Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Kích hoạt các biện pháp phòng dịch Covid-19

Chiều 28/1, ông Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra thị trường hàng Tết và công tác phòng dịch Covid-19 tại siêu thị Go!.

Hiện nay, Go! là siêu thị lớn nhất trên địa bàn tỉnh. Để đảm bảo cung ứng các mặt hàng Tết và thiết yếu, doanh nghiệp đã chủ động nhập đủ số lượng hàng hoá, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân.

Theo lãnh đạo quản lý siêu thị Go!, năm nay, người dân có xu hướng sắm tết sớm nên sức tiêu thụ hàng hoá những ngày qua tăng mạnh. Nhiều mặt hàng tại siêu thị đang được giảm giá, riêng thịt lợn bán hòa vốn để tạo sức hút đối với khách hàng.

Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang đánh giá cao công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa, thực hiện các chính sách giảm giá, khuyến mại của siêu thị Go!.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm trong dịp tết Nguyên đán 2021, ông Giang đề nghị siêu thị thực hiện nghiêm các quy định về ATTP; thắt chặt quản lý, không để hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào siêu thị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu siêu thị kích hoạt ngay các biện pháp phòng dịch, tăng cường thông báo trên hệ thống loa phát thanh để nâng cao ý thức, trách nhiệm phòng dịch cho các khách hàng.

Ngay từ chiều nay, các khách hàng vào siêu thị phải đeo khẩu trang, thực hiện sát khuẩn, đo thân nhiệt... để kịp thời sàng lọc, phát hiện các trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Chiều 28/1, dưới sự chủ trì của các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Văn Khước, Vũ Chí Giang, UBND tỉnh tổ chức họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 triển khai các biện pháp phòng dịch.
Chiều 28/1, dưới sự chủ trì của các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Văn Khước, Vũ Chí Giang, UBND tỉnh tổ chức họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 triển khai các biện pháp phòng dịch

Tại Vĩnh Phúc, theo kết quả điều tra giám sát của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến 10 giờ ngày 28/1/2021, toàn tỉnh có 7 trường hợp liên quan đến bệnh nhân thứ 1.553 gồm 1 trường hợp ở Bình Xuyên, 2 người ở Vĩnh Tường, 2 người ở Vĩnh Yên và 2 người ở Phúc Yên.

Sở Y tế đã chỉ đạo các đơn vị y tế ở các địa phương có các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân 1.553 khẩn trương rà soát, điều tra, cách ly y tế, xét nghiệm. Đồng thời, điều tra tất cả các trường hợp tiếp xúc với 7 trường hợp trên, thực hiện các biện pháp cách ly theo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tuyên truyền người dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hạn chế đi du lịch, nhất là những vùng du lịch đang có dịch bệnh Covid-19; hạn chế đi công tác và những công việc không cần thiết khác tại nơi đang có dịch bệnh. Những người đi du lịch, công tác về hoặc đến từ vùng đang có dịch thực hiện theo dõi sức khỏe theo quy định và phải khai báo y tế, trong trường hợp mắc hoặc nghi ngờ mắc Covid-19 có thể áp dụng biện pháp cách ly phù hợp theo quy định; nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở, cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để khám và làm xét nghiệm.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương kích hoạt lại toàn bộ hệ thống phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, bố trí ngay địa điểm cách ly với 7 trường hợp liên quan đến bệnh nhân 1.553.

Công an tỉnh, Sở Y tế và các địa phương phối hợp truy xuất toàn bộ những người tiếp xúc với 7 đối tượng liên quan và thực hiện báo cáo theo ngày. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh kiểm tra lại toàn bộ các cơ sở cách ly, chuẩn bị phương án khi cần.

Sở Y tế tiến hành xét nghiệm 100% số người tiếp xúc với bênh nhân 1.553, cần thiết có thể xét nghiệm đến các đối tượng thuộc diện F2; chuẩn bị đầy đủ vật tư, trang thiết bị y tế: nước sát trùng, khẩu trang, hóa chất cho công cuộc phòng chống dịch mới.

Ban Quản lý các khu công nghiệp thông báo cho tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn về tình hình dịch bệnh trong khu vực để có phương án phòng chống kịp thời. Từ ngày hôm nay trở đi, tất cả công dân phải đeo khẩu trang, các công sở cần kiểm soát chặt chẽ người lạ ra vào và thực hiện khai báo y tế đầy đủ. 

Công tác tuyên truyền cần được vận hành ngay trong ngày hôm nay. Liên quan đến các lễ hội trên địa bàn, đồng chí yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch chỉ đạo các địa phương rà soát lại tất cả các lễ hội và đề xuất phương án cho từng lễ hội cụ thể.

Công an tỉnh tiếp tục theo dõi, giám sát người ra vào địa bàn, nhất là các đối tượng về quê ăn tết, đặc biệt, rà soát các đối tượng từ Hải Dương, Quảng Ninh trở về tỉnh từ ngày 21/1/2021 đến nay.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.