Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ có mưa rải rác

Theo Trung tâm khi tượng thủy văn Trung ương cho biết, ngày mai (21/11), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên Bắc Bộ có mưa rải rác, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa, mưa to riêng các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Nam có mưa rất to.

Hiện nay, không khí lạnh tăng cường đã ảnh hưởng đến hầu hết Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9.

Dự báo, đêm nay và ngày mai (21/11), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ, từ ngày 22/11 không khí lạnh được tăng cường trở lại.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa rải rác; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Nam có mưa rất to. Gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét; riêng vùng núi và trung du phía Bắc có nơi rét đậm, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-180C, vùng núi 13-150C, vùng núi cao dưới 90C.

Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất vào sáng sớm và đêm phổ biến 16-180C.

Ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và khu vực Giữa Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2,0-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.  

Cảnh báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường và dòng xiết trong đới gió Tây trên cao, trong các ngày 23-24/11 ở Bắc Bộ trời rét, vùng núi và trung du rét đậm, có nơi rét hại.

Ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ có mưa rải rác - Hình 1

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày 21/11:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét. Độ ẩm từ 60 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 17 đến 20 độ, có nơi dưới 17oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 20 đến 23 độ, riêng Lai Châu-Điện Biên 24-26oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét, vùng núi và trung du phía Bắc có nơi rét đậm. Độ ẩm từ 63 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 15 đến 18 độ; vùng núi 13-15 độ, vùng núi cao có nơi dưới 9 oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 18 - 21oC.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to; từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét. Độ ẩm từ 70 - 100%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 17 - 20oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 20 đến 23 độ, phía nam có nơi trên 23oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Độ ẩm từ 68 - 100%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 25 đến 28 độ; phía nam 29 đến 32oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Độ ẩm từ 64 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 19 - 22oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 28 - 31oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 -3. Độ ẩm từ 63 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 - 32oC.

Thủ Đô Hà Nội: Nhiều mây, có mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Độ ẩm từ 68 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16 - 18oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 19 - 21oC.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.

TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão
TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở, UBND TP. Thủ Đức, quận, huyện và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn khai thác cầu, hầm đường bộ và cầu giao thông nông thôn trên địa bàn TP. HCM trong mùa mưa bão.

Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9
Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng phát triển thành bão, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định cấm các hoạt động trên biển từ 0h ngày 19/9 cho đến khi tình hình được đảm bảo an toàn.

Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố
Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2023, phê duyệt kế hoạch và danh mục các khu đất sẽ thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện
Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.