Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ an táng 87 hài cốt liệt sĩ Quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào

Sáng 24/5, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nghi Lộc (Nghệ An), Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các Sở, ban, ngành, đoàn thể, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An đã tổ chức trọng thể Lễ truy điệu và an táng 87 hài cốt liệt sĩ Quân tình nguyện và Chuyên gia Việt đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả trên đất nước Lào.

Đại biểu Ban Chỉ đạo Quốc gia 515 dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Đại biểu Ban Chỉ đạo Quốc gia 515 dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. (Ảnh: nghean.gov.vn)

Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An.

Nhờ sự quan tâm của Ban công tác đặc biệt Chính phủ hai nước Việt Nam và Lào, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, tỉnh Nghệ An đã phối hợp chặt chẽ với ba tỉnh Xiêng Khoảng, Viêng Chăn, Xay Sổm Bun của CHDCND Lào để tìm kiếm, cất bốc và quy tập 12.661 hài cốt liệt sĩ Quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến trên đất nước bạn Lào.

Trong số đó, 1.676 liệt sĩ đã được xác định danh tính và 937 hài cốt liệt sĩ được bàn giao về quê hương để tổ chức an táng.

Riêng trong mùa khô 2023-2024, cán bộ và chiến sỹ Đội Quy tập, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An đã tìm kiếm và cất bốc được 87 hài cốt liệt sĩ Quân tình nguyện và Chuyên gia Việt Nam trên địa bàn ba tỉnh Xiêng Khoảng, Viêng Chăn và Xay Sổm Bun, nước Lào.

ác đại biểu và người dân thực hiện nghi thức lấp cát, an táng các hài cốt liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ.
Các đại biểu và người dân thực hiện nghi thức lấp cát, an táng các hài cốt liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ. (Ảnh: nghean.gov.vn)

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương và hoa tươi thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã gửi lời tri ân sâu sắc tới thân nhân các liệt sĩ, gia đình thương binh, bệnh binh và những người có công với nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long – Trưởng Ban Chỉ đạo 515 tỉnh đọc điếu văn tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long – Trưởng Ban Chỉ đạo 515 tỉnh đọc điếu văn tại buổi lễ.

Đồng thời, ông cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Chính phủ và nhân dân các bộ tộc Lào anh em, đặc biệt là ba tỉnh Xiêng Khoảng, Viêng Chăn, Xay Sổm Bun, đã giúp đỡ Đội Quy tập tỉnh Nghệ An trong hơn 40 năm qua tìm kiếm và cất bốc hài cốt liệt sĩ Quân tình nguyện và Chuyên gia Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cũng biểu dương sự nỗ lực của cán bộ và chiến sỹ Đội Quy tập tỉnh Nghệ An đã đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm, cất bốc và di chuyển hài cốt liệt sĩ về nước an toàn.

Quyết Lê

Bài liên quan

Tin mới

Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng
Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, toàn ngành Thuế đã thực hiện được 38.705 cuộc thanh tra, kiểm tra (đạt 58,1% kế hoạch năm 2024, bằng 99,6% so với cùng kỳ); tổng số tiền kiến nghị xử lý qua thanh tra, kiểm tra là 39.859 tỷ đồng (bằng 100,3% so với cùng kỳ).

BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3
BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3

Sáng 18/9, tại TP. Hạ Long, BHXH tỉnh Quảng Ninh đã trao số tiền 65,9 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ninh để ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn

Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Đà Nẵng đã có công văn gửi các Phòng Giáo dục quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở; các trường đại học tư thục về việc cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.

Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9
Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9

Sáng 18/9, ông Thái Hồ Phương, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội cho biết: Để tạo thuận lợi cho người dân sử dụng hình thức thẻ ảo (thẻ phi vật lý) tham gia vận tải hành khách công cộng kể cả khi không có mạng internet, Trung tâm tiếp tục triển khai hình thức thẻ ảo offline dành cho khách hàng kể từ ngày 20/9/2024.

Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Tỉnh Trà Vinh đã ủng hộ 4,5 tỷ đồng giúp các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3. Đây là nguồn kinh phí trích trước từ Quỹ Phòng, chống thiên tai của tỉnh.

Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế
Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch 2150/KH-UBND về triển khai 'Đề án Phát triển hệ thống y tế tỉnh Gia Lai đến năm 2030'.