Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng cho học sinh toàn thành phố nghỉ học phòng lây lan dịch covid-19

Từ ngày 29/1/2021, Hải Phòng cho toàn bộ học sinh nghỉ học để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

 

Học sinh được nghỉ học từ 29/1/2021
Học sinh được nghỉ học từ 29/1/2021. (Ảnh: PV)

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19 hiện nay trên thế giới và Việt Nam, nhằm đảm bảo không để dịch bệnh Covid-19 lây lan xâm nhập trong môi trường học đường, UBND thành phố Hải Phòng vừa có văn bản đồng ý cho học sinh nghỉ học từ 29/1/ 2021 theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo đến khi có chỉ đạo tiếp theo để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, từ ngày 29/1/2021, ăn bộ trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, học sinh Trung học cơ sở, học sinh Trung học phổ thông và học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng sống được nghỉ học cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Chiều muộn 28/1, Bộ Y tế họp khẩn với 2 tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ông Đặng Quang Tấn, Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế cho biết, đến 17h ngày 28/1, tại ổ dịch Hải Dương ghi nhận thêm 11 ca mắc Covid-19, ngoài 72 ca đã công bố sáng nay. Như vậy, tại ổ dịch Hải Dương đã ghi nhận tổng cộng 84 trường hợp. Quảng Ninh ghi nhận tổng cộng 13 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Tại Hải Phòng, Sở Y tế Hải Phòng báo cáo nhanh về 1 trường hợp dương tính tại Bệnh viện Nhi Hải Phòng. Trường hợp này có mẹ là công nhân tại công ty TNHH POYUN, về địa phương vào ngày 24/1, sau đó có biểu hiện sốt, vào bệnh viện khám. Kết quả xét nghiệm người mẹ âm tính, người con có kết quả 3 lần xét nghiệm dương tính.

Như vậy chỉ trong ngày 28/1, Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 105 ca mắc Covid-19, trong đó 98 ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng tại 3 tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh. Trong bản tin 18 giờ, Bộ Y tế mới công bố 84 ca mắc trong cộng đồng trong ngày hôm nay.

QN

 

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình: BĐBP tỉnh huy động lực lượng, sẵn sàng ứng phó với bão số 4
Quảng Bình: BĐBP tỉnh huy động lực lượng, sẵn sàng ứng phó với bão số 4

Trước những diễn biến phức tạp của bão số 4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã huy động lực lượng, phương tiện, trang thiết bị, sẵn sàng giúp Nhân dân các địa bàn trọng yếu phòng, chống và ứng phó với bão...

Ấn Độ sẽ mua dầu mỏ giá rẻ từ Nga
Ấn Độ sẽ mua dầu mỏ giá rẻ từ Nga

Bộ trưởng Dầu mỏ Ấn Độ Hardeep Singh Puri chia sẻ như vậy khi trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters tại hội nghị Gastech trong lĩnh vực năng lượng diễn ra tại Houston (Mỹ) diễn ra mới đây.

UNDP và The Ocean Cleanup khởi động chương trình “Chiến binh xanh, công nghệ sạch”
UNDP và The Ocean Cleanup khởi động chương trình “Chiến binh xanh, công nghệ sạch”

Nhân dịp Ngày Làm cho thế giới sạch hơn 20/9, Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) và Tổ chức Làm sạch Đại dương (The Ocean Cleanup) hợp tác với Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chiến binh xanh, Công nghệ sạch”.

Apple đã phát hành beta 4 của iOS 18.1
Apple đã phát hành beta 4 của iOS 18.1

Sau 2 tuần kể từ khi Apple tung ra bản beta thứ ba của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1, công ty đã chính thức tung ra bản beta thứ tư.

[Ảnh] Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp nhân dân ứng phó với bão số 4
[Ảnh] Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp nhân dân ứng phó với bão số 4

NDO - Trong 2 ngày nay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ ở vùng biển và tuyến biên giới Việt Nam-Lào phối hợp chính quyền địa phương hỗ trợ, giúp đỡ người dân ứng phó với bão số 4.

Singapore hiện đứng thứ 2/146 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam
Singapore hiện đứng thứ 2/146 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam

Hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư luôn là điểm sáng trong quan hệ Việt Nam - Singapore. Các nhà đầu tư Singapore đã đầu tư vào 18/21 ngành kinh tế Việt Nam, tập trung vào các lĩnh vực như công nghiệp chế biến, chế tạo, kinh doanh bất động sản, sản xuất phân phối điện, khí.