Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Sở Công thương thông báo hiệu lực thực thi hiệp định CPTPP của Pê-ru

Ngày 14/9/2021, Sở Công thương thành phố Hải Phòng có văn bản số 2050/SCT- PQLHTQT về việc thông báo hiệu lực thực thi hiệp định CPTPP của Pê-ru gửi các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu.

Sở Công thương thông báo hiệu lực thi hành hiệp định CPTPP của Pê-ru
Sở Công thương thông báo hiệu lực thi hành hiệp định CPTPP của Pê-ru. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Theo đó, căn cứ công văn số 616 /XNK-XXHH ngày 10 9/2021 của Cục xuất nhập khẩu, Bộ công thương về việc thông báo hiệu lực thì thực thi hiệp định CPTPP của Pê-ru, Sở công thương Hải Phòng thông báo tới các doanh nghiệp nội dung sau:

Theo thông báo LGL / CPTPPD / 2021-13 ngày 22/7/2021 của New Zealand cơ quan lưu chuyển hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương cộng hòa Pê-ru đã chính thức hoàn tất các thủ tục trong nước phê chuẩn hiệp định CPTPP và thực hiện thủ tục thông báo cho New Zealand vào ngày 21/7/2021. Theo quy định tại khoản 2, điều 3 của hiệp định CPTPP, Hiệp định CPTPP sẽ chính thức có hiệu lực với cộng hòa Pê-ru vào ngày 19/9/2021. Điều này có nghĩa là kể từ ngày 19/9/2021, hàng hóa xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Pê-ru sẽ được hưởng ưu đãi thuế quan theo cam kết của hai nước tại hiệp định CPTPP khi đắp ứng quy định về quy tắc xuất xứ hàng hóa của hiệp định này.

Để đảm bảo việc thực thi hiệu quả và kịp thời quy định về quy tắc suất xứ hàng hóa trong hiệp định CPTPP giữa Việt Nam và Pê-ru kể từ thời điểm hiệp định có hiệu lực với cộng hòa Pê-ru, Sở công thương Hải Phòng thông báo tới các doanh nghiệp được biết và thực hiện nhằm tận dụng hiệu quả ưu đãi mà hiệp định mang lại.

Thông tin cần trao đổi liên hệ đề nghị phòng quản lý đầu tư và hợp tác quốc tế, Sở công thương Hải Phòng, địa chỉ số 9 Lạch tray, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng; số điện thoại: 02253.951.056; Email:[email protected],vn; Chuyên viên Nguyễn Bá Thịnh: 0966.542.056.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Người dân, doanh nghiệp được miễn, giảm thuế như thế nào do ảnh hưởng của bão số 3?
Người dân, doanh nghiệp được miễn, giảm thuế như thế nào do ảnh hưởng của bão số 3?

Tổng cục Thuế vừa ban hành văn bản hướng dẫn gửi Cục Thuế 26 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bởi mưa lũ về việc tổ chức hướng dẫn người nộp thuế các quy định pháp luật về miễn, giảm, gia hạn thuế, chính sách thuế cho người nộp thuế bị ảnh hưởng do gặp thiên tai.

Ấm áp Đêm hội trăng rằm tại biên giới Hà Tiên
Ấm áp Đêm hội trăng rằm tại biên giới Hà Tiên

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng UBND TP. Hà Tiên cùng sự đồng hành của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Kiên Giang tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm” năm 2024, cho các em thiếu niên, nhi đồng tại khu vực biên giới Hà Tiên.

Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?
Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?

Reuters đưa tin Samsung, Xiaomi và các công ty sản xuất điện thoại thông minh khác đã vi phạm luật cạnh tranh khi bắt tay với Amazon và Flipkart để tung ra mắt các sản phẩm độc quyền trên các sàn thương mại điện tử tại Ấn Độ.

Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê
Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản kiến nghị bổ sung đối tượng doanh nghiệp “đầu tư, cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư” được áp dụng thuế suất 10% và đối tượng doanh nghiệp “đầu tư xây dựng nhà ở xã hội (NOXH) chỉ để cho thuê” được áp dụng thuế suất 6% thuế TNDN vào Dự thảo Luật để cụ thể hóa chính sách ưu đãi thuế suất đối với các đối tượng này.

Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"
Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"

Hãng tin Reuters dẫn lời Tổng thống Masoud Pezeshkian khẳng định, chính phủ Iran không chuyển bất kỳ vũ khí nào cho Nga kể từ khi ông nhậm chức hồi tháng Tám.

Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676
Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676

Trước đó, Thương hiệu và Công luận đăng tải bài viết “Thương hiệu Công ty Xây dựng 676 và những dự án đầu tư”, liên quan đến hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Xây dựng 676. Trong đó vấn đề đầu tư xây dựng các dự án, giải ngân vốn, chất lượng sản phẩm… được người tiêu dùng, bạn đọc quan tâm.