Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Khách hàng cho rằng ngân hàng Oceanbank đang đánh tráo nội dung vụ việc?

Ông Bùi Trung Tiệp là chồng bà Nguyễn Thị Kim Loan cũng là đại diện cho bà Loan (khách hàng có gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Oceanbank) cho rằng Ngân hàng Oceanbank đang cố tình đánh tráo nội dung, đánh tráo khái niệm trong vụ việc xảy ra cách đây 9 tháng. Bởi ông Tiệp cho rằng, tiền của vợ chồng ông và các khách hàng mang gửi là tiền thật, sổ tiết kiệm được làm theo đúng quy trình của ngân hàng, có chữ ký của kiểm soát viên, kế toán, phó giám đốc chi nhánh và có dấu vậy tại sao lại nói có dấu hiệu làm giả?

Hải Phòng: Khách hàng cho rằng ngân hàng Oceanbank đang đánh tráo nội dung vụ việc? - Hình 1 

Sổ tiết kiệm mang tên bà Nguyễn Thị Kim loan (vợ ông Bùi Trung Tiệp)

Theo như ông Tiệp thì việc ngân hàng Oceanbank cho rằng những cuốn sổ của hơn 20 khách hàng có dấu hiệu làm giả là vội vàng và thiếu cơ sở, gây ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng. Ngân hàng đã xử sự áp đặt trong giao dịch dân sự mà ngân hàng là một tổ chức lớn trong khi khách hàng là cá nhân đơn lẻ. Ngân hàng bàng quang với vụ việc và không có ý kiến gì về hướng giải quyết vụ việc ngoài việc đưa ra thông điệp “chờ kết luận của cơ quan điều tra” né tránh vai trò của một bên trong giao dịch dân sự . Ông Tiệp khẳng định giao dịch dân sự khách hàng với Oceanbank với tư cách là một đại diện của ngân hàng nhà nước phải chịu sự chi phối của bộ luật dân sự. Hội sở ngân hàng Ocean bank và ngân hàng nhà nước Việt Nam coi việc đối thoại với các khách hàng là của chi nhánh Hải Phòng. Trong khi toàn bộ lãnh đạo chi nhánh Hải Phòng là người mới được bổ nhiệm không có trách nhiệm gì đến vụ việc của 22 khách hàng. Bản thân họ không có quyền phát biểu hay đưa ra một ý kiến chính thức nào. Mặt khác, họ còn rất nhiều việc phải làm để lấy lại hình ảnh của mình trong kinh doanh. Điều này ảnh hưởng đến chính cán bộ nhân viên Oceanbank đang làm tâm huyết và muốn lao động thực sự.

Sau khi vụ việc xảy ra cuộc sống gia đình ông Tiệp hoàn toàn bị xáo trộn. Ông Tiệp cho rằng đây là số tiền rất lớn đối với ông và gia đình nhất là vào thời điểm này hai vợ chồng ông đã ngoài 50 tuổi không còn khả năng để tạo dựng thêm tài sản nào khác. Ông Tiệp cũng chia sẻ hiện vợ chồng anh ông phụng dưỡng 1 mẹ già 85 tuổi, 1 con đang theo học đại học năm thứ 3 và 1 con chưa có việc làm ổn định. Bản thân hai vợ chồng ông Tiệp lại đều là công chức nhà nước sinh hoạt hàng ngày và tất cả các chi phí đều trông vào đồng lương ít ỏi.

Do không có vốn để kinh doanh ông Tiệp đã vay Ngân hàng Seabank 7,5 tỷ và mỗi tháng anh phải trả 100 triệu tiền lãi. Số tiền dự định trả chưa đủ nên ông Tiệp đã gửi tại Ngân hàng Oceanbank chi nhánh Hải Phòng bỗng dưng “bốc hơi” khiến ông và gia đình đang rơi vào bế tắc không biết kiếm đâu số tiền 5 tỷ để trả nợ. Đằng sau mỗi cuốn sổ tiết kiệm lại là một câu chuyện, là một gia đình đang lo lắng chờ đợi kết luận của cơ quan điều tra, chờ hồi âm của Ngân hàng Ocenbank.

Báo THCL sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

QN

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).

Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên
Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên

Nhằm chung tay cùng người dân khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, bến cảng cao cấp Ao Tiên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh miễn phí vé hành khách qua cảng cho người dân, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang công tác tại huyện đảo Cô Tô và 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn.

Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn
Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn

Ngày 14/9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Công đoàn tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K284.

Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3
Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3

Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh là một trong những địa phương của tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Ngay sau khi bão qua, chính quyền và nhân dân thị xã gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.