Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hậu Giang: Nâng dự báo cháy rừng lên cấp cao từ ngày 15/3

Qua kiểm tra thực tế tại các khu rừng trên địa bàn tỉnh, hiện mực nước dưới chân rừng đã xuống thấp và dần khô cạn, thực bì, dây leo tại một số lô rừng đã có hiện tượng chết khô. Để chủ động triển khai có hiệu quả công tác PCCCR, giảm thiểu thiệt hại tối đa do cháy rừng gây ra trong mùa khô 2024, BCĐ về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang quyết định nâng cấp dự báo cháy rừng từ cấp I (cấp thấp) lên cấp III (cấp cao) trên tất cả các khu rừng trên địa bàn tỉnh kể từ ngày 15/3.

Hậu Giang nâng cấp dự báo cháy rừng lên cấp III (cấp cao) từ ngày 15/3

Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang đề nghị Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy rừng các huyện Phụng Hiệp, huyện Long Mỹ và các đơn vị chủ rừng trên địa bàn tỉnh:

Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân về phòng cháy, chữa cháy rừng; tổ chức huấn luyện thao tác, thực tập chữa cháy rừng cho các lực lượng chữa cháy rừng của đơn vị gắn với thực hiện hiệu quả phương châm "4 tại chỗ" trong công tác chữa cháy rừng; tập trung nạo vét các tuyến kênh, mương tạo thông thoáng;

Theo dõi sát tình hình hạn, mặn để vận hành hệ thống cống, đập, trong đó tranh thủ lấy nước ngọt vào rừng vào các đợt triều cường không có nước mặn; các phương tiện, dụng cụ chữa cháy rừng phải luôn trong tư thế sẳn sàng cơ động và vận hành tốt; tổ chức ứng trực cháy rừng, tuần tra bảo vệ rừng ở khu vực trọng điểm xuyên suốt kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ…

Cán bộ Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng tăng cường tuần tra phòng cháy, chữa cháy rừngdưới mặt đất và trên tháp canh tại các cánh rừng do đơn vị quản lý

Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, tình hình nắng nóng, khô hạn đang diễn ra trên diện rộng tại vùng đồng bằng sông Cửu Long; trong đó, nhiệt độ chênh lệch lớn giữa ngày và đêm khi nhiệt độ ban ngày vào giữa trưa ở mức từ 34 - 36 độ C, lượng nước bốc hơi nhanh.

Chính vì vậy, công tác phòng cháy, chữa cháy rừng phải được các ngành chức năng có liên quan, cùng chủ rừng và người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long cần đặc biệt quan tâm từ nay cho đến hết mùa khô 2024.

T. Hương

Bài liên quan

Tin mới

BRICS phản công, vàng là công cụ phi USD hóa thành công nhất
BRICS phản công, vàng là công cụ phi USD hóa thành công nhất

Theo các nhà phân tích, trong khi nhiều người tập trung vào các loại tiền tệ cạnh tranh hoặc tài sản kỹ thuật số, thì "trò chơi" phi USD thực sự là vàng chứ không phải thứ công cụ nào khác.

Bão số 3 làm Bắc Ninh thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng
Bão số 3 làm Bắc Ninh thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão gây mưa lũ đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Bắc Ninh khoảng 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sản xuất nông nghiệp: 220 tỷ đồng; cơ sở hạ tầng: 600 tỷ đồng, về đê điều, thủy lợi: 180 tỷ đồng.

Hà Tĩnh: Giải bóng đá trên 40 tuổi, sau 2 vòng đấu quyên góp được 32 triệu đồng ủng hộ trẻ em nghèo
Hà Tĩnh: Giải bóng đá trên 40 tuổi, sau 2 vòng đấu quyên góp được 32 triệu đồng ủng hộ trẻ em nghèo

Tại vòng 2 ngày 14/9, Giải bóng đá lão tướng trên 40 tuổi gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó tại Hà Tĩnh vừa nhận thêm 7 triệu đồng từ các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm… Sau 2 vòng đấu, Quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó đã quyên góp được 32 triệu đồng.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan cảnh báo: Sau lũ sẽ phát sinh nhiều sự cố gây mất an toàn đê
Bộ trưởng Lê Minh Hoan cảnh báo: Sau lũ sẽ phát sinh nhiều sự cố gây mất an toàn đê

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan: "Chúng ta tránh tình trạng chủ quan, lơ là vì khi lũ rút cũng sẽ phát sinh rất nhiều sự cố gây mất an toàn đê. Sau khi lũ rút, tập trung xử lý các sự cố đê điều để đảm bảo an toàn chống lũ".

8 tháng đầu năm, TikTok, Facebook, Google… nộp thuế hơn 6.000 tỷ đồng
8 tháng đầu năm, TikTok, Facebook, Google… nộp thuế hơn 6.000 tỷ đồng

Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính), trong 8 tháng đầu năm, tổng số thu thuế từ các nhà cung cấp nước ngoài như TikTok, Google, Facebook... đạt 6.234 tỷ đồng.

Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới
Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới

Vàng miếng SJC kết thúc tuần giao dịch thứ hai của tháng Chín với diễn biến đi ngang. Chuyên gia Trương Vy Tuấn, Giavang.net cho hay, thị trường vàng miếng tuần này đi ngang, không có bất kì biến động nào trước diễn biến tăng giá mạnh của thị trường vàng thế giới. Sang tuần, khả năng giá vàng miếng sẽ tăng mạnh khi giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới do quyết sách hạ lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).