Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 12/11: Ghi nhận tuần giảm thứ ba liên tiếp

Giá xăng dầu hôm nay 12/11, giá dầu thế giới ghi nhận tuần giảm thứ ba liên tiếp với mức giảm 4%.. Giá xăng dầu trong nước dự báo sẽ được điều chỉnh giảm tại kỳ điều hành giá vào ngày mai.

Giá xăng dầu trong nước dự báo giảm vào chiều mai (Ảnh minh họa)
Giá xăng dầu trong nước dự báo giảm vào chiều mai (Ảnh minh họa)

Giá dầu tuần này đã liên tục đảo chiều ngay trong từng phiên giao dịch. Sự biến động của giá dầu trong tuần chịu tác động mạnh bởi nguồn cầu yếu, nguồn cung thắt chặt, và sự tăng-giảm của đồng USD.

Trong phiên giao dịch đầu tiên của tuần, giá dầu tăng nhẹ chưa đến 50 cent sau khi 2 nhà xuất khẩu dầu hàng đầu thế giới Saudi Arabia và Nga tái khẳng định cam kết cắt giảm nguồn cung dầu tự nguyện tổng cộng là 1,3 triệu thùng/ngày cho đến hết năm.

Giá dầu đã giảm sốc hơn 4% xuống mức thấp nhất kể từ cuối tháng 7 tại phiên giao dịch thứ hai của tuần sau khi thị trường tiếp nhận dữ liệu kinh tế hỗn hợp của Trung Quốc, mức xuất khẩu tăng của OPEC, và sự mạnh lên của đồng USD.

Lo ngại nhu cầu suy yếu ở Mỹ và Trung Quốc đã đẩy giá dầu trượt dài thêm hơn 2% xuống mức thấp nhất trong hơn ba tháng trong phiên giao dịch thứ ba của tuần. Giá dầu Brent đã bị đẩy xuống dưới mức 80 USD/thùng.

Lo ngại về nhu cầu và phí bảo hiểm rủi ro chiến tranh giảm dần đã hỗ trợ giá dầu quay đầu tăng tốc ở phiên giao dịch thứ tư của tuần khiến giá dầu không thể xác lập cú hat-trick giảm theo ngày.

Đà leo dốc của giá dầu đã được duy trì sang phiên giao dịch cuối cùng của tuần với mức tăng khoảng 2% khi Iraq lên tiếng ủng hộ việc cắt giảm dầu của OPEC+ trước thềm cuộc họp của nhóm vào ngày 26/11 và khi một số nhà đầu cơ đảm bảo các vị thế bán khống lớn vào cuối tuần.

Như vậy là trong 5 phiên giao dịch của tuần, giá dầu đã tăng 3 phiên và giảm 2 phiên. Mức tăng khá khiêm tốn đã không thể giúp giá dầu lấy lại hết được những mất mát lớn ở 2 phiên giao dịch đầu tuần. Với mức giảm khoảng 4%, giá dầu đã nới rộng đà giảm của tuần trước (6%) và xác lập hat-trick giảm tuần.

Đà tăng của giá dầu ở 2 phiên giao dịch cuối cùng của tuần vẫn sẽ được duy trì nếu không có biến động mạnh trên thị trường, đặc biệt là diễn biến xung đột ở Trung Đông vào tuần tới.

Trong nước, giá bán lẻ xăng dầu ngày 12/11 cụ thể như sau:

Xăng E5 RON 92 không quá 22.614 đồng/lít. Xăng RON 95 không quá 23.929 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 21.940 đồng/lít. Dầu hỏa không quá 22.305 đồng/lít. Dầu mazut không quá 16.240 đồng/kg.

Giá bán lẻ xăng dầu trong nước nói trên sẽ được điều chỉnh tại kỳ điều hành giá của liên Bộ Tài chính - Công Thương chiều 13/11. Do giá xăng dầu thế giới liên tục giảm nên nhiều khả năng, giá xăng dầu trong nước sẽ biến động theo hướng giảm. Dự báo giá xăng có thể giảm nhẹ tối đa 400 đồng/lít, giá dầu giảm mạnh hơn với mức giảm tối đa 1.000 đồng/lít (kg).

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thanh toán nợ tiền sử dụng đất
Thanh toán nợ tiền sử dụng đất

Việc thanh toán nợ tiền sử dụng đất như thời điểm ông Mai Nam Lâm nêu tại câu hỏi thực hiện theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 2 - Nghị định số 79/2019/NĐ-CP ngày 26/10/2019 của Chính phủ, sửa đổi Điều 16 - Nghị định số 45/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ, quy định về thu tiền sử dụng đất...

Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm
Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm

Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai vừa có văn bản gửi 21 tỉnh thành phố về việc đảm bảo an toàn chống lũ của đê trong quá trình vận hành các trạm bơm tiêu.

Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc
Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, viện này vừa tiếp nhận, cấp cứu, điều trị cho 4 bệnh nhân ở xã Hà Linh, huyện Hương Khê bị ngộ độc nghi do ăn nấm không rõ nguồn gốc.

Theo Bloomberg, Trung Quốc chi 104 tỷ USD cho các dự án hạ tầng vào Nga
Theo Bloomberg, Trung Quốc chi 104 tỷ USD cho các dự án hạ tầng vào Nga

Báo cáo của GAO nêu, Trung Quốc chi 104 tỷ USD cho các dự án hạ tầng vào Nga - cho thấy mối quan hệ hợp tác ngày càng sâu sắc giữa hai quốc gia này.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Nhân dịp Tết Trung thu 2024, ngày 13/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.

Liên danh ACC trúng gói thầu gần 6.400 tỉ đồng tại sân bay Long Thành
Liên danh ACC trúng gói thầu gần 6.400 tỉ đồng tại sân bay Long Thành

Liên danh Tổng công ty Xây dựng công trình hàng không (ACC) trúng gói thầu số 4.7 "Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình sân đỗ tàu bay nhà ga hành khách" gần 6.400 tỉ đồng tại sân bay Long Thành, tỉnh Đồng Nai…