Haxaco Group (HAX) kí kết hợp tác chiến lược với SAIC Motor Việt Nam
Haxaco Group (HAX) kí kết hợp tác chiến lược với SAIC Motor Việt Nam (Ảnh: Hải Yến)

Thỏa thuận này đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, tập trung vào việc nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới đại lý MG trên toàn quốc.

Các điểm nhấn trong hợp tác toàn diện này bao gồm: Thứ nhất, mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý MG, hai bên cam kết phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý MG, đồng thời tăng số lượng đại lý đạt chuẩn 3S Premium, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng.

Thứ hai, thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng số lượng xe MG bán ra tại thị trường Việt Nam về mẫu mã, chủng loại và số lượng thông qua hệ thống phân phối của PTM.

Thứ ba, phát triển các dịch vụ và sản phẩm chiến lược. Hai bên sẽ cùng phát triển các dịch vụ sau bán hàng chiến lược như dịch vụ cứu hộ 24/7; dịch vụ mua bán xe cũ, …đồng thời, cung cấp các dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng như tạo không gian thể thao, giải trí cho khách hàng trong khuôn viên hệ thống đại lý.

Thứ tư, chiến lược quảng cáo tiếp thị toàn diện: SMV và PTM hợp tác thực hiện các chiến dịch quảng bá cho thương hiệu MG với thông điệp “Xe của mọi nhà”, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao sự hiện diện của thương hiệu MG tại Việt Nam.

Bên cạnh hợp tác toàn diện với SMV, Haxaco sắp tới sẽ thành lập sân Pickleball để phục vụ khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, có thể có giải Pickleball… để hướng đến giới trẻ. Ngoài ra, Công ty có nhiều định hướng mới, đồng hành cùng SMV đưa thương hiệu MG gần gũi hơn với slogan “xe của mọi nhà”.

 Haxaco đã có hệ thống 12 đại lý đi vào hoạt động, trong đó có 7 đại lý đạt tiêu chuẩn Premium. Đến nay, đơn vị này đã đạt 38% thị phần ô tô MG tại Việt Nam. Mục tiêu năm 2025, PTM mở rộng mạng lưới đại lý toàn quốc, nâng tổng số đại lý lên 18 đại lý, bao gồm 12 đại lý Premium, với sản lượng khoảng 8.000 xe, chiếm gần 40% thị phần tại MG.

L.T (t/h)