Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải rượu, bảo vệ sức khỏe toàn diện cùng Kế sữa Đông trùng Tâm Bình

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm giải rượu ở nước ta ngày càng tăng do ý thức bảo vệ sức khỏe của cộng đồng được nâng cao. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm giải rượu trên thị trường không rõ nguồn gốc, chưa kiểm chứng chất lượng hoặc chưa đem tới công dụng toàn diện. Trước thực tế này, Dược phẩm Tâm Bình đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Kế sữa Đông trùng Tâm Bình.

Khúng khéng - Vị thuốc có tác dụng giải rượu nhanh

Một sản phẩm giải rượu hiệu quả trước hết phải giúp cơ thể đào thải cồn nhanh và giảm triệu chứng khó chịu do bia rượu gây ra. Dược phẩm Tâm Bình đã đưa Khúng khéng, thành phần chính trong các sản phẩm giải rượu của Hàn Quốc vào Kế sữa Đông trùng Tâm Bình.

Nghiên cứu của Đại học Y Bắc Kinh cho thấy Khúng khéng giúp giảm nồng độ cồn trong máu sau từ 0,5 - 3 giờ. Ampelopsin trong Khúng khéng giúp tăng hoạt động của hai enzyme xử lý cồn là ADH và ALDH, từ đó rút ngắn thời gian đào thải rượu bia ra khỏi cơ thể. 

Bảo vệ gan trước tác hại của rượu bia

Gan là cơ quan chịu ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề nhất của bia rượu vì 90% lượng cồn được xử lý tại gan. Do đó, cần bảo vệ gan trước tác hại do bia rượu gây ra. 

Uống nhiều bia rượu khiến gan quá tải, cồn chuyển hóa thành chất gây độc Acetaldehyde không được xử lý hết. Tiêu thụ rượu bia dài ngày làm rối loạn chuyển hóa tại gan, kích thích sản sinh quá mức chất gây viêm. Đây là khởi nguồn của các bệnh lý về gan với triệu chứng như chán ăn, không tiêu, tiêu chảy, mẩn ngứa, mề đay, vàng da…

Điểm khác biệt của so với các sản phẩm khác là khả năng bảo vệ gan trước tác hại của bia rượu. Kế sữa Đông trùng Tâm Bình chứa hai thành phần tốt cho gan là Kế sữa và Actiso. Hoạt chất Silymarin tự nhiên trong Kế sữa có đặc tính chống oxy hóa, giúp bảo vệ gan, phục hồi tế bào gan, ngăn ngừa sự tiến triển của viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Actiso giúp mát gan, kích thích sản xuất mật, giải độc gan.

Bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe sau khi uống rượu bia 

Nhờ chứa Đông trùng hạ thảo, Kế sữa Đông trùng Tâm Bình có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, đặc biệt là đối với người mệt mỏi sau khi uống bia rượu. Đông trùng hạ thảo chứa nhiều axit amin, vitamin, khoáng chất thiết yếu. 

Kế sữa Đông trùng Tâm Bình đã được người dùng đón nhận và phản hồi tích cực. Anh Nguyễn Văn Long (32 tuổi, Nghĩa Hưng - Nam Định) cho biết: “Trước đây cứ uống rượu bia là tôi buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi vô cùng. Khi dùng sản phẩm ngay từ lần đầu tiên tôi đã không còn bị tình trạng này. Chỉ 2 giờ sau khi dùng sản phẩm tôi đã có thể tập trung làm việc”. 

Thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng trên bàn nhậu, anh Lê Công Hoàn (45 tuổi, Duy Tiên - Hà Nam) cũng hài lòng với Kế sữa Đông trùng Tâm Bình.“Hôm nào phải uống rượu bia tôi dùng 1 gói trước và 1 gói sau khi uống rượu. Khi đã sử dụng Kế sữa Đông trùng Tâm Bình thì dù có uống rượu bia nhiều hơn bình thường tôi vẫn tỉnh táo và không bị đau đầu. Dùng đều đặn 1 tháng, tình trạng chán ăn, mẩn ngứa vì của tôi đã cải thiện rõ rệt”, anh chia sẻ. 

Với thành phần từ thiên nhiên cùng khả năng giải rượu, giải độc gan, bồi bổ sức khỏe, Kế sữa Đông trùng Tâm Bình có thể được dùng để bổ sung hàng ngày thay vì chỉ dùng với mục đích giải rượu đơn thuần. Sản phẩm có dạng gói tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình. 

Sử dụng Kế sữa Đông trùng Tâm Bình người tiêu dùng an tâm về chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, của thương hiệu uy tín.  

Để biết thêm thông tin hoặc đặt mua Kế sữa Đông trùng Tâm Bình hãy gọi tới hotline 0343.44.66.99. 

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.