Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Khai trương siêu thị Bữa ăn an toàn số 1

Sáng 23/9, tại tầng 1 tòa nhà 34T - Trung Hòa - Nhân Chính (đường Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai trương siêu thị “Bữa ăn an toàn” số 1 trong hệ thống siêu thị “Bữa ăn an toàn” tại Hà Nội.

Hà Nội: Khai trương siêu thị Bữa ăn an toàn số 1 - Hình 1

Khai trương siêu thị Bữa ăn an toàn số 1 tại Hà Nội

Siêu thị này nhằm giúp người tiêu dùng tìm được địa chỉ thực phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và là điểm mua sắm thực phẩm an toàn cho các cư dân của 18 tòa chung cư ở khu vực này.

GS. TS. Vũ Hoan - Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Hà Nội, Trưởng ban chỉ đạo Chương trình “Bữa ăn an toàn” cho biết, sự kết nối của 5 nhà gồm: Nhà nước, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp, nhà báo và người tiêu dùng chính là để có được cơ chế chính sách, đầu tư hỗ trợ, thanh tra, kiểm tra ở tất cả các khâu từ sản xuất đến lưu thông.

Hệ thống siêu thị “Bữa ăn an toàn” hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan quản lý Nhà nước như Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Hà Nội, các cơ quan báo chí và người tiêu dùng.

Hà Nội: Khai trương siêu thị Bữa ăn an toàn số 1 - Hình 2

Đại diện các doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp cho siêu thị

Điểm khác biệt của hệ thống siêu thị “Bữa ăn an toàn” đó là điều kiện để các DN được lựa chọn tham gia cung ứng thực phẩm vào siêu thị phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP, được các sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, công thương, y tế các tỉnh, TP lựa chọn, đề cử tham gia Chương trình. DN ký cam kết với Ban chỉ đạo và chịu trách nhiệm về chất lượng thực phẩm đến từng bàn ăn của NTD; những quy định rõ ràng đối với nhà cung cấp và người tiêu dùng được treo công khai tại siêu thị.

Hà Nội: Khai trương siêu thị Bữa ăn an toàn số 1 - Hình 3

Hàng hóa trong siêu thị có nhãn mác và tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng

Ông Nguyễn Thái Hoàng, Giám đốc Công ty CP TM&DV P.E.D cho biết: Tham gia cung ứng thịt lợn an toàn tại Siêu thị “Bữa ăn an toàn” - là điều kiện và cơ hội thuận lợi giúp tiêu thụ sản phẩm của chúng tôi một cách có kiểm soát và hiệu quả.

Hà Nội: Khai trương siêu thị Bữa ăn an toàn số 1 - Hình 4

Cư dân chung cư Trung Hòa - Nhân Chính mua hàng tại siêu thị

Người tiêu dùng có quyền được kiểm soát chất lượng thực phẩm. Nhà cung cấp thực phẩm phải có mặt tại cửa hàng, tiếp nhận mọi phản hồi cũng như khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng và giải quyết ngay trong vòng 2 giờ. Nếu sản phẩm hỏng do bảo quản, nhà cung cấp cần khắc phục và đền bù ngay cho người tiêu dùng.

Ngô Tỉnh

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam

Nằm trong Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/10/2024, tại Hà Nội.

Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện
Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 876/QĐ-TTg, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra buổi làm việc giữa Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công Thương để trao đổi, thống nhất nội dung báo cáo, đề xuất Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, xác định phương án phối hợp cụ thể giữa hai Bộ nhằm đẩy mạnh triển khai xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN), tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) về trụ/trạm sạc xe điện.