Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Phố Hàng Mã rực rỡ trước thềm Tết Trung thu

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ tới Rằm Trung thu, vào những ngày gần đây ở các phố Hàng Mã, Hàng Lược, Lương Văn Can… tràn ngập sắc màu của những món đồ chơi dành cho trẻ em. Không riêng gì người dân Hà thành, người dân ở nhiều nơi khác cũng đổ về đây mua sắm, xem hàng, hoặc chỉ đơn giản là dạo chơi, ngắm nhìn… khiến con phố nhộn nhịp hơn hẳn bởi ánh đèn và dòng người qua lại.

Những ngày này, nhu cầu mua đèn lồng và đồ chơi Trung thu cho trẻ em bắt đầu tăng nhanh khiến nhiều chủ cửa hàng liên tục nhập hàng mới với số lượng lớn, người mua kẻ bán cứ vào ra tấp nập, nhộn nhịp.

Chợ Trung thu truyền thống 2019Chợ Trung thu truyền thống 2019 (Ảnh: PV)Những ngày nay gần Tết Trung thu, phố Hàng Mã lúc nào cũng đông đúc người qua lại, không khí nhộn nhịp, vui tươi, háo hứcNhững ngày gần Tết Trung thu, phố Hàng Mã lúc nào cũng đông đúc người qua lại, không khí nhộn nhịp, vui tươi, háo hức (Ảnh: PV)

Từ đầu đến cuối phố, dễ dàng bắt gặp khung cảnh rực đỏ bởi sự đa dạng mẫu mã các loại đèn lồng, đồ chơi, đồ trang trí phục vụ dịp Tết Trung thu, trong đó chiếm phần lớn là những món đồ chơi trung thu truyền thống. Tại một số tuyến phố như Hàng Mã, Lương Văn Can,... khoảng hơn 80% số lượng lồng đèn, đồ chơi liên quan đến Trung thu đều là đồ chơi được sản xuất trong nước với giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạngTừ đầu đến cuối phố, dễ dàng bắt gặp khung cảnh rực đỏ bởi sự đa dạng mẫu mã các loại đèn lồng, đồ chơi, đồ trang trí phục vụ dịp Tết Trung thu, trong đó chiếm phần lớn là những món đồ chơi trung thu truyền thống. Tại một số tuyến phố như Hàng Mã, Lương Văn Can,... khoảng hơn 80% số lượng lồng đèn, đồ chơi liên quan đến Trung thu đều là đồ chơi được sản xuất trong nước với giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng (Ảnh: PV)

Những năm trước đây, phố Hàng Mã gần như bị đồ chơi Trung Quốc với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ xâm thực hoàn toàn. Tuy nhiên, những năm gần đây, người Hà Nội vui thích khi nhìn những món đồ chơi trung thu truyền thống như đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn cù, đầu lân... đã trở lại mạnh mẽ mỗi dịp trung thu. Với mức giá từ 30.000-80.000/ sản phẩm, đây là giá hợp lý cho người tiêu dùng.Những năm trước đây, phố Hàng Mã gần như bị đồ chơi Trung Quốc với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ xâm thực hoàn toàn. Tuy nhiên, những năm gần đây, người Hà Nội vui thích khi nhìn những món đồ chơi trung thu truyền thống như đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn cù, đầu lân... đã trở lại mạnh mẽ mỗi dịp trung thu. Với mức giá từ 30.000-80.000/ sản phẩm, đây là giá hợp lý cho người tiêu dùng. (Ảnh: PV)

Chia sẻ với PV, một tiểu thương khác cho hay, năm nay đồ chơi Trung Quốc lép vé hoàn toàn so với sự trỗi dậy của đồ chơi truyền thống. Theo tiểu thương này những năm gần đây, mẫu mã đồ chơi trung thu truyền thống có sự cải tiến mạnh mẽ, đẹp hơn, màu sắc bắt mắt hơn nhưng vẫn giữ đúng dư vị truyền thống. Điều này khiến trẻ em cũng thích mà các phụ huynh cũng rất hài lòng khi mua đồ chơi trung thu truyền thống cho con em.Chia sẻ với PV, một tiểu thương khác cho hay, năm nay đồ chơi Trung Quốc lép vé hoàn toàn so với sự trỗi dậy của đồ chơi truyền thống. Theo tiểu thương này những năm gần đây, mẫu mã đồ chơi trung thu truyền thống có sự cải tiến mạnh mẽ, đẹp hơn, màu sắc bắt mắt hơn nhưng vẫn giữ đúng dư vị truyền thống. Điều này khiến trẻ em cũng thích mà các phụ huynh cũng rất hài lòng khi mua đồ chơi trung thu truyền thống cho con em. (Ảnh: PV)

Theo khảo sát của phóng viên, một chiếc đèn ông sao có giá từ 15.000 - 100.000 đồng, tùy từng kích cỡ. Đèn cù có giá 20.000 - 50.000 đồng/chiếc, tùy từng kích cỡ.Theo khảo sát của phóng viên, một chiếc đèn ông sao có giá từ 15.000 - 100.000 đồng, tùy từng kích cỡ. Đèn cù có giá 20.000 - 50.000 đồng/chiếc, tùy từng kích cỡ. (Ảnh: PV)

Các mặt hàng đồ chơi truyền thống.Các mặt hàng đồ chơi truyền thống.

Mặt nạ giấy hình chú tễu có giá 15.000 - 30.000 đồng/chiếc, tùy kích cỡ. Các loại mặt nạ cỡ lớn được bán với giá 70.000 đồng/chiếc. Đầu lân sư tử là loại đồ chơi có giá đắt nhất, khoảng 890.000 - 950.000 đồng/1 chiếcMặt nạ giấy hình chú tễu có giá 15.000 - 30.000 đồng/chiếc, tùy kích cỡ. Các loại mặt nạ cỡ lớn được bán với giá 70.000 đồng/chiếc. Đầu lân sư tử là loại đồ chơi có giá đắt nhất, khoảng 890.000 - 950.000 đồng/1 chiếc (Ảnh: PV)

Đèn lồng giấy có giá 20.000 - 50.000 đồng/chiếc, tùy từng kích cỡ.Đèn lồng giấy có giá 20.000 - 50.000 đồng/chiếc, tùy từng kích cỡ. (Ảnh: PV)

1. Nhiều người tranh thủ vừa tham quan, mua sắm trên phố Hàng Mã và chụp ảnh lưu niệm giữa không gian rực rỡ sắc màu   Nhiều người tranh thủ vừa tham quan, mua sắm trên phố Hàng Mã và chụp ảnh lưu niệm giữa không gian rực rỡ sắc màu (Ảnh: PV)

 Diễm Lệ

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.