Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ trời rét đậm

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ chiều ngày (30/11) các tỉnh Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm; trong đợt rét này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ 13-16 độ, vùng núi 10-13 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ.

Hiện nay (30/11), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. 

Dự báo, chiều và đêm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta; ngày mai (01/12) không khí lạnh sẽ được tăng cường mạnh hơn và ảnh hưởng đến các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ. 

Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ trời rét đậm - Hình 1

Từ chiều và đêm nay không khí lãnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc nước ta

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều nay gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Các tỉnh Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm; trong đợt rét này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ 13-16 độ, vùng núi 10-13 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ. 

Khu vực Hà Nội, trời rét với nhiệt độ thấp nhất 14-16 độ. 

Cảnh báo gió mạnh trên biển, từ chiều tối và đêm nay, ở Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8. Từ ngày mai, ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Khu vực Bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Cảnh báo mưa lớn trên đất liền, từ ngày mai, ở các tỉnh ven biển Trung Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Tin cảnh báo mưa dông trên các vùng biển phía Nam, do ảnh hưởng của rãnh thấp có trục vào khoảng 6-8 độ vĩ Bắc ở khu vực phía Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển các tỉnh từ Bình Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6 -7. 

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Nga cảnh báo về chiến tranh trực tiếp với NATO
Nga cảnh báo về chiến tranh trực tiếp với NATO

Moscow cảnh báo chiến tranh trực tiếp với NATO nếu cho phép Ukraine tấn công tầm xa vào lãnh thổ Nga.

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

Tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá, kiểm soát lạm phát
Tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá, kiểm soát lạm phát

Tăng cường triển khai hiệu quả và giám sát thực hiện các biện pháp kê khai giá, niêm yết giá; công khai thông tin về giá; tổ chức thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá.

ASEAN BAC đánh giá cao vai trò của Việt Nam trong xây dựng ASEAN tự cường, gắn kết
ASEAN BAC đánh giá cao vai trò của Việt Nam trong xây dựng ASEAN tự cường, gắn kết

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị ASEAN BAC cùng Chính phủ và nhân dân các nước ASEAN thực hiện 5 đồng hành.

Tiên Yên nỗ lực khắc phục hậu quả mưa bão tại các trường học
Tiên Yên nỗ lực khắc phục hậu quả mưa bão tại các trường học

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều trường học của huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh bị tốc mái, vỡ cửa kính, hỏng thiết bị dạy học, đổ tường, hàng rào... Với nỗ lực cao nhất và chỉ đạo sát sao của huyện, các trường đã huy động lực lượng tập trung khắc phục hậu quả, nhằm đón các học sinh trở lại trường sớm nhất.

Du lịch Quảng Ninh nỗ lực vượt bão, sẵn sàng đón khách
Du lịch Quảng Ninh nỗ lực vượt bão, sẵn sàng đón khách

Với những nỗ lực khẩn trương khắc phục hậu quả cơn bão số 3, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang từng bước đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực, sẵn sàng cao nhất để đón khách du lịch.