Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huyện Yên Khánh (Ninh Bình): Biệt thự trái phép mọc trên đất KCN?

Chú thích ảnh: công trình vi phạm trật tự xây dựng vẫn tiếp tục hoàn thiện sau QĐXPHC

THCL - Thời gian gần đây, Thương hiệu & Công luận nhận được thông tin phản ánh của người dân Xã Khánh Phú (Yên Khánh, Ninh Bình) về việc Công ty CP Phúc Lộc tự ý xây dựng biệt thự trái phép trên đất quy hoạch làm KCN Khánh Phú, khiến dư luận vô cùng bức xúc...

Huyện Yên Khánh (Ninh Bình): Biệt thự trái phép mọc trên đất KCN? - Hình 1

 Căn biệt thự xây dựng trái phép của Công ty CP Phúc Lộc

Công ty Phúc Lộc “coi thường” pháp luật?

Theo Giấy phép xây dựng số 11/GPXD (sử dụng cấp cho các công trình thuộc dự án) của Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình cấp cho Công ty CP Phúc Lộc làm dự án kho xăng dầu với tổng số là 08 công trình được cấp phép xây dựng.

Trong giấp phép xây dựng của Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình ghi rất rõ ràng: “Công trình số 6: Nhà văn phòng, chiều cao công trình 5.05 m, diện tích xây dựng là 172.8 m2”.

Mặc dù chỉ được cấp phép một nhà văn phòng có chiều cao chỉ khoảng 5 m, vậy mà Công ty CP Phúc Lộc đã “ngó lơ” giấy phép xây dựng được cấp, tự ý xây dựng một căn biệt thự 4 tầng đồ sộ?

Anh N.T.P. một người dân gần đó nói: “Nhà tôi cũng đang xây dựng, tôi chỉ điều chỉnh một chút so với thiết kế, vậy mà thanh tra xây dựng, các ban, ngành lập tức xuống lập biên bản bắt tháo dỡ. Trong khi Công ty CP Phúc Lộc, xây biệt thự đồ sộ, trái phép lại không hề bị cơ quan chức năng nào vào cuộc xử lý?”.

Huyện Yên Khánh (Ninh Bình): Biệt thự trái phép mọc trên đất KCN? - Hình 2

Giấy phép XD của Ban quản lý Các KCN tỉnh Ninh Bình cấp cho Công ty CP Phúc Lộc

Sai phạm rõ ràng, chính quyền ở đâu?

Một người dân "bật mí": “Chủ của Công ty CP Phúc Lộc là người nhà của một quan chức lớn trong tỉnh nên họ mới có thể lộng quyền như vậy. Không ai xử lý được biệt thự này đâu, rồi các anh xem”...

Nhiều người bức xúc: “Một người dân bình thường có thể xây dựng được một ngôi biệt thự “trái phép” hoành tráng như vậy không? Nếu không có ai đó “bật đèn xanh” thì thử hỏi, Công ty CP Phúc Lộc có thể xây dựng biệt thự trái phép như vậy không?”.

Sai phạm thì quá rõ ràng, nhưng lại chưa hề thấy có động thái gì từ phía cơ quan chức năng? Phải chăng, chính quyền sở tại đang “làm ngơ” cho sai phạm - để Công ty CP Phúc Lộc "tự tung tự tác", bỏ qua giấy phép xây dựng, tự ý xây biệt thự trái phép trên đất dự án KCN?

Đề nghị UBND tỉnh Ninh Bình, Ban quản lý Các KCN, cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vấn đề nêu trên.

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

 Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.