Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi tố 3 đối tượng liên quan đến sai phạm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” liên quan tới sai phạm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An.

Bị can Nguyễn Thị Lam bị khởi tố về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.
Bị can Nguyễn Thị Lam bị khởi tố về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. (Ảnh: Công an Nghệ An)

Các bị can bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Lam (SN 1967, trú tại xã Nghi Phú, thành phố Vinh) nguyên Giám đốc Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An; Phan Hồng Sơn (SN 1980, trú tại phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh), Kế toán trưởng của Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An và Nguyễn Bá Ngọc (SN 1987, trú tại phường Hưng Bình, thành phố Vinh), Giám đốc Công ty cổ phần xây dựng 268 Hưng Nguyên.

Công bố quyết định khởi tố và đọc lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Bá Ngọc.
Công bố quyết định khởi tố và đọc lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Bá Ngọc. (Ảnh: Công an Nghệ An)

Trung tâm Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An. Trung tâm có chức năng điều dưỡng người có công, thân nhân người có công với cách mạng.

Quá trình điều tra, Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Nghệ An xác định, vào năm 2021 bà Nguyễn Thị Lam (thời điểm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An) đã cấu kết với Nguyễn Bá Ngọc và Phan Hồng Sơn thực hiện lập khống hồ sơ đấu thầu, hồ sơ mua sắm và hồ sơ thanh toán gói thầu mua sắm, đầu tư trang thiết bị, nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người có công để rút tiền khỏi ngân sách Nhà nước trái quy định nhằm thu lợi bất chính và gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Công bố quyết định khởi tố và đọc lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phan Hồng Sơn.
Công bố quyết định khởi tố và đọc lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phan Hồng Sơn. (Ảnh: Công an Nghệ An)

Ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã ra Quyết định khởi tố vụ án, các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Lam, Nguyễn Bá Ngọc và Phan Hồng Sơn về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” quy định tại Điều 356, Bộ luật Hình sự.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang tiến hành điều tra mở rộng đối với vi phạm các gói thầu còn lại để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024
Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024

Hội thi - không chỉ là dịp để chị em phụ nữ giao lưu, kết nối, giới thiệu, quảng bá sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp, mà còn là dịp để truyền thêm nguồn cảm hứng, cổ vũ, động viên và khơi dậy thêm tinh thần đổi mới, sáng tạo của hội viên, phụ nữ...

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.