Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hỗ trợ nông dân nâng cao chất lượng hàng hóa và tiêu thụ hàng Việt Nam

Ngày 5/4, Ban Chỉ đạo cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' TP. Hà Nội tổ chức khảo sát việc triển khai thực hiện cuộc vận động tại Hội Nông dân TP. Hà Nội trong năm 2018.

Tại buổi khảo sát, ông Vũ Hồng Khanh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội cho rằng, để làm tốt hơn nữa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong Hội Nông dân, thời gian tới, Hội Nông dân Thành phố cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động được người nông dân trên địa bàn sản xuất nâng cao chất lượng hàng hóa và tiêu thụ hàng Việt Nam, tẩy chay tiêu dùng hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Cùng với đó, tác động vào nhận thức các hội viên, đi sâu hơn nữa vào những nội dung mà cuộc vận động đã đề ra như đẩy mạnh tuyên truyền hỗ trợ nông dân nâng cao kiến thức khoa học kỹ thuật áp dụng vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hiểu biết về việc sản xuất an toàn, không sử dụng thuốc chăn nuôi độc hại, vì môi trường trong sạch, vì an toàn sức khỏe người tiêu dùng; tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng của Thành phố tổ chức giám sát việc sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm vật tư nông nghiệp.

Hỗ trợ nông dân nâng cao chất lượng hàng hóa và tiêu thụ hàng Việt Nam - Hình 1

Đồng thời, tập trung tuyên truyền nhân rộng các mô hình sản xuất, lưu thông, tiêu thụ điển hình; đưa các sản phẩm đặc sản của Hà Nội tham gia chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'.

Hội Nông dân Thành phố cần phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh kết nối cung cầu, kết nối với nhà sản xuất - nhà phân phối và người tiêu dùng; tham gia triển khai chương trình bán hàng Việt tại các huyện, thị xã; các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến công, hội chợ hàng Việt, chương trình hỗ trợ xây dựng thương hiệu sản phẩm có thế mạnh của làng nghề, chương trình bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Tháng khuyến mại Hà Nội…

Đặc biệt, Hội Nông dân Thành phố đã tổ chức ký kết, liên kết với 16 Hội Nông dân tại các tỉnh, thành như: Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định… nhằm tuyên truyền về các mô hình phát triển kinh tế, các sản phẩm được sản xuất ở các vùng miền, các sản phẩm hàng hóa có chất lượng nhằm trao đổi, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm của các tỉnh về Hà Nội, tiêu thụ và giới thiệu chuyển giao kỹ thuật và công nghệ cũng như sản phẩm của Hà Nội đến với các tỉnh, thành phố.

Ông Lê Ngọc Thắng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP. Hà Nội cho biết, trong năm 2017, Hội nông dân Thành phố đã hỗ trợ nông dân đẩy mạnh giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa. Đến nay, đã có 8 sản phẩm nhãn hiệu do nông dân đứng chủ sở hữu.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.