Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 08/10: Giá vàng trong nước bật tăng phiên cuối tuần

Giá vàng 9999, SJC, 24K, Mi Hồng, PNJ, DOJI bật tăng cuối tuần. Giá vàng thế giới thoát khỏi mốc thấp nhất 07 tháng qua.

Giá vàng trong nước hôm nay 08/10/2023

Giá vàng 9999 hôm nay được DOJI được niêm yết ở mức 68,25 triệu đồng/lượng mua vào và 69,15 triệu đồng/lượng bán ra.

Còn tại Công ty Vàng bạc đá quý Mi Hồng, giá vàng Mi Hồng thời điểm khảo sát niêm yết giá vàng SJC ở mức 68,65 – 69,10 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 68,52– 69,18 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Còn tại Bảo Tín Mạnh Hải đang được giao dịch ở mức 68,52 – 69,18 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 15,276 triệu đồng/lượng.
Giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 15,276 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới hôm nay 08/10/2023 

Theo Kitco, giá vàng thế giới ghi nhận lúc 5h00 hôm nay theo giờ Việt Nam giao ngay ở mức 1.832,035 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, vàng thế giới có giá khoảng 53,224 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí). Như vậy, giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 15,276 triệu đồng/lượng.

Vừa qua là một tuần khó khăn đối với vàng khi thị trường chứng kiến chuỗi giảm dài nhất trong vòng 07 năm, với giá dao động luôn ở gần mức thấp nhất kể từ tháng Ba năm nay.

Trong thời gian tới, mặc dù giá vàng thế giới vẫn có thể giảm sâu hơn nữa nhưng một số nhà phân tích cho rằng có thể sẽ có chút tia sáng cuối đường hầm. Theo đó, kim loại quý này khi kết thúc phiên giao dịch cuối tuần qua đã có sự khởi sắc với mức tăng khiêm tốn.

Có thế thấy, nguyên nhân giá vàng tăng đến từ sự khả quan trong thị trường lao động Mỹ, sau khi dữ liệu từ báo cáo việc làm được Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố. Tuy nhiên, theo một số nhà phân tích, mức tăng lương đáng thất vọng và tỷ lệ thất nghiệp không thay đổi, khiến nhiều khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ giữ nguyên lãi suất vào tháng tới.

Michael Moor, người sáng lập Moor Analytics, cho biết: Mặc dù thị trường vàng vẫn đang trong giai đoạn điều chỉnh giảm cũng như đang được kiểm tra mức độ suy giảm nghiêm trọng. Điều này có thể khiến một số nhà đầu tư thăm dò tiềm năng tăng giá của thị trường.

Đồng thời, nhiều nhà phân tích vẫn trung lập với vàng khi họ chờ xem liệu lợi suất trái phiếu có đạt đỉnh hay không. Theo đó, lợi suất trái phiếu dài hạn tăng cao vẫn là động lực lớn nhất thúc đẩy giá vàng.

Đợt bán tháo kim loại quý trong tuần này diễn ra khi lãi suất trái phiếu kỳ hạn 30 năm của Mỹ tăng lên 5% lần đầu tiên kể từ năm 2007, trong khi lãi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm đạt mức cao nhất mới trong 16 năm ở mức 4,8%.

Ngay cả khi Cục Dự trữ Liên bang đã hoàn tất việc tăng lãi suất, các nhà phân tích thu nhập cố định đã chỉ ra rằng lợi suất trái phiếu đang được thúc đẩy bởi kỳ vọng lợi suất vẫn sẽ được giữ ở mức hạn chế trong tương lai gần.

Phương Thảo (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.

Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần
Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất kể từ tháng 7 nhờ sự hỗ trợ từ đồng đô la yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?
Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?

Song song với việc thúc đẩy xây dựng và ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, đẩy mạnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến các quy định mới của pháp luật về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách để đảm bảo việc thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sớm có hiệu quả trong thực tiễn.

Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước
Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm đến giờ đi làm sáng đầu tuần 16/9 lại khiến nhiều tuyến phố của Hà Nội ngập úng cục bộ, khiến giao thông ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm.

Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch

Ngày 16/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt kỳ hạn tăng và đang hướng đến mức tăng hàng tuần, do triển vọng về các biện pháp kích thích mới của Trung Quốc.

Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu
Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu

Theo Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, Cơ quan kiểm dịch Indonesia-IQA đã ban hành Quyết định số 09/2024 (Quyết định 09/2024 tiếng Indonesia và bản dịch tham khảo tiếng Anh gửi kèm) về chứng từ kiểm dịch và con dấu (bắt đầu áp dụng từ 1/10/2024).