Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giám đốc BV đa khoa Bỉm Sơn (Thanh Hóa) vắng họp trực tuyến vì lỗi đường truyền

Theo ông Tống Lê Bách, Giám đốc Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), nguyên nhân khiến ông và ban lãnh đạo bệnh viện vắng mặt tại Hội nghị trực tuyến về công tác điều trị và phòng, chống dịch bệnh do virus Corona sáng 8/2 là do lỗi đường truyền.

Trụ sở Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa)Trụ sở Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa)

Cụ thể, ông Tống Lê Bách cho biết, tại Hội nghị trực tuyến về công tác điều trị và phòng, chống dịch bệnh do virus Corona sáng 8/2 (đầu cầu trung ương) thì ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Bỉm Sơn và các ban ngành liên quan vẫn có mặt đầy đủ.

Tuy nhiên, sau đó, đường truyền của Trung tâm Viettel Bỉm Sơn gặp sự cố thì đường truyền bị ngắt, mất kết nối, nên chuyển về đầu cầu Thanh Hóa. Lúc này, tất cả mọi người đều không nhìn thấy, nghe thấy gì cả.

“Sau khi xảy ra sự cố mất kết nối, thì tất cả mọi người đều ngồi chờ tại điểm họp, chờ xử lý sự cố. Đến khi nhân viên tại Trung tâm Viettel Bỉm Sơn báo hết giờ, thì lúc đó chúng tôi mới ra về. Chứ không có việc, chúng tôi vắng mặt tại Hội nghị trực tuyến về công tác điều trị và phòng, chống dịch bệnh do virus Corona…”, ông Tống Lê Bách khẳng định.

Ông Tống Lê Bách, Giám đốc Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa)Ông Tống Lê Bách, Giám đốc Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa)

Cũng theo ông Bách, sau khi sự việc xảy ra, ban lãnh đạo bệnh viện đã làm báo cáo gửi Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa, để lãnh đạo nắm rõ sự việc.

Đối với công tác điều trị và phòng, chống dịch bệnh do virus Corona theo chỉ đạo của Bộ Y tế, Bệnh viện đa khoa Bỉm Sơn đã chấp hành nghiêm chỉnh. Hiện, bệnh viện đã thành lập các ban chỉ đạo, ban hậu cần, và chuẩn bị các cơ số phòng, chống dịch như thuốc, vật tư y tế, máy móc, trang thiết bị.

Bệnh viện cũng đã có khu cách ly 3 nơi: Khu vực nghi ngờ, có thể và khu vực bị bệnh.

Cũng theo ông Bách, hiện tại trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, bệnh viện vẫn chưa phát hiện trường hợp nào bị nhiễm dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Trước đó, ngày 10/2, Sở Y tế Thanh Hóa có văn bản yêu cầu Giám đốc Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn nghiêm túc kiểm điểm và báo cáo Sở này để có hình thức xử lý (nếu có).

Nguyên nhân của sự việc là do sáng 8/2, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác điều trị và phòng, chống dịch bệnh do virus Corona, nhưng tại điểm cầu thị xã Bỉm Sơn không tham gia đầy đủ thời gian…

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng
Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, toàn ngành Thuế đã thực hiện được 38.705 cuộc thanh tra, kiểm tra (đạt 58,1% kế hoạch năm 2024, bằng 99,6% so với cùng kỳ); tổng số tiền kiến nghị xử lý qua thanh tra, kiểm tra là 39.859 tỷ đồng (bằng 100,3% so với cùng kỳ).

BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3
BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3

Sáng 18/9, tại TP. Hạ Long, BHXH tỉnh Quảng Ninh đã trao số tiền 65,9 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ninh để ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn

Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Đà Nẵng đã có công văn gửi các Phòng Giáo dục quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở; các trường đại học tư thục về việc cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.

Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9
Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9

Sáng 18/9, ông Thái Hồ Phương, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội cho biết: Để tạo thuận lợi cho người dân sử dụng hình thức thẻ ảo (thẻ phi vật lý) tham gia vận tải hành khách công cộng kể cả khi không có mạng internet, Trung tâm tiếp tục triển khai hình thức thẻ ảo offline dành cho khách hàng kể từ ngày 20/9/2024.

Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Tỉnh Trà Vinh đã ủng hộ 4,5 tỷ đồng giúp các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3. Đây là nguồn kinh phí trích trước từ Quỹ Phòng, chống thiên tai của tỉnh.

Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế
Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch 2150/KH-UBND về triển khai 'Đề án Phát triển hệ thống y tế tỉnh Gia Lai đến năm 2030'.