Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách chức Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ tỉnh Hải Dương

Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hải Dương vừa bị cách chức do sử dụng bằng cấp 3 của người khác, sử dụng bằng ĐH Luật không hợp pháp…

 

Thông tin mới nhất liên quan vụ việc, ông Phạm Trung Thành (SN 1967) - không có bằng cấp 3, sử dụng bằng đại học tại chức không hợp pháp nhưng vẫn được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ thuộc Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hải Dương, Hội đồng kỷ luật công chức - Ban tổ chức Tỉnh uỷ Hải Dương đã tiến hành kỷ luật ông Thành với hình thức cách chức.

Cách chức Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ tỉnh Hải Dương - Hình 1

Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương, nơi ông thành công tác

Theo Thông báo số 241-TB/BTCTU của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hải Dương ngày 13/6/2017 về việc kết quả xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, do bà Vũ Thị Phương, Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hải Dương ký, cho biết: “Ông Phạm Trung Thành không có bằng tốt nghiệp THPT và sử dụng bằng cấp 3 không hợp pháp (sử dụng bằng cấp 3 của người khác) để thi tuyển, học tập và tốt nghiệp, được công nhận tốt nghiệp và được Trường Đại học Luật Hà Nội cấp Bằng cử nhân luật. Tuy nhiên, đến nay, Trường Đại học Luật Hà Nội đã xác định Bằng đại học luật của ông Phạm Trung Thành là bằng không hợp pháp”.

“Ông Phạm Trung Thành đã sử dụng bằng Đại học Luật (hệ tại chức) không hợp pháp để dự thi nâng ngạch công chức, đào tạo bổ nhiệm vào chức danh cán bộ quản lý cấp phòng.

Với khuyết điểm này, ông Thành đã vi phạm vào khoản 4 Điều 10, điểm a và khoản 1 Điều 13 của Nghị định 34/2011/NĐ-CP ngày 17/5/2011 của Chính phủ quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức.

Căn cứ vào các sai phạm, khuyết điểm của ông Phạm Trung Thành và dựa trên các quy định của Nhà nước về xử lý cán bộ, công chức. Hội đồng kỷ luật cán bộ công chức,Ban Tổ chức Tỉnh uỷ ra quyết định cách chức”.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương cũng đã ban hành Quyết định số 684-QĐ/BTCTU thi hành kỷ luật ông Phạm Trung Thành với hình thức cách chức Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ. Đồng thời, đề nghị tổ chức đảng có thẩm quyền tiến hành xem xét kỷ luật ông Thành theo quy định về thi hành kỷ luật của Đảng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, tháng 5/2017, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương nhận được đơn kiến nghị của công dân về việc đề nghị kiểm tra xác minh việc ông Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương đang sử dụng bằng cấp 3 của người khác. Đồng thời, báo chí cũng phản ánh việc này.

Ngay sau khi nhận được đơn kiến nghị và thông tin phản ánh từ báo chí, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định thành lập tổ công tác xác minh và tiến hành các bước theo quy trình về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức theo đúng quy định.

Bùi Tú - Văn Đạt 

Bài liên quan

Tin mới

Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam
Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc Khóa 79, Điều phối viên thường trú Liên Hợp quốc tại Việt Nam Pauline Tamesis đã chia sẻ về tầm quan trọng của Hội nghị và sự tham gia của Việt Nam.

Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng
Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng

Doanh số bán smartphone của Xiaomi vượt Apple, giành được vị trí thứ hai về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 8/2024.

DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội
DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội

3 dự án nhà ở xã hội mà DIC Corp dự kiến triển khai tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và Hậu Giang. Tổng mức đầu tư các dự án lên tới 9.390 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường 6.615 căn hộ.

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID
Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID khi đi khám chữa bệnh - theo nội dung quy định tại Quyết định 2733/QĐ-BYT, được Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 17/9/2024...

Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc
Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc

FDI Markets đưa ra dữ liệu cho thấy, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất đổ vào ASEAN hiện tại đã nhiều hơn vào Trung Quốc và cho rằng, đây có thể coi là minh chứng cho quan điểm “ASEAN được nghĩa là Trung Quốc mất”.

Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm
Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm

Mới đây, CTCP Tập đoàn FLC  đã công bố nhận được đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động của ông Nguyễn Thế Chung – Kế toán trưởng vì lý do cá nhân kể từ ngày 19/10/2024 hoặc khi bàn giao xong.