Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID - 19

Ngày 28/01/2021, Bộ Y tế đã công bố 2 ca bệnh tại cộng đồng là bệnh nhân số 1552 (Hải Dương) và 1553 (Quảng Ninh). Hai địa phương này giáp rảnh với Hải Phòng có sự giao thương qua lại với Hải Phòng rất lớn.

Văn bản 316/BCĐ-SYT về việc thực hiện cách ly, giám sát, theo dõi y tế đối với những người liên quan đến ca bệnh mới ghi nhận tại các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương
Văn bản 316/BCĐ-SYT về việc thực hiện cách ly, giám sát, theo dõi y tế đối với những người liên quan đến ca bệnh mới ghi nhận tại các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương. (Ảnh: QN)

Nhằm giữ vững mục tiêu không để ca bệnh nào xâm nhập vào thành phố, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID - 19 TP. Hải Phòng đã có văn bản 316/BCĐ-SYT ngày 28/1/2021 về việc thực hiện cách ly, giám sát, theo dõi y tế đỗi với những người có liên quan ca bệnh mới ghi nhận tại Hải Dương và Quảng Ninh.

Theo đó, BCĐ phòng chống dịch COVID - 19 đã chỉ đạo các chủ tịch quận, huyện, thủ trưởng các đơn vị thực hiện nghiêm túc các hiện pháp phòng chống dịch bệnh theo các nội dung chỉ đạo tạo văn bản 316/BCĐ-SYT ngày 28/1/2021. Cụ thể, tập trung tuyên truyền, rà soát, quản lý các trlường hợp tiếp xúc gần với các ca bệnh. Các trường hợp F1 phải được đưa đi cách ly tập trung tại cơ sở 2 bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và lấy mẫu xét nghiệm sớm. Các trường hợp F2 phải thực hiện cách ly tại nhà, nơi cư trú, hướng dẫn tự theo dõi sức khoẻ trong lúc chờ kết quả của F1. Giao trung tâm y tế dự phòng thành phố theo dõi, giám sát, cấp nhật kịp thời lịch trình dịch tễ của các ca bệnh, thực hiện xét nghiệm sớm. Các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện nghiêm các quy định của bộ tiêu chí bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID - 19, phân luồng sàng lọc ngay từ khâu đón tiếp bệnh nhân. Những  người đi hoặc đến từ Quảnh Ninh, Hải Dương trong vòng 14 ngày thực hiện khai báo y tế theo quy định,... Tăng cường hoạt động của các tổ tự quản tại các khu dân cư nhằm phát hiện sớm nhưng người đến hoặc đi qua hai địa phương Quảng Ninh và Hải Dương để thực hiện giám sát y tế cách ly phù hợp.

Q.N

Bài liên quan

Tin mới

Vàng thế giới tiến sát mốc 2.600 USD/ounce sau khi Fed hạ lãi suất
Vàng thế giới tiến sát mốc 2.600 USD/ounce sau khi Fed hạ lãi suất

Trên thị trường quốc tế, giá vàng tăng lên gần 2.600 USD/ounce trong thời gian ít ỏi ngay cuộc họp báo của Fed, nhưng quay đầu rơi tới 50 USD/ounce ở chưa đầy 2 tiếng giao dịch sau đó.

HĐND tỉnh Nam Định tổ chức kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND tỉnh Nam Định tổ chức kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 20/9, HĐND tỉnh Nam Định khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ hai mươi mốt để xem xét và quyết định một số nội dung quan trọng, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hơn 2.000 doanh nghiệp cùng tham gia kết nối cung cầu
Hơn 2.000 doanh nghiệp cùng tham gia kết nối cung cầu

Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TP. HCM và các tỉnh, thành năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-29/9 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (quận 11) với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Thu hồi thuốc viên nang cứng Fluconazole do vi phạm mức độ 3
Thu hồi thuốc viên nang cứng Fluconazole do vi phạm mức độ 3

Thanh tra Bộ Y tế mới đây đã ra thông báo xử phạt và yêu cầu thu hồi thuốc viên nang cứng Fluconazole vi phạm mức độ 3 do công ty Kausikh Therapeutics (P) Ltd sản xuất.

Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba
Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba

Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen khẳng định chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ đánh dấu một thời khắc quan trọng với ý nghĩa lịch sử.

Thừa Thiên Huế bắt được trăn gấm quý hiếm, giao nộp Kiểm lâm
Thừa Thiên Huế bắt được trăn gấm quý hiếm, giao nộp Kiểm lâm

Ngày 20/9, Công an xã Giang Hải. huyện Phú Lộc tiếp nhận một cá thể trăn gấm nặng khoảng 10kg do người dân tự nguyện giao nộp.