Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huyện Yên Khánh (Ninh Bình): Có sự bao che cho CT CP Phúc Lộc xây dựng trái phép?

Căn biệt thự "khủng" xây dựng trái phép ngang nhiên tồn tại như thách thức sự tôn nghiêm của pháp luật? Người dân bức xúc, báo chí lên tiếng, nhưng chính quyền địa phương thì vẫn... im lặng?

THCL - Căn biệt thự "khủng" xây dựng trái phép ngang nhiên tồn tại như thách thức sự tôn nghiêm của pháp luật? Người dân bức xúc, báo chí lên tiếng, nhưng chính quyền địa phương thì vẫn... im lặng?

Huyện Yên Khánh (Ninh Bình): Có sự bao che cho CT CP Phúc Lộc xây dựng trái phép? - Hình 1

Có sự bao che cho CT CP Phúc Lộc xây dựng trái phép?

Biệt thự “khủng” xây dựng không phép?

Như trước đó, Thương hiệu & Công luận đã đăng tải thông tin phản ánh của bạn đọc về việc Công ty CP Phúc Lộc xây biệt thự “khủng” trái phép trên đất KCN Khánh Phú (xã Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình).

Cụ thể, theo Giấy phép xây dựng số 11/GPXD (sử dụng cấp cho các công trình thuộc dự án) của Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình cấp cho Công ty CP Phúc Lộc làm dự án kho xăng dầu với tổng số là 08 công trình được cấp phép xây dựng.

Trong giấp phép xây dựng của Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình, ghi rất rõ ràng: “Công trình số 6: Nhà văn phòng, chiều cao công trình 5.05 m, diện tích xây dựng là 172.8 m2”.

Mặc dù chỉ được cấp phép một nhà văn phòng có chiều cao chỉ khoảng 5 m, vậy mà Công ty CP Phúc Lộc đã “ngó lơ” giấy phép xây dựng được cấp, tự ý xây dựng một căn biệt thự 4 tầng đồ sộ?

Công trình uy nghi, đồ sộ này tọa lạc trên đất rộng lớn của KCN Khánh Phú, được xây dựng từ nhiều tháng qua và đang đi vào hoàn thiện. Vị trí xây dựng của công trình này, nằm cách không xa Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình và UBND huyện Yên Khánh.

Theo phản ánh của bạn đọc thì, công trình này có thể "hiên ngang" tồn tại, thách thức pháp luật là bởi chủ nhân của công trình có... “người nhà trên tỉnh”(?!).

Dư luận bức xúc, chính quyền vẫn... im lặng?

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Mỳ, Chánh Văn phòng UBND huyện Yên Khánh cho biết: “KCN Khánh Phú trực thuộc tỉnh và trách nhiệm quản lý thuộc về Ban quản lý Các Khu CCN tỉnh Ninh Bình”.

Ông Mỳ cũng khẳng định, UBND huyện Yên Khánh không nhận được bất cứ phản ánh nào của người dân về việc Công ty CP Phúc Lộc xây biệt thự trên đất KCN. Nếu là phản ánh của người dân xã Khánh Phú thì PV về làm việc với... UBND xã Khánh Phú.

Để làm rõ vấn đề này, PV đã liên hệ với ông Hoàng Đức Long, Trưởng ban quản lý Các KCN  tỉnh Ninh Bình. Ông Long đề nghị PV liên hệ làm việc qua với bộ phận quy hoạch xây dựng của Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình.

Khi PV liên hệ qua số điện thoại của đơn vị này thì được yêu cầu, phải đến liên hệ đặt lịch làm việc rồi... đợi lãnh đạo phân công (?).

PV đã đặt lịch làm việc, nhưng suốt nhiều ngày vẫn không nhận được bất cứ phản hồi nào từ đơn vị này. PV tiếp tục liên hệ với ông Long thì chỉ nhận được sự “im lặng”.

PV tiếp tục liên hệ với bà Nguyễn Thúy Lương, Chánh Văn phòng Ban quản lý thì thấy... tắt máy. Tất cả mọi nỗ lực liên hệ làm việc nhằm góp phần làm rõ phản ánh của bạn đọc về sự việc, đều bị “vô hiệu” vì sự “im lặng” đến khó hiểu của Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình.

Vì sao các cơ quan chức năng địa phương lại “né tránh” báo chí trong vấn đề này? Liệu rằng, có hay không việc chính quyền địa phương đang bao che cho sự tồn tại của công trình trái phép này như phản ánh của bạn đọc?

Các cơ quan chức năng địa phương có biết về sự tồn tại của căn biệt thự “khủng” trên đất KCN? Và vì sao căn biệt thự “khủng” trái phép này vẫn ngang nhiên tồn tại, thách thức sự nghiêm minh của pháp luật?...

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vấn đề này!

                                                                                                                                   Lê Đại

 

Bài liên quan

Tin mới

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão
Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão

Các phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo lực lượng công an triển khai các phương án phòng, tránh bão và hoàn lưu sau bão...