Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay: Giá vàng trong nước ít biến động, quanh ngưỡng 66-67 triệu đồng/ lượng

Đối lập với giá vàng thế giới tăng tuần thứ tư liên tiếp, giá vàng trong nước ít biến động quanh ngưỡng 66-67 triệu đồng/lượng.

Ảnh minh họa

Giá vàng trong nước

Kết thúc phiên giao dịch hôm qua, giá vàng miếng 9999 tại SJC và Doji niêm yết như sau:

SJC TP. HCM: 66,6 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,6 triệu đồng/lượng (bán ra)

SJC Hà Nội: 66,6 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,62 triệu đồng/lượng (bán ra)

Doji Hà Nội: 66,55 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,55 triệu đồng/lượng (bán ra) 

Doji TP. HCM: 66,8 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,55 triệu đồng/lượng (bán ra)

Giá vàng quốc tế

Trên thị trường vàng thế giới, giá vàng giao ngay chốt phiên cuối tuần tại Mỹ tăng 14 USD/ounce lên 1.804 USD/ounce. Giá vàng tương lai giao tháng 10/2022 trên sàn Comex New York tăng 8,4 USD lên 1.805,2 USD/ounce.

Tâm điểm tuần qua, CPI Mỹ đã tăng 8,5% trong tháng Bảy, thấp hơn so với dự báo 8,7%. So với tháng trước, CPI tháng 7 gần như đi ngang. Theo Capital Economics, lạm phát của Mỹ có thể tiếp tục hạ nhiệt trong vài tháng tới.

Mỹ cũng vừa công bố chỉ số giá nhà sản xuất trong tháng Bảy giảm 0,5%, so với mức dự báo tăng 0,2% và so với mức tăng 1,1% trong tháng Sáu.

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ bớt cứng rắn trong chính sách tiền tệ. Fed có thể sẽ không tăng mạnh lãi suất để tránh một kịch bản kinh tế suy thoái, sau khi GDP tăng trưởng âm hai quý liên tiếp. Thị trường phát tín hiệu cho rằng Fed có 33,5% khả năng tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản tại cuộc họp tiếp theo (trong tháng Chín). Tỷ lệ này thấp hơn nhiều so với mức 67,5% trước khi có số liệu lạm phát.

Chỉ số DXY - đo lường biến động của đồng USD - giảm xuống ngưỡng 105 điểm, thấp hơn mức đỉnh 20 năm: 109 điểm ghi nhận trong vài tuần trước, sau khi Mỹ công bố lạm phát tháng Bảy hạ nhiệt xuống ngưỡng 8,5%, sau khi đạt đỉnh 40 năm ở mức 9,1% trong tháng Sáu.

Vàng vẫn là mặt hàng được xem là kênh đầu tư an toàn trong bối cảnh thế giới đối mặt với nhiều bất ổn và triển vọng bất định. Nhiều nhà phân tích kỳ vọng vàng sẽ có một đợt phục hồi đáng kể sau khi lạm phát giảm tốc. 

P.T

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn
Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên công khai kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu xây lắp điện nông thôn trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Tuần Giáo của tỉnh Điện Biên. Tại Gói thầu này, E- HSDT của Liên danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt và Công ty cổ phần đầu tư phát triển điện lực và hạ tầng Đông Nam Á bị đánh giá không đạt vì đã kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.