Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 3/11: Chấm dứt chuỗi lao dốc 3 ngày liên tiếp

Giá xăng dầu hôm nay 3/11, giá dầu thế giới chấm dứt chuỗi lao dốc ba ngày liên tiếp, bật tăng mạnh. Giá dầu Brent kỳ hạn tăng 2,22 USD, lên mức 86,85 USD/thùng, giá dầu WTI kỳ hạn của Mỹ tăng 2,23 USD, lên mức 82,67 USD/thùng.

Giá dầu thế giới hôm nay 3/11 bật tăng trở lại (Ảnh minh họa)
Giá dầu thế giới hôm nay 3/11 tăng tốc trở lại (Ảnh minh họa)

Kết thúc phiên giao dịch ngày 2/11, giá dầu đã tăng hơn 2 USD, cắt đứt chuỗi giảm kéo dài ba ngày do "khẩu vị rủi ro" quay trở lại thị trường tài chính, được hỗ trợ bởi quyết định giữ nguyên lãi suất cơ bản của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và Ngân hàng Anh.

Giá dầu Brent kỳ hạn tăng 2,22 USD, tương đương 2,6%, lên mức 86,85 USD/thùng, trong khi giá dầu WTI kỳ hạn của Mỹ tăng 2,23 USD, tương đương 2,8%, lên mức 82,67 USD/thùng.

Theo Reuters, các nhà hoạch định chính sách Mỹ đã gặp khó khăn tại cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày diễn ra vào giữa tuần để xác định liệu các điều kiện tài chính có đủ thắt chặt để kiểm soát lạm phát hay không, hay liệu một nền kinh tế tiếp tục hoạt động tốt hơn kỳ vọng có thể vẫn cần thêm các biện pháp kiềm chế. Và cuối cùng, sau những đắn đo, cân nhắc, Fed đã quyết định giữ nguyên lãi suất chuẩn ở mức 5,25% - 5,5%.

Các nhà đầu tư dầu mỏ đã theo sát các quyết định chính sách của Fed và lo ngại rằng việc tăng lãi suất mạnh mẽ có thể làm chậm nền kinh tế và làm giảm nhu cầu năng lượng.

Phil Flynn, nhà phân tích tại Price Futures Group, nhận xét nếu Fed ngừng hành động, đáy của dầu sẽ chỉ trong tầm với.

Tại cuộc họp ngày 2/11, Ngân hàng Anh (BoE) đã quyết định giữ lãi suất ở mức cao nhất trong 15 năm là 5,25%. Đây là tháng thứ hai liên tiếp lãi suất được giữ ở mức ổn định sau 14 lần tăng liên tiếp. Ngân hàng này cũng nhấn mạnh không mong đợi sẽ sớm cắt giảm lãi suất.

Về phía nguồn cung, nhà xuất khẩu dầu hàng đầu thế giới Saudi Arabia dự kiến sẽ xác nhận lại việc gia hạn cắt giảm sản lượng dầu tự nguyện 1 triệu thùng/ngày đến hết tháng 12.

Các nhà đầu tư cũng vẫn đang theo dõi từng diễn biến ở Trung Đông bởi nếu xung đột ở khu vực này lan rộng, nó có thể gây gián đoạn nguồn cung quanh khu vực.

Giá xăng dầu đã giảm ba phiên liên tiếp với tổng mức giảm hơn 4%. Nếu ở phiên giao dịch cuối cùng của tuần này, giá dầu tiếp tục đà tăng mạnh thì giá dầu tuần này sẽ ghi nhận tuần tăng giá.

Trong nước, giá bán lẻ xăng dầu ngày 3/11 cụ thể như sau: Xăng E5 RON 92 không quá 22.614 đồng/lít. Xăng RON 95 không quá 23.929 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 21.940 đồng/lít. Dầu hỏa không quá 22.305 đồng/lít. Dầu mazut không quá 16.240 đồng/kg.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư
Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các đơn vị xem xét giải quyết dứt điểm đối với 2 hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư của 2 nhà đầu tư đã nộp, báo cáo trong tháng Chín.

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.

Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần
Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất kể từ tháng 7 nhờ sự hỗ trợ từ đồng đô la yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?
Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?

Song song với việc thúc đẩy xây dựng và ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, đẩy mạnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến các quy định mới của pháp luật về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách để đảm bảo việc thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sớm có hiệu quả trong thực tiễn.

Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước
Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm đến giờ đi làm sáng đầu tuần 16/9 lại khiến nhiều tuyến phố của Hà Nội ngập úng cục bộ, khiến giao thông ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm.

Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch

Ngày 16/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt kỳ hạn tăng và đang hướng đến mức tăng hàng tuần, do triển vọng về các biện pháp kích thích mới của Trung Quốc.