Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lãnh đạo hai miền Triều Tiên nỗ lực để đạt tiến triển trong đàm phán

Phát biểu tại cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều lần thứ 3 sáng 27/4, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bày tỏ hy vọng hai bên sẽ đạt một "thỏa thuận lớn" tại hội nghị này.

Lãnh đạo hai miền Triều Tiên nỗ lực để đạt tiến triển trong đàm phán - Hình 1

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (thứ 2, trái) và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (thứ 2, phải) hội đàm ở Nhà Hòa bình thuộc làng đình chiến Panmunjom

Ông Moon Jae-in nhấn mạnh: "Hàn Quốc cam kết đối thoại thẳng thắn và đạt một thỏa thuận lớn, để có thể mang lại một món quà lớn cho toàn thể nhân dân hai miền Triều Tiên và những người mong muốn hòa bình."

Sau khi kết thúc vòng đàm phán đầu tiên của cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều. Hai nhà lãnh đạo sẽ gặp lại nhau trong buổi chiều sau khi có bữa ăn trưa riêng rẽ.

Lãnh đạo hai miền Triều Tiên nỗ lực để đạt tiến triển trong đàm phán - Hình 2

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (giữa, phía trước) cùng các quan chức và trợ lý cấp cao tới làng đình chiến Panmunjom. (Nguồn: YONHAP)

Ông Kim Jong-un đã quay lại Triều Tiên trên chiếc xe limousine màu đen.

Dự kiến, hai nhà lãnh đạo sẽ trồng cây lưu niệm tại khu vực biên giới vào khoảng 11 giờ 30 (giờ Hà Nội), và bắt đầu phiên họp thứ hai trong khuôn khổ cuộc gặp thượng đỉnh.

Trước đó, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã cam kết sẽ tiến hành "cuộc thảo luận tốt đẹp với Tổng thống Moon Jae-in với thái độ chân thành, thẳng thắn và trung thực, và sẽ đạt một kết quả tốt."

Thiện chí của hai nhà lãnh đạo tại cuộc gặp lịch sử trên làm dấy lên hy vọng về một giải pháp hiệu quả nhằm giảm căng thẳng giữa hai miền Triều Tiên, đồng thời mở ra cơ hội tiến tới phi hạt nhân hóa. Cuộc gặp này là kết quả của các nỗ lực kiên định hòa giải với Triều Tiên trong một năm qua của Tổng thống Moon Jae-in, bất chấp những căng thẳng leo thang đến đỉnh điểm khi Bình Nhưỡng tiến hành hai vụ thử hạt nhân và hơn 20 vụ phóng tên lửa, trong đó có hai quả tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM).

Ông Moon Jae-in là người ủng hộ "chính sách Ánh dương" mà các cố Tổng thống Kim Dae-jung và Roh Moo-hyun từng theo đuổi. Tuy nhiên, ông cũng ủng hộ chủ trương cứng rắn của Mỹ, trừng phạt Bình Nhưỡng sau các vụ thử hạt nhân và tên lửa.

Chính sách kết hợp song song giữa trừng phạt và đối thoại của ông Moon dường như đang phát huy tác dụng, bằng chứng là cuộc gặp hôm nay và cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều được lên kế hoạch vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới.

 H.An

Bài liên quan

Tin mới

Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà

Chiều 18/9, UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ban hành Công văn số 3695/UBND-VP cấm phương tiện lưu thông trên đường lên bán đảo Sơn Trà (đường Hoàng Sa) từ 17 giờ ngày 18/9 để tập trung ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện
Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng cho 12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường
Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường

Nhằm đảm nước sạch, vệ sinh môi trường và phòng tránh nguy cơ bùng phát dịch bệnh, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 5149/UBND-VX về việc triển khai các biện pháp phòng, chố dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ, ngập lụt.

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa
Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã bắt đối tượng giấu 6kg ma túy trong thùng sữa yến mạch để vận chuyển từ TP. HCM về Quảng Ngãi tiêu thụ.

THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Mới đây, tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.