Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưng Yên chỉ đạo kiểm tra thông tin doanh nghiệp phá kè sông Luộc làm dự án

Ngày 19/12/2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Bùi Thế Cử đã ký văn bản số 3206/UBND-KT1 gửi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giao thông vận tải, Chi cục Quản lý đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh và UBND huyện Tiên Lữ xác minh thông tin phản ánh của báo chí về việc Công ty Cổ phần xăng dầu Hưng Yên bất chấp pháp luật, tùy tiện nhiều lần phá kè sông Luộc thuộc địa bàn xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ để thực hiện dự án bến thủy nội địa.

Nội dung văn bản nêu rõ, thời gian qua, một số cơ quan báo chí phản ánh Công ty Cổ phần xăng dầu Hưng Yên có trụ sở tại thôn Lam Sơn, xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ đã bất chấp pháp luật, tùy tiện nhiều lần phá kè sông Luộc, đào xới, ép cọc bê tông để xây dựng bến thủy nội địa khi chưa có đầy đủ hồ sơ pháp lý.

Vị trí nơi Công ty Cổ phần xăng dầu Hưng Yên đang cho xây dựng bến thủy nội địaVị trí nơi Công ty Cổ phần xăng dầu Hưng Yên đang cho xây dựng bến thủy nội địa (Ảnh: Lao Động)

Về việc này, UBND tỉnh Hưng Yên giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp Sở Giao thông vận tải, UBND huyện Tiên Lữ và Chi cục Quản lý đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh khẩn trương kiểm tra theo nội dung phản ánh, tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, xử lý.

Được biết, vào tháng 8/2019, Công ty Cổ phần xăng dầu Hưng Yên được Sở Giao thông vận tải tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương xây dựng bến thủy nội địa tổng kho xăng dầu Vinapetro Hưng Yên bên tả sông Luộc, tại Km66+50 đến Km66+160, thuộc địa bàn xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ.

Đáng nói, dự án xây dựng bến thủy nội địa tới thời điểm hiện tại vẫn chưa đầy đủ thủ tục pháp lý, chưa được cấp giấy phép xây dựng. Tuy nhiên, từ tháng 1/2019 đến nay, doanh nghiệp đã bất chấp pháp luật, tùy tiện nhiều lần cho đào xới, phá kè sông Luộc, tổ chức xây bến thủy nội địa, vi phạm nghiêm trọng Luật Đê điều.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 16/12, Chi cục Quản lý đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh Hưng Yên đã ban hành văn bản gửi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo chi tiết về những lần vi phạm của Công ty CP Xăng dầu Hưng Yên đến đê tả sông Luộc, vị trí K2+264.

Theo báo cáo, trong năm 2019, Chi cục Quản lý đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh Hưng Yên đã ba lần tiến hành kiểm tra và phát hiện vi phạm của doanh nghiệp nêu trên.

Cụ thể, ngày 19/1, Công ty Cổ phần Xăng dầu Hưng Yên đã có hành vi đào, phá mái kè Đồng Thiện và ép cục bê tông khi chưa có giấy phép với kích thước hố đào song song kè: 10x4x2 (m). Hạt Quản lý đê huyện Tiên Lữ đã lập biên bản vi phạm, ra quyết định tạm đình chỉ, đề nghị doanh nghiệp dừng ngay các hoạt động và hoàn trả lại hiện trạng ban đầu của mái kè Đồng Thiện.

Sau đó, ngày 14/11, doanh nghiệp tiếp tục cố tình ép cọc bê tông khi chưa có đầy đủ giấy tờ cấp phép thực hiện. Hạt Quản lý đê huyện Tiên Lữ đã lập Biên bản kiểm tra vi phạm; ra quyết định tạm đình chỉ hành vi vi phạm; lập biên bản vi phạm hành chính và có tờ trình gửi UBND huyện Tiên Lữ đề nghị xử phạt doanh nghiệp này 100 triệu đồng.

Tại đợt kiểm tra mới đây ngày 9/12, Công ty Cổ phần Xăng dầu Hưng Yên không những không chấp hành và còn cố tình thi công ghép sàn để đổ bê tông cốt thép công trình, và một lần nữa Hạt Quản lý đê huyện Tiên Lữ phát hiện, lập biên bản kiểm tra vi phạm đê điều và có văn bản báo cáo UBND huyện Tiên Lữ.

Cũng theo báo cáo, Công ty Cổ phần Xăng dầu Hưng Yên hiện mới chỉ được chấp thuận về mặt chủ trương cho xây dựng bến thủy nội tại địa điểm kể trên, còn các giấy tờ pháp lý khác liên quan đến dự án của doanh nghiệp đều chưa có, chưa có hồ sơ được phê duyệt, và cũng chưa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chấp thuận.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

[Ảnh] Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp nhân dân ứng phó với bão số 4
[Ảnh] Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp nhân dân ứng phó với bão số 4

NDO - Trong 2 ngày nay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ ở vùng biển và tuyến biên giới Việt Nam-Lào phối hợp chính quyền địa phương hỗ trợ, giúp đỡ người dân ứng phó với bão số 4.

Singapore hiện đứng thứ 2/146 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam
Singapore hiện đứng thứ 2/146 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam

Hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư luôn là điểm sáng trong quan hệ Việt Nam - Singapore. Các nhà đầu tư Singapore đã đầu tư vào 18/21 ngành kinh tế Việt Nam, tập trung vào các lĩnh vực như công nghiệp chế biến, chế tạo, kinh doanh bất động sản, sản xuất phân phối điện, khí.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất Chính phủ dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất Chính phủ dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo

Hiện nay, hoạt động quảng cáo đang phát triển mạnh mẽ và càng ngày một khẳng định được vị trí trong hoạt động doanh nghiệp của cơ chế thị trường. Bởi vậy, nhiều đối tượng đã lợi dụng sự phổ biến và thông dụng của các phương tiện quảng cáo, đặc biệt là mạng xã hội, người chuyển tải sản phẩm quảng cáo có ảnh hưởng để truyền tải các nội dung quảng cáo sai sự thật, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Quảng Bình tăng cường trách nhiệm trong công tác chỉ huy và điều hành ứng phó bão số 4
Quảng Bình tăng cường trách nhiệm trong công tác chỉ huy và điều hành ứng phó bão số 4

Sáng 19/9, UBND tỉnh Quảng Bình đã có cuộc họp nhanh nhằm bàn về các biện pháp ứng phó với bão số 4.

Quân khu 7 hỗ trợ người dân tỉnh Lạng Sơn bị thiệt hại do bão số 3
Quân khu 7 hỗ trợ người dân tỉnh Lạng Sơn bị thiệt hại do bão số 3

Ngày 19/9, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn, đoàn công tác của Quân khu 7 do Thiếu tướng Trần Vinh Ngọc, Phó Chính ủy Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã đến hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị, vật tư với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người dân tỉnh Lạng Sơn bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Quảng Bình cho học sinh nghỉ học để phòng tránh bão số 4
Quảng Bình cho học sinh nghỉ học để phòng tránh bão số 4

Nhằm đảo bảo an toàn cho học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình vừa có thông báo cho các trường và cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thực hiện biện pháp nghỉ học khẩn cấp.