Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hạn chế tối đa mức độ ngập úng trong kỳ tuyển sinh THPT, tốt nghiệp THPT

Để hạn chế tối đa mức độ, thời gian ngập úng trong các ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh THPT, tốt nghiệp THPT, các đơn vị kiểm tra bảo đảm hệ thống được vận hành an toàn, thông suốt; bố trí đủ lực lượng ứng trực để thay thế các thiết bị hư hỏng, sửa chữa, khắc phục sự cố trên hệ thống thoát nước, đồng thời bảo đảm miệng các ga thu, hàm ếch luôn sạch sẽ, thông thoáng.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ (Ảnh: internet)

Nhằm bảo đảm thoát nước, phòng chống úng ngập, phục vụ các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh THPT (ngày 8 và 9/6) và kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 (từ ngày 26 đến 28/6), Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội đã xây dựng kế hoạch phục vụ với mục tiêu vận hành an toàn, thông suốt hệ thống thoát nước, đảm bảo an toàn giao thông, hệ thống thoát nước, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và phòng, chống úng ngập.

Theo thống kê của Cty Thoát nước Hà Nội với trận mưa trên 50mm/h toàn thành phố có 11 điểm ngập, với trận mưa trên 100mm/h thành phố có 30 điểm ngập úng trên các tuyến phố, trong đó có phố Nguyễn Khuyến, Lý Thường Kiệt, Hoa Bằng, Cao Bá Quát, Minh Khai…Với 30 điểm có nguy cơ ngập úng khi Hà Nội có mưa trên 100mm/h, Công ty Thoát nước yêu cầu các xí nghiệp thành viên, xí nghiệp phụ trách địa bàn có các điểm ngập úng này bố trí nhân sự, lực lượng thoát nước túc trực để sẵn sàng xử lý úng ngập, đảm bảo đi lại khi mưa lớn xảy ra.

Trước kỳ thi, các xí nghiệp quản lý địa bàn được yêu cầu chủ động liên hệ với UBND quận, huyện về danh sách các điểm thi để xây dựng phương án phục vụ. Cán bộ, công nhân viên các xí nghiệp tăng cường kiểm tra, thay thế, khắc phục các sự cố mất, gãy, lún sụt các nắp hố ga trên các tuyến phố thuộc địa bàn quản lý; dự phòng để đảm bảo đủ cấu kiện thoát nước thay thế.

Giảm mật độ xe chở bùn rác, phế thải thoát nước hoạt động ban ngày tránh ùn tắc giao thông. Các xe vận chuyển phế thải thoát nước phục vụ sản xuất lưu thông trên đường phố không để rơi vãi phế thải trên đường gây mất vệ sinh, mỹ quan. Lực lượng chức năng tổ chức thu dọn đất, phế thải, vớt rác, giải tỏa các vi phạm lấn chiếm trên các mương, sông thoát nước; thu dọn đồ đạc, bố trí các thùng bùn, xe gom gọn gàng sau mỗi buổi làm việc để đảm bảo mỹ quan đô thị.

Trong các ngày diễn ra kỳ thi, các đơn vị kiểm tra bảo đảm hệ thống được vận hành an toàn, thông suốt; bố trí đủ lực lượng ứng trực để thay thế các thiết bị hư hỏng, sửa chữa, khắc phục sự cố trên hệ thống thoát nước, đồng thời bảo đảm miệng các ga thu, hàm ếch luôn sạch sẽ, thông thoáng. Luôn sẵn sàng hoạt động 24h/24h các trạm bơm để tiêu thoát nước, như Yên Sở, Đồng Bông I, Đồng Bông II, Cổ Nhuế, Thanh Bình, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Cầu Chui, Phúc Đồng, Hà Trì, Đa Sỹ...

PV (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.

TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"
TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Lạng Sơn tổ chức giải việt dã "Bước chân gắn kết" mở rộng lần thứ III, năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập công đoàn tỉnh Lạng Sơn và 22 năm Ngày thành lập thành phố Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm

Hôm nay, ngày 23/9, chuyên gia của KBSV vẫn nghiêng về một kịch bản tăng cho VN-Index khi xu hướng tăng điểm vẫn đang được bảo toàn. Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Các chuyên gia đánh giá cao chiến lược phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI của Việt Nam, tin tưởng rằng với những hướng đi đã vạch ra, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực này và sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao
Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao

Tỷ giá USD hôm nay 23/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 100,74.