Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 04/10: Giá dầu thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu ngày 04/10 duy trì đà tăng sau khi “lội ngược dòng” từ mức thấp nhất trong 3 tuần. Giá dầu Brent tiến sát mức 91 USD/thùng, dầu WTI hướng mốc 90 USD/thùng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kết thúc phiên giao dịch ngày 03/10, giá dầu tăng nhẹ sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong 03 tuần. Đà leo dốc của giá dầu được hỗ trợ bởi nguồn cung dầu thô thắt chặt bất chấp áp lực từ đồng USD mạnh và các tín hiệu kinh tế toàn cầu u ám.

Giá dầu thô Brent kỳ hạn tăng 21 cent lên mức 90,92 USD/thùng. Trong phiên, giá dầu Brent đã có thời điểm giảm xuống mức 89,5 USD/thùng - mức thấp nhất kể từ ngày 08/09. Tương tự, giá dầu WTI tăng 41 cent, tương đương 0,46%, lên mức 89,23 USD/thùng. Mức thấp nhất trong phiên của dầu WTI là 87,76 USD/thùng - mức thấp nhất kể từ ngày 12/09.

Đầu phiên, cả dầu Brent và WTI đều duy trì đà lao dốc của phiên giao dịch trước vì đồng USD tăng lên mức cao nhất trong 10 tháng so với rổ tiền tệ và dữ liệu về cơ hội việc làm của Mỹ cho thấy thị trường lao động vẫn thắt chặt có thể khiến Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất vào tháng tới.

Lãi suất cao hơn và đồng USD mạnh hơn khiến giá dầu trở nên đắt hơn đối với những người nắm giữ các loại tiền tệ khác, và kết quả có thể làm giảm nhu cầu dầu.

Các nhà đầu tư đang dõi theo dõi sát sao thông tin cập nhật về nguồn cung sau quyết định bất của Saudi Arabia và Nga hồi đầu tháng trước về việc gia hạn cắt giảm sản lượng tới 1,3 triệu thùng/ngày đến hết năm. Đây là 2 thành viên của OPEC+ và nhóm sản xuất này dự kiến sẽ giữ nguyên chính sách sản lượng khi nhóm họp vào hôm nay, duy trì nguồn cung vẫn thắt chặt.

Theo một cuộc khảo sát của Reuters, Saudi Arabia dự kiến sẽ tăng giá bán chính thức tháng 11 đối với dầu thô Arab Light sang châu Á tháng thứ 5 liên tiếp.

Về phía Nga, nước này không đặt ra khung thời gian cho lệnh cấm xuất khẩu nhiên liệu đưa ra vào tháng trước và lệnh này sẽ được duy trì miễn Moscow cho là cần thiết để ổn định giá cả và giải quyết tình trạng thiếu hụt trên thị trường nội địa, theo lời của Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak.

Liên quan đến nguồn cung, một quan chức dầu mỏ Iraq thông tin với Reuters rằng các cuộc đàm phán để khởi động lại xuất khẩu dầu của Iraq thông qua đường ống dẫn dầu thô chạy qua Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang diễn ra. Thông tin được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Thổ Nhĩ Kỳ cho biết các hoạt động qua đường ống này sẽ khởi động trở lại trong tuần sau gần 6 tháng ngừng hoạt động.

Iraq, nhà sản xuất lớn thứ 2 của OPEC, cho biết họ sẽ cấp phép cho 30 dự án dầu khí mới trong 1-2 ngày tới.

Trong nước, giá bán lẻ các loại xăng dầu ngày 04/10 cụ thể như sau: Xăng E5 RON 92 không quá 23.502 đồng/lít. Xăng RON 95 không quá 24.842 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 23.594 đồng/lít. Dầu hỏa không quá 23.816 đồng/lít. Dầu mazut không quá 17.452 đồng/kg.

Việt Anh (T/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

30 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh
30 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh

30 công nhân tinh nhuệ trong Đội xung kích, đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh vừa xuất phát lên đường hỗ trợ, khắc phục sự cố sau bão số 3 cho Công ty Điện lực Quảng Ninh.

Công điện của Bộ Công thương về đảm bảo không thiếu hàng hóa, thực phẩm sau bão
Công điện của Bộ Công thương về đảm bảo không thiếu hàng hóa, thực phẩm sau bão

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?
Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ ban đầu dự kiến tổ chức tại Ấn Độ, song đã được chuyển đến Mỹ để phù hợp với lịch trình các nhà lãnh đạo tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp quốc tại New York.

Căng tin bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang
Căng tin bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang

Tại căng tin nhà D, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang hiện tượng hàng hóa nhập ngoại không dán tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ; công khai bán thuốc trái phép; bán sữa, vú ngậm dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi sai quy định,… đó là những gì phóng viên ghi nhận được tại căng tin nhà D thuộc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang.

Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục
Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục

Bão số 3 để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng đối với những người nuôi trồng thủy sản phía bắc. Nhưng với sự hỗ trợ, đồng lòng của cả hệ thống chính trị cùng ý chí kiên cường của người dân, nhiều hộ gia đình vẫn quyết tâm theo nghề, bám biển, sẵn sàng khởi nghiệp lại từ đầu.

Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời
Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời

Thông tin từ Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam (VNR) cho biết, tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai chính thức được thông, kịp thời chở hàng cứu trợ đến các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão số 3.