Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng ngày 16/4: Vàng thế giới tăng mạnh

Giá vàng hôm nay 16/4 trên thị trường quốc tế tăng mạnh do đồng USD sụt giảm và giá dầu tăng mạnh, trong khi các thị trường chứng khoán thế giới diễn biến trái chiều.

Giá vàng thế giới

Đầu ngày 16-4 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao dịch tại 1.764 USD/ounce, tăng mạnh 28 USD/ounce, tương đương 800.000 đồng/lượng

Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 49,8 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn khoảng 5,5 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước tính tới cuối giờ chiều phiên 15/4.

Giá vàng trên thị trường quốc tế tăng mạnh do đồng USD sụt giảm và giá dầu tăng mạnh, trong khi các thị trường chứng khoán thế giới diễn biến trái chiều.

Vàng thế giới tăng mạnh
Vàng thế giới tăng mạnh

Vàng tăng giá bất chấp chứng khoán Mỹ và châu Âu đều đang ở đỉnh cao lịch sử. Nền kinh tế Mỹ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực.

Vàng tăng trong bối cảnh doanh số bán lẻ trong tháng 3 của Mỹ tăng mạnh, tăng 9,8% so với tháng trước, cao hơn nhiều so với dự báo và so với mức giảm 2,7% trong tháng 2.

Căng thẳng Mỹ-Nga gia tăng. Nga cảnh báo đáp trả bất kỳ biện pháp trừng phạt nào của Mỹ nhắm vào Nga. Tình hình xung quanh Ukraine vẫn căng thẳng, bất chấp các thông tin cho biết Mỹ đã hủy bỏ triển khai 2 trong số các tàu chiến của nước này tới Biển Đen.

Dù hồi phục, trong ngắn hạn, vàng vẫn được đánh giá là đang bị mắc kẹt trong phạm vi giao dịch nhất định và chỉ có thể phá vỡ tình trạng này nếu giá vàng vượt ngưỡng 1.765 USD/ounce .

Giá vàng trong nước

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 15/4 đa số các cửa hàng vàng tại Hà Nội giữ giá vàng 9999 không thay đổi nhiều ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Kết thúc phiên giao dịch 15/4, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở mức: 54,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,25 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 54,93 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,32 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Sài Gòn, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 54,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,25 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 54,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,33 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Cách lái xe an toàn vượt qua vùng nước chảy xiết mùa mưa lũ
Cách lái xe an toàn vượt qua vùng nước chảy xiết mùa mưa lũ

Mưa lũ thường kéo theo nước chảy xiết qua các con đường gần vùng núi hoặc đập tràn, gây nguy hiểm cho các phương tiện. Dưới đây là một số hướng dẫn lái xe an toàn cho các tài xế khi buộc phải đi qua các đoạn đường này.

Sửa đổi, bổ sung thẩm quyền trong nhập và xuất hàng dự trữ quốc gia
Sửa đổi, bổ sung thẩm quyền trong nhập và xuất hàng dự trữ quốc gia

Tại dự thảo 1 luật sửa 7 luật, trong đó đối với Luật Dự trữ quốc gia, Bộ Tài chính đề nghị sửa đổi, bổ sung 2 nhóm chính sách chính liên quan đến thẩm quyền trong việc nhập - xuất hàng dự trữ quốc gia. Điều này, sẽ góp phần tháo gỡ khó khăn, hoàn thiện cơ sở pháp lý cho việc thực thi Luật Dự trữ quốc gia.

Lật xe khách, nhiều người thương vong
Lật xe khách, nhiều người thương vong

Sáng 11/9, ô tô chở 17 người chạy trên quốc lộ 14 bất ngờ lật nghiêng khiến 4 hành khách tử vong, nhiều người trên xe bị thương.

TP. Hồ Chí Minh: Đã có gần 20.000 trẻ từ 1-5 tuổi được tiêm bổ sung vaccine sởi
TP. Hồ Chí Minh: Đã có gần 20.000 trẻ từ 1-5 tuổi được tiêm bổ sung vaccine sởi

Trong 10 ngày đầu của chiến dịch (từ ngày 31/8 - 9/9), đã có 19.821 trẻ từ 1 đến 5 tuổi được tiêm vaccine sởi, chiếm tỷ lệ 32,6% trên tổng số 60.733 trẻ thuộc diện tiêm.

Vĩnh Phúc báo động số II trên sông Hồng tại địa phận các huyện Vĩnh Tường, Yên Lạc
Vĩnh Phúc báo động số II trên sông Hồng tại địa phận các huyện Vĩnh Tường, Yên Lạc

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh Vĩnh Phúc ra lệnh báo động II trên sông Hồng cho Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các huyện Vĩnh Tường, Yên Lạc.

Người dân, Đắk Lắk hỗ trợ lũ lụt miền Bắc do Bão yagi số 3 gây ra
Người dân, Đắk Lắk hỗ trợ lũ lụt miền Bắc do Bão yagi số 3 gây ra

Người dân, học sinh tỉnh Đắk Lắk mang hàng trăm thùng hàng nhu yếu phẩm, thuốc… cùng tấm lòng mong người dân miền Bắc vượt qua lũ lụt, trở lại cuộc sống thường nhật.