Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ký quy chế phối hợp giữa Cục QLTT Nghệ An và Công ty Xăng dầu Nghệ An

Chiều ngày 08/9/2020, Cục QLTT Nghệ An và Công ty Xăng dầu Nghệ An đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực xăng dầu.

Thực hiện Quy chế phối hợp của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) Việt Nam và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Cục QLTT tỉnh Nghệ An và Công ty Xăng dầu Nghệ An vừa tổ chức lễ ký kết kế hoạch phối hợp công tác giữa hai đơn vị.

Theo đó, Công ty Xăng dầu Nghệ An giúp Cục QLTT tỉnh có những thông tin kịp thời về tình hình thị trường xăng dầu trong nước, trong tỉnh; nâng cao hiệu quả công tác quản lý thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu và bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Cục QLTT tỉnh hỗ trợ Công ty Xăng dầu Nghệ An trong công tác quản lý hệ thống phân phối và bảo vệ thương hiệu, đặc biệt trong điều kiện số lượng các cửa hàng xăng dầu trực thuộc công ty phân bố đều ở các huyện, thị, thành của tỉnh.

Hai đơn vị ký kết kế hoạch công tácHai đơn vị ký kết kế hoạch công tác

Quy chế phối hợp giữa Cục QLTT Nghệ An và Công ty Xăng dầu Nghệ An được triển khai dựa trên nguyên tắc hai bên tuân thủ đúng quy định pháp luật; đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của mỗi bên; tạo điều kiện hỗ trợ kịp thời để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ mỗi bên.

Hai bên đã thống nhất thực hiện phối hợp trong việc cung cấp thông tin về hoạt động kinh doanh xăng dầu, các vi phạm xảy ra trên thị trường, trong công tác hỗ trợ các điều kiện hoạt động của lực lượng QLTT và trong công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật, hội nghị, hội thảo. Trách nhiệm phối hợp của mỗi bên được quy định chi tiết, cụ thể trong bản Quy chế phối hợp.

Mục đích của việc tổ chức ký quy chế phối hợp là nhằm giúp cho Cục QLTT Nghệ An nắm bắt kịp thời các thông tin về tình hình thị trường xăng dầu, qua đó để nâng cao hiệu quả công tác quản lý thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, lành mạnh hóa thị trường xăng dầu và bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Nghệ An; đồng thời hỗ trợ Công ty Xăng dầu Nghệ An trong công tác quản lý hệ thống phân phối và bảo vệ thương hiệu, đặc biệt trong điều kiện số lượng các cửa hàng xăng dầu của Công ty Xăng dầu Nghệ An nhiều và phân bố rộng khắp toàn tỉnh.

Mạnh Hùng

Tin mới

Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học
Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, sáng 20/9, toàn tỉnh có gần 28.000 học sinh tại 34 trường từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20/9, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh Đồng Nai, ông Võ Tấn Đức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông Tổng Lãnh sự kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô
Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô

Dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô hiện đang được gấp rút thi công để đưa vào sử dụng cuối năm 2025. Khi hoàn thành sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá của địa phương và các tỉnh lân cận khi có bão, giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản của ngư dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Cô Tô và tỉnh Quảng Ninh.

Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)
Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Công văn số 8019/UBND-KT ngày 18/9/2024 về việc chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau tác động của bão số 3 (Yagi).

Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong
Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong

Đang lưu thông trên QL5, một xe bồn đã lấn vào làn xe mô tô và đâm va vào một xe máy đang lưu thông cùng chiều khiến một nữ sinh trường y tử vong.

Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi
Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh sởi cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi chưa được tiêm đủ liều theo qui định trên quy mô toàn tỉnh thay vì chỉ tiêm tại thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.