Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Tiêu huỷ 215 bình khí N20 sử dụng bơm bóng cười

Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội vừa tiến hành tiêu hủy hàng hóa tang vật vi phạm hành chính đợt 2 năm 2018 với trọng lượng gần 30 tấn. Nổi bật trong số đó là tiêu hủy lượng lớn mặt hàng khí N2O được sử dụng để bơm bóng cười.

Chiều 2/10, ông Trần Việt Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội cho biết, Chi cục vừa tiến hành tiêu hủy gần 30 tấn hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính đợt 2 năm 2018.

Hàng hóa vi phạm hành chính bị tiêu hủy ngoài lượng lớn thuốc lá, xì gà nhập lậu; rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ còn có 215 bình khí N2O được sử dụng để bơm bóng cười. Việc tiêu huỷ được kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm 100% mặt hàng được tiêu huỷ bằng hình thức phù hợp, đúng quy định và bảo đảm vệ sinh môi trường.

Hà Nội: Tiêu huỷ 215 bình khí N20 sử dụng bơm bóng cười - Hình 1
Số bình khí N20 được Chi cục QLTT thu giữ và tiêu huỷ Ảnh theo Congthuong.vn

Khí N2O là mặt hàng kinh doanh có điều kiện, sử dụng trong ngành công nghiệp hay trong lĩnh vực y tế. Tuy nhiên, nhiều người đã lạm dụng khí này để bơm vào bóng cười để gây ảo giác cho người dùng. Thời gian qua đã xảy ra tai nạn đáng tiếc đối với các trường hợp sử dụng bóng cười.

Nhằm kịp thời ngăn chặn các hành vi buôn bán hàng lậu, hàng giả và gian lận thương mại, đặc biệt là các hàng hóa liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm trong thời gian từ nay đến cuối năm, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường cho biết, thời gian tới sẽ tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu; kiểm tra các nguyên liệu đưa vào sản xuất, nhất là các mặt hàng thực phẩm như bánh, mứt kẹo, bia rượu, nước giải khát; tập trung kiểm tra một số loại độc tố, chất phụ gia không được phép sử dụng để kịp thời cảnh báo cho người tiêu dùng.

Các lực lượng chức năng cũng tập trung kiểm tra hàng giả mạo xuất xứ, hàng quá hạn sử dụng, sửa chữa hạn sử dụng; kiểm tra các cơ sở nghi vấn nhái bao bì, nhãn mác để phát hiện và ngăn chặn ngay từ đầu mối...

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng
Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, chủ hộ kinh doanh Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng.

Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam
Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam

Xuất khẩu thức ăn chăn nuôi gia súc và nguyên liệu sang thị trường Trung Quốc chiếm 40,2% trong tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam. Tiếp theo là thị trường Mỹ đạt trên 88,88 triệu USD, chiếm 13,2%

Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha
Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha

UBND tỉnh Bình Định vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Cụm Công nghiệp Tà Súc (giai đoạn 3) tại huyện Vĩnh Thạnh.

Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?
Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3775 về việc phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy đến năm 2045.

Cầu Bình Khánh trị giá hơn 2.800 tỷ sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025
Cầu Bình Khánh trị giá hơn 2.800 tỷ sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025

Đây là cây cầu lớn nhất trên tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, bắc qua sông Soài Rạp, nối liền huyện Cần Giờ và Nhà Bè (TP. HCM). Dự án được khởi công vào năm 2015, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025.

Bão đi qua, làm gì để bảo vệ phụ nữ và trẻ em
Bão đi qua, làm gì để bảo vệ phụ nữ và trẻ em

Đến nay công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) vẫn đang được triển khai khẩn trương, trong đó có ưu tiên cho việc hỗ trợ đối tượng phụ nữ và trẻ em.