Lan tỏa niềm tự hào miền Trung

Miền Trung thường được biết tới với nhiều di sản văn hóa, phong cảnh hữu tình, nền ẩm thực phong phú và tình người sâu nặng. Là một người con Trung Bộ, Huda hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc gìn giữ và tôn vinh những giá trị, di sản và phong vị độc đáo đó.

Chương trình Huda Central's Top Talent với sự tham gia của những người con miền Trung tài năngChương trình Huda Central's Top Talent với sự tham gia của những người con miền Trung tài năng

Những ai đã từng xem chương trình “Tự hào miền Trung”, do Huda tài trợ, chắc sẽ không thể quên cảm xúc mà chương trình mang lại. Chương trình là những cuộc gặp gỡ giữa những người con tiêu biểu của mảnh đất đậm tình, được phát sóng trên kênh VTV8 - Đài Truyền hình Việt Nam. Qua việc kể lại những câu chuyện có thật truyền cảm hứng về đất và người Trung bộ, Huda đã gửi gắm mong muốn lan tỏa niềm tự hào về mảnh đất miền Trung tới mọi miền đất nước, đồng thời tạo nhịp cầu nối giữa những người con miền Trung ở phương xa với quê nhà.

Huda còn khơi dậy niềm tự hào về con người miền Trung, cũng như tạo điều kiện để các tài năng trẻ quê hương tỏa sáng bằng việc tổ chức “Huda Central's Top Talent” - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung. Chương trình đã góp phần truyền cảm hứng cho hàng nghìn giọng ca tiềm năng qua 4 mùa tổ chức.

Với những hạt giống của thể thao Trung Bộ, Huda liên tục tổ chức các giải bóng đá thường niên Huda Cup, mang tới cơ hội rèn luyện và khẳng định mình cho các chân sút triển vọng trong một sân chơi chuyên nghiệp.

Bên cạnh vẻ đẹp con người, Huda cũng không ngừng tìm kiếm cơ hội để quảng bá về nét đẹp văn hóa và cảnh sắc thiên nhiên miền Trung. Là nhà tài trợ Kim cương của Festival Huế trong hơn 10 kỳ tổ chức, Huda đã góp phần xây dựng Festival Huế trở thành một sự kiện trải nghiệm văn hóa mới lạ, mang tầm cỡ quốc tế. Tiêu biểu như kỳ Festival năm 2018, Huda đã mang tới sự kiện Lễ hội bia quốc tế, ứng dụng các công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, căn phòng “băng giá”... lồng ghép trong các hoạt động giải trí và trải nghiệm độc đáo. Công nghệ hiện đại được sử dụng như một điểm sáng, đồng thời giúp giới thiệu các địa danh nổi tiếng miền Trung tới hơn 20.000 du khách trong và ngoài nước, mang nét đẹp của văn hóa và di sản miền Trung đến gần hơn với thế giới.

Huda gửi lời cảm ơn tới miền Trung qua chiến dịch kỷ niệm 30 năm gắn kếtHuda gửi lời cảm ơn tới miền Trung qua chiến dịch kỷ niệm 30 năm gắn kết

Cảnh đẹp, văn hóa và con người miền Trung cũng là nguồn cảm hứng lớn cho các thiết kế sản phẩm của Huda. Tiêu biểu là kiến trúc quen thuộc trong cung đình Huế như hình ảnh Khánh Đại Nội hay đường nét vảy rồng đã được khắc họa tinh tế và trở nên quen thuộc trong tâm trí những người yêu thích thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. Không chỉ vậy, trong những phiên bản giới hạn, Huda cũng gửi đến người tiêu dùng những sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp của các danh thắng mang tính biểu tượng của miền Trung như Hang Sơn Đòong (Quảng Bình), Cầu Vàng (Đà Nẵng)…

30 năm đồng hành cùng miền Trung thân yêu

Mảnh đất và con người Trung Bộ mang trong mình những giá trị đầy tự hào và chính những giá trị sống, nét văn hóa và con người nghĩa tình nơi đây đã và đang đóng vai trò như một chất liệu quan trọng làm nên vị bia “Đậm tình miền Trung” độc đáo.

Như một lời tri ân với mảnh đất miền Trung, trong năm nay, Huda triển khai hàng loạt hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam. Nổi bật trong đó là chuỗi 13 sự kiện âm nhạc sôi động diễn ra dọc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng - hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khoảnh khắc khó quên.

Ngoài ra, người dân miền Trung sẽ có cơ hội thưởng ngoạn triển lãm công nghệ AR (công nghệ thực tế ảo) tái hiện hành trình phát triển của miền Trung cùng Huda trong suốt 30 năm qua. Bên lề triển lãm là chuỗi hoạt động trải nghiệm thú vị như góc chụp hình ấn tượng, phòng trải nghiệm, Huda bar, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Huda. Đặc biệt, bộ lon Huda cũng sẽ một lần nữa khoác lên mình thiết kế mới đầy ấn tượng, thể hiện lời cảm ơn sâu sắc tới miền Trung vì hành trình 30 năm qua.

 Huda luôn đồng hành vì miền Trung yêu thongHuda luôn đồng hành vì miền Trung yêu thong

Trải qua 3 thập kỷ đầy tự hào và đáng nhớ, Huda ghi dấu ấn không chỉ bằng các sản phẩm bia thượng hạng, mà còn với vai trò là một người con miền Trung luôn nỗ lực đóng góp cho quê hương. Trong chặng đường sắp tới, Huda sẽ tiếp tục là chất bia của sự gắn kết và mang đến nhiều niềm hứng khởi bất tận cho những con người miền Trung.

sản phẩm bia Festival của thương hiệu HUDAsản phẩm bia Festival của thương hiệu HUDA

Đánh dấu 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda tổ chức chuỗi sự kiện “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” - như lời tri ân mảnh đất Trung Bộ, cũng như con người nơi đây. Chuỗi sự kiện được tổ chức tại 8 tỉnh, thành phố của miền Trung với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng các hoạt động thú vị như Triển lãm công nghệ thực tế ảo mang chủ đề “Miền Trung và Huda qua 30 năm phát triển” hay chương trình bật nắp trúng thưởng với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, Huda cũng cho ra mắt phiên bản lon giới hạn nhân dịp đặc biệt kỷ niệm chặng đường 30 năm gắn bó.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer tại .

    Thanh Thuỷ- Bích Duy