Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lào Cai: Chủ động phòng, chống và ứng phó với mưa, lũ

Ngày 5/4, UBND tỉnh có Công điện số 02/CĐ-CT về việc chủ động thực hiện các biện pháp về phòng, chống và ứng phó với mưa, lũ, lũ ống, lũ quét, sạt lở đất.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn quốc gia và Đài Khí tượng - Thủy văn tỉnh, trong vài ngày tới, khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to; có khả năng gây mưa dông trên diện rộng, kéo dài, bao phủ các địa phương trên địa bàn tỉnh và nguy cơ xảy ra sạt lở ở những nơi có độ dốc lớn, kết cấu đất yếu và lũ quét xảy ra trên các sông, suối rất cao.

Để chủ động, sẵn sàng trong công tác phòng, chống, ứng phó trước mọi tình huống, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo theo dõi chặt chẽ bản tin dự báo thời tiết để có kế hoạch cụ thể và các biện pháp phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, nhằm giảm thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Dọn dẹp vệ sinh môi trường sau nhiều ngày mưa
Dọn dẹp vệ sinh môi trường sau nhiều ngày mưa.

Tăng thời lượng truyền thông về tình hình thời tiết trên hệ thống loa, đài truyền thanh xã, thôn để người dân biết. Đồng thời tổ chức rà soát các hộ dân đang sinh sống trong vùng có nguy cơ bị ảnh hưởng do sạt lở đất, lũ ống, lũ quét để có phương án di chuyển kịp thời. Kiểm tra các trang - thiết bị phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, lực lượng tại chỗ nhằm sẵn sàng phục vụ công tác ứng phó, tìm kiếm cứu nạn.

Tăng cường kiểm tra, đôn đốc các chủ đầu tư, đơn vị thi công trên địa bàn thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống thiên tai tại công trường. 

Tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24 giờ trong những ngày mưa to, gió lớn. Theo dõi chặt chẽ mọi diễn biến của thời tiết, kịp thời báo cáo về Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh để tổng hợp, báo cáo theo quy định.

Yêu cầu Đài Khí tượng - Thủy văn tỉnh theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết, kịp thời phát tin dự báo, cảnh báo, cung cấp thông tin cho Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Lào Cai, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh để phục vụ công tác chỉ đạo phòng, chống, ứng phó của UBND tỉnh, ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các cấp và người dân.

Đối với các sở, ngành có liên quan, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, thường xuyên cập nhật thông tin, diễn biến của mưa, lũ để chủ động chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc và địa phương được phân công phụ trách, thực hiện công tác phòng ngừa, ứng phó với mưa, lũ được kịp thời, hiệu quả.

H.H

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).