đó.

Theo đó, việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về phòng, chống dịch được đẩy mạnh, đặc biệt chú trọng thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế, các quy định phòng, chống dịch của địa phương.

Thuận Yến – Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Facebook đã cho phép người dùng bình luận ẩn danh
Facebook đã cho phép người dùng bình luận ẩn danh

Nhiều người dùng Việt Nam cảm thấy hứng thú khi có thể trải nghiệm tính năng bình luận ẩn danh trên mạng xã hội Facebook.

Quảng Ninh: Đẩy nhanh việc triển khai dự án Hồ chứa nước Đồng Dọng, Vân Đồn
Quảng Ninh: Đẩy nhanh việc triển khai dự án Hồ chứa nước Đồng Dọng, Vân Đồn

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh vừa làm việc với huyện Vân Đồn và các đơn vị liên quan để chỉ đạo thực hiện đầu tư dự án Hồ chứa nước Đồng Dọng, huyện Vân Đồn và bàn các giải pháp hỗ trợ, khôi phục kinh tế địa phương.

Ngân hàng chủ động tăng vốn, tạo đà phát triển bền vững
Ngân hàng chủ động tăng vốn, tạo đà phát triển bền vững

Tăng vốn điều lệ là một trong những vấn đề quan trọng và cách hữu hiệu nhất giúp ngân hàng tăng tỷ lệ an toàn vốn, đảm bảo an toàn hoạt động và là cơ sở để mở rộng hoạt động kinh doanh, đảm bảo cho sự phát triển bền vững.

Nhiều chính sách hỗ trợ phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã
Nhiều chính sách hỗ trợ phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã

Chính phủ mới đây đã ban hành Nghị định 113/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật HTX 2023. Trong đó, nhiều chính sách của nhà nước về hỗ trợ phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã được quy định cụ thể.

Đồng Nai: 28 trụ sở làm việc Công an được phê duyệt chủ trương đầu tư
Đồng Nai: 28 trụ sở làm việc Công an được phê duyệt chủ trương đầu tư

Sau 1 năm triển khai thực hiện Đề án xây dựng trụ sở làm việc phục vụ công tác cho Công an xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Hiện tỉnh đã có 28 trụ sở làm việc Công an xã, thị trấn được phê duyệt chủ trương đầu tư (27 xã và 1 thị trấn), với tổng mức đầu tư trên 289 tỷ đồng.

Hải Dương: Tưởng niệm 582 năm ngày mất Nguyễn Trãi
Hải Dương: Tưởng niệm 582 năm ngày mất Nguyễn Trãi

Sáng 18/9, tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ tưởng niệm 582 năm ngày mất của Anh hùng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi (1442 - 2024), tại đền thờ Nguyễn Trãi trong khu di tích Côn Sơn.