Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Lái xe Taxi đánh cô gái khi trèo lên nóc xe

Cô gái, thần kinh không bình thường bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi khiến lái xe bực tức đã đánh đạp cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người dân...

 

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 11h45 phút ngày 11/7, trên phố Vũ Khâm Lân (phường Hải Tân, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương), đã xảy ra sự việc hy hữu khi một cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi BKS 34A 05083. Tại đây, cô gái đứng khoanh tay và nói lảm nhảm, có biểu hiện bất thường.

Phát hiện sự việc trên, một người đàn ông đã nhảy lên xe, sau đó đẩy cô gái này xuống dưới đất. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục nhảy xuống chỗ cô gái và đạp liên tiếp vào người cô gái này. Nhiều thanh niên chứng kiến sự việc đã không có hành động ngăn cản. Thậm chí, nhiều người chứng kiến đã quay clip vào đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Hải Dương: Lái xe Taxi đánh cô gái khi trèo lên nóc xe - Hình 1

Lái xe Taxi đánh cô gái bay từ nóc ô tô xuống ven đường

Trao đổi với PV về sự việc trên, Trưởng Công an phường Hải Tân (TP. Hải Dương), ông Nguyễn Đức Tùng xác nhận vụ việc trên. “Vào khoảng 12h5 phút, Công an phường Hải Tân nhận được tin báo về vụ việc trên, đã cử lực lượng công an phường xuống hiện trường. Sau khi làm việc xác định, cô gái bị đánh có tên Thanh (quê Hòa Bình) là khách đi taxi nhưng không hiểu sao khi đến khu vực đó lại có hành động nhảy lên nóc xe”, trưởng Công an phường Hải Tân cho biết.

Nói về người đàn ông đánh cô gái, ông Tùng cho hay: “Trong lúc nóng giận, lái xe taxi đã đánh đạp cô gái mấy lần khiến cô gái lăn vào vũng bùn. Trước sự việc này, ngày 11/7, hãng Taxi đã đến Công an phường làm việc và nói, nguyên tắc lái xe mà đánh người như thế là không đúng, nhưng vì lúc đó quá tức giận...”.

Ông Tùng cho biết thêm: "Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi có đưa chị Thanh về Công an phường làm việc. Tại đây, phát hiện chị Thanh là người có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Trên người chị Thanh khi đó cũng không có thương tích gì.

Do quần áo của người phụ nữ này bị bẩn hết, chúng tôi còn xin cả quần áo của người dân cho chị và cán bộ Công an phường đã cho tiền để người phụ nữ này bắt xe về quê”...

 

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse
Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse

Chiều 22/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse cho người dân bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Mưa lớn ở miền Trung gây sạt lở, ngập lụt, phải sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân
Mưa lớn ở miền Trung gây sạt lở, ngập lụt, phải sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân

Ngày 22/9, mưa lớn tiếp tục kéo dài gây sạt lở, ngập lụt nhiều nơi trên địa bàn các tỉnh miền Trung, chính quyền đã phải thực hiện sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân.

Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh
Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh Trà Vinh, lực lượng CSGT tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho phụ huynh, học sinh trong "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - Tháng 9".

Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam
Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam

Về tác động của quyết định hạ lãi suất của FED đến nền kinh tế Việt Nam, chuyên gia tài chính – ngân hàng, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã đưa ra góc nhìn cụ thể.

VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm
VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm

Chứng khoán VNDirect nhận định: "Tôi duy trì quan điểm tích cực đối với triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn cuối năm và kịch bản VN-Index vượt mốc 1.300 điểm hoàn toàn khả thi”.