Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Tuần lễ quảng bá na, nông sản, đặc sản và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội

Ngày 24/8, tại Khu Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại (địa chỉ số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lạng Sơn cùng các cơ quan liên quan tổ chức khai mạc phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền; tuần lễ quảng bá na, nông đặc sản và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2023.

Các đại biểu tham gia thực hiện nghi thức khai mạc phiên chợ
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc phiên chợ

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; lãnh đạo một số sở, ngành, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền; tuần lễ quảng bá na, nông đặc sản và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2023 diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 27/8 tại Hà Nội với quy mô 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc sản các vùng miền trong cả nước.

Trong những năm qua, tỉnh Lạng Sơn đã quan tâm chỉ đạo phát triển các vùng sản xuất sản phẩm nông nghiệp an toàn, thực hiện truy xuất nguồn gốc hàng hóa được tập trung triển khai thực hiện. Đến nay trên địa bàn tỉnh đã có hơn 4.000 ha cây trồng các loại được sản xuất và chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ; gần 900 ha được cấp mã số vùng trồng….

Tham dự phiên chợ, tỉnh Lạng Sơn có 32 gian hàng của tất cả các huyện, thành phố, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản thế mạnh của Lạng Sơn như: na, hoa hồi, thạch đen, rau đặc sản các loại, chè các loại; sản phẩm dược liệu ba kích, sa nhân, mật ong… và nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh.

Các đại biểu tham quan gian hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm Na Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn
Các đại biểu tham quan gian hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm Na Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn

Đối với sản phẩm quả na, hiện nay trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn có vùng sản xuất na tập trung tại các huyện Chi Lăng, Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Sản phẩm Na Chi Lăng đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận được bảo hộ, giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và được tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục đặc sản “Na Chi Lăng” của tỉnh Lạng Sơn được công nhận vào Top 50 đặc sản trái cây nổi tiếng Việt Nam; được tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Trong khuôn khổ phiên chợ, Ban tổ chức sẽ tổ chức các sự kiện quảng bá giới thiệu các sản phẩm, các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm như livestream bán sản phẩm, tư vấn, hướng dẫn trực tiếp cách thức tham gia một số sàn thương mại điện tử và thực hành mở tài khoản/kênh, làm nội dung livestream bán hàng qua mạng xã hội và một số hoạt động văn hóa khác. Phiên chợ sẽ là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ các địa phương, hợp tác xã, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh kết nối tiêu thụ nông sản.

Phát biểu tại chương trình khai mạc, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lạng Sơn mong muốn được hợp tác với doanh nghiệp, hợp tác xã đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn; đồng thời mong muốn các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi nhất các doanh nghiệp tham gia quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung – cầu cho sản phẩm thông qua các hội chợ, triển lãm, sự kiện tôn vinh, quảng bá, tuần lễ nông sản giới thiệu sản phẩm trên địa bàn trong và ngoài tỉnh; tạo điều kiện cho các chủ thể giới thiệu, quảng bá sản phẩm, xây dựng nhãn hiệu hàng hoá, thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ, tìm kiếm các đối tác để thực hiện liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm…góp phần nâng cao thương hiệu, đưa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Triệu Thành

Bài liên quan

Tin mới

‘Công viên thiện nguyện’ - nhiều mảnh đời khó khăn đã được kết nối, sẻ chia
‘Công viên thiện nguyện’ - nhiều mảnh đời khó khăn đã được kết nối, sẻ chia

Với mục đích tạo một không gian sinh hoạt, gắn kết giữa chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm cùng chia sẻ yêu thương, giúp đỡ các trường hợp khó khăn trên địa bàn, thời gian qua, nhiều địa phương của TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã thành lập mô hình “Công viên thiện nguyện”.

Quảng Bình phê duyệt quy hoạch phát triển đô thị xã An Thủy
Quảng Bình phê duyệt quy hoạch phát triển đô thị xã An Thủy

Tỉnh Quảng Bình vừa chính thức phê duyệt Quy hoạch phân khu phát triển đô thị xã An Thủy, huyện Lệ Thủy theo Quyết định số 2604/QĐ-UBND, với tỷ lệ 1/2.000.

Bạc Liêu bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024
Bạc Liêu bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bạc Liêu đã chỉ đạo các Đội QLTT trực thuộc tăng cường kiểm tra kiểm soát thị trường lĩnh vực an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024.

Vietnam Airlines Group mở bán lần đầu 1,5 triệu vé giai đoạn từ ngày 13/01 - 12/02/2025
Vietnam Airlines Group mở bán lần đầu 1,5 triệu vé giai đoạn từ ngày 13/01 - 12/02/2025

Theo Vietnam Airlines Group (gồm các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa cho giai đoạn đi lại từ ngày 13/01 - 12/02/2025 (tức ngày 14 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng).

Bình Dương xây dựng hơn 3.000 căn nhà ở xã hội gần 4 khu công nghiệp
Bình Dương xây dựng hơn 3.000 căn nhà ở xã hội gần 4 khu công nghiệp

Hơn 3.000 căn nhà ở xã hội được xây dựng ở gần 4 khu công nghiệp của TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương gồm: VSIP II, Phú Tân, Đồng An 2 và Mỹ Phước 3.

Hãng Vietjet Air mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025
Hãng Vietjet Air mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025

Thông tin từ Vietjet Air cho biết, nhằm phục vụ người dân và du khách lên kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025. Hãng sẽ mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.