Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Nghi vấn con nợ thuê người đánh giám đốc doanh nghiệp nhập viện?

Khi đến nhà con nợ đòi nợ, một giám đốc doanh nghiệp bất ngờ bị một số đối tượng lạ mặt, không quen biết tấn công đánh đập đến nhập viện. Nạn nhân nghi ngờ chính con nợ đã thuê các đối tượng đến đánh đập mình.

Mới đây, anh Lương Tuấn Anh (trú tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Lương Gia có đơn khẩn cấp gửi đến báo TH&CL kêu cứu việc anh bị đối tượng Đặng Xuân Trường (xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) thuê người đánh nhập viện khi đi đòi nợ tại nhà đối tượng này.

Anh Lương Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Lương Gia bị một số đối tượng đánh nhập việnAnh Lương Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Lương Gia bị một số đối tượng đánh nhập viện

Cụ thể, trong đơn kêu cứu, anh Lương Tuấn Anh trình bày diễn biến sự việc: Vào khoảng 10h 30 phút ngày 13/8/2019, anh cùng nhân viên của công ty là anh Phạm Văn Hải có đến nhà anh Đặng Xuân Trường tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ để đòi lại số tiền mà anh đã làm công cho anh Trường từ năm 2016 đến nay với số tiền là 159 triệu đồng.

Trước đó, anh Tuấn Anh đã nhiều lần liên lạc và đến nhà Trường đòi nợ nhưng không đòi được.  Lần này khi anh Tuấn Anh đến nhà nhưng Trường không có nhà. Anh Tuấn Anh ngồi đợi Trường theo lời dặn của đối tượng này. Tuy nhiên, sau đó, 3 đối tượng bất ngờ đến nhà Trường và xông vào đánh anh Tuấn Anh.

“Khi tôi đang ngồi đợi Trường tại nhà thì bất ngờ có một đối tượng lao vào đánh thẳng vào mặt và làm vỡ chiếc điện thoại Iphone 6s plus, đối tượng thứ hai túm cổ áo và đấm liên tiếp vào mặt và gáy tôi làm tôi choáng váng, trong lúc đấy thì đối tượng thứ ba dùng xẻng đập trúng vào vùng gáy và mặt của tôi”, anh Tuấn Anh cho biết.

Đơn kêu cứu của anh Lương Tuấn Anh gửi các cơ quan báo chí về việc bị một số đối tượng hành hungĐơn kêu cứu của anh Lương Tuấn Anh gửi các cơ quan báo chí về việc bị một số đối tượng hành hung

Theo lời anh Tuấn Anh, các đối tượng còn lấy con dao dài khoảng 60cm nhằm thẳng vào người nhưng may mắn anh Tuấn Anh tránh được.

“Trước tình huống nguy hiểm, tôi bảo Hải là nhân viên của công ty tôi chạy đi báo công an, Thấy Hải đi báo công an thì có một đối tượng đã dùng kiếm đuổi theo nhằm không cho Hải đi, rất may là Hải tìm cách thoát được.” anh Tuấn Anh kể.

Chưa dừng lại ở đó, khi anh Tuấn Anh đau đầu ngồi gục xuống, các đối tượng vẫn hung hãn lao vào đánh vào đầu và người anh Tuấn Anh.

“Một lúc sau có thêm một số đối tượng nữa đến lao vào định lôi tôi ra ngoài nhà ông Kỳ (bố của Trường) để tiếp tục đánh, rất may tôi đã túm được vào cột nhà và kêu cứu người dân xung quanh đến xem. Lúc này, các đối tượng không lôi được tôi ra ngoài lên đã tiếp tục đánh vào đầu và gáy của tôi đến khi tôi nằm bất tỉnh thì chúng mới chịu bỏ đi”, anh Tuấn Anh cho biết.

Theo lời anh Tuấn Anh, quá trình các đối tượng đánh anh đều có sự chứng kiến của ông Kỳ cùng các thợ xây ở đấy và người dân xung quanh, nhưng không ai dám vào can ngăn vì các đối tượng rất hung hãn và dùng hung khí nguy hiểm.

Anh Tuấn Anh cũng cho biết, sau khi bị đánh, anh có gọi điện báo công an nhưng gần 1 tiếng sau, Công an xã Hưng Đạo mới đến. Sau đó anh được nhân viên Hải đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ và chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương để điều trị.

Khu vực anh Lương Tuấn Anh bị đánhKhu vực anh Lương Tuấn Anh bị đánh

“Tôi phải nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương 7 ngày hiện tại phần đầu và gáy tôi bị xẻng đánh vào vẫn rất đâu nhức, tê bì nhiều lúc hoa mắt chóng mặt và buồn nôn, trí nhớ giảm sút, thần kinh không ổn định, đêm nằm ngủ thường xuyên bị mê sảng do ảnh hưởng của bị đánh. Hiện nay sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều”, anh Tuấn Anh cho biết.

Anh Tuấn Anh băn khoăn việc anh bị các đối tượng dung hung khí nguy hiểm đánh và làm hỏng điện thoại I phone 6s Plus của tôi mua năm 2017 với giá 19 triệu nhưng đến nay, Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương vẫn chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản?.

Liên quan vụ việc trên, trao đổi với PV, Thượng Tá, Bùi Mạnh Hùng – Trưởng Công an Huyện Tứ Kỳ cho biết: “Công an Huyện hiện đã nhận được đơn của anh Lương Tuấn Anh và hiện vẫn đang trong quá trình giải quyết, khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông báo”.

TH&CL tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.

Nhã Lam

Bài liên quan

Tin mới

Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà

Chiều 18/9, UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ban hành Công văn số 3695/UBND-VP cấm phương tiện lưu thông trên đường lên bán đảo Sơn Trà (đường Hoàng Sa) từ 17 giờ ngày 18/9 để tập trung ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện
Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng cho 12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường
Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường

Nhằm đảm nước sạch, vệ sinh môi trường và phòng tránh nguy cơ bùng phát dịch bệnh, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 5149/UBND-VX về việc triển khai các biện pháp phòng, chố dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ, ngập lụt.

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa
Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã bắt đối tượng giấu 6kg ma túy trong thùng sữa yến mạch để vận chuyển từ TP. HCM về Quảng Ngãi tiêu thụ.

THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Mới đây, tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.