Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GrabFood mở rộng mạng lưới hoạt động lên 18 tỉnh, thành

Ngày 2/1, Grab Việt Nam công bố tiếp tục mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood ra thêm 3 tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Với sự mở rộng này, GrabFood hiện có mặt tại 18 tỉnh thành cả nước.

Cụ thể, Grab Việt Nam triển khai dịch vụ GrabFood tại thành phố Thanh Hoá (Thanh Hóa), thành phố Vinh (Nghệ An) và thành phố Pleiku (Gia Lai), mở rộng mạng lưới hoạt động lên 18 tỉnh, thành cả nước.

Với ứng dụng của GrabFood khi thực hiện đặt món ăn, ứng dụng sẽ tự động xác định vị trí khách hàng để đề xuất danh sách nhà hàng ở gần với khách hàng. Ngoài ra, khách đặt món có thể theo dõi vị trí của đối tác tài xế ngay trên ứng dụng theo thời gian thực.

Việc triển khai dịch vụ này nhằm gia tăng trải nghiệm liền mạch cho người dùng tại các thành phố với các dịch vụ: di chuyển, giao nhận hàng hóa, giao nhận thức ăn, thanh toán không dùng tiền mặt - tất cả trên một ứng dụng duy nhất.

GrabFood mở rộng mạng lưới hoạt động lên 18 tỉnh, thành. (Ảnh minh họa)GrabFood mở rộng mạng lưới hoạt động lên 18 tỉnh, thành. (Ảnh minh họa)

Ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab Việt Nam chia sẻ; “Việc triển khai dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố trên không chỉ giúp người dùng tại các thành phố này tiếp cận các dịch vụ sẵn có trên hệ sinh thái Grab, mà còn mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng tại đây, gián tiếp phát triển nền kinh tế số của các địa phương này”.

Năm 2019, có 87% người dùng lựa chọn GrabFood là nền tảng giao thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất; số lượng đơn hàng giao nhận thức ăn của GrabFood tăng trưởng gần 1.800% lần. Trong 6 tháng đầu năm, GrabFood đạt tổng giá trị giao dịch tăng 400%, ghi nhận số lượng đơn hàng xử lý trung bình hàng ngày lên 300.000 đơn hàng.

Bên cạnh đó, Grab cũng thực hiện chương trình “Giảm nhựa sống xanh" với mặc định “Không lấy dụng cụ thức ăn bằng nhựa" cho tất cả đơn hàng GrabFood từ các quán ưa thích và các giải pháp thiết thực khác như thử nghiệm túi giấy tái chế, thay thế hộp xốp/hộp nhựa bằng hộp bã mía thân thiện môi trường… đã được triển khai, đón nhận sự ủng hộ tích cực từ phía người dùng cũng như đối tác nhà hàng.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Thủ tướng chỉ đạo, chậm nhất ngày 31/12 phải hoàn thành xây dựng lại bản Làng Nủ
Thủ tướng chỉ đạo, chậm nhất ngày 31/12 phải hoàn thành xây dựng lại bản Làng Nủ

Con đường từ huyện Bảo Yên vào thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh khoảng 12km, nhỏ, khó đi, nhiều đất đá do hậu quả của cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão, còn rất nhiều điểm sạt lở nguy hiểm.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh
Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Nhận hối lộ để được cấp nhanh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm bị khởi tố.