Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 11/2/2019: Khá lạc quan

Giá vàng thế giới được dự báo khá lạc quan, kim loại quý này có thể đã sẵn sàng tăng giá trong tuần mới này từ phản ứng của Cục dự trữ liên bang (Fed) với các dữ liệu tốt đẹp về tăng trưởng kinh tế của Mỹ.

Giá vàng hôm nay 11/2/2019: Khá lạc quan - Hình 1

Ảnh minh họa

Trên sàn giao dịch kim loại quý COMEX tại New York, giá vàng Mỹ giao kỳ hạn tăng 0,3% lên 1.318,50 USD/ounce.

Còn giá vàng giao ngay tăng 0,3% lên 1.313,95 USD/ounce.

Theo chuyên gia Phillip Streible của RJO Futures, sẽ không bất ngờ nếu giá vàng tuần mới di chuyển giữa mức 1.306 USD và 1.330 USD/ounce. Phillip Streible nhận xét, nếu có thêm một đợt đóng cửa nữa của chính phủ Mỹ, giá vàng sẽ tăng vọt do khi đợt đóng cửa đầu tiên diễn ra, giá vàng đã đạt mức cao mới.

Còn Arthur Hogan, chiến lược gia công ty tài chính có trụ sở tại thành phố New York, nói rằng vàng đang tăng giá vì các nhà đầu tư đang “thèm khát” kênh sinh lời. Theo ông, cuộc chiến thương mại của Mỹ với Trung Quốc, cuộc khủng hoảng nhân đạo ở Venezuela và Brexit theo kế hoạch của Anh từ Liên minh châu Âu là ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường vàng. Các nhà đầu tư lo ngại về tương lai không chắc chắn, chính vì thế họ chọn các kênh đầu tư ít rủi ro như vàng.

Các chuyên gia nhận định, yếu tố có khả năng ảnh hưởng nhiều nhất đến giá vàng trong tuần là phản ứng của Cục dự trữ liên bang (FED) với các dữ liệu tốt đẹp về tăng trưởng kinh tế của Mỹ.

Giá vàng ước tăng khoảng 13% từ mức thấp nhất hơn 1 năm rưỡi qua đã được ghi nhận trong tháng Tám năm ngoái, chủ yếu nhờ thị trường chứng khoán biến động và chính sách ôn hòa của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Tại thị trường vàng trong nước, tính đến cuối ngày hôm qua 10/2/2019, Tập đoàn Doji niêm yết vàng miếng ở mức 37,00 - 37,20 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Công ty SJC niêm yết vàng 99,99 ở mức 36,88 - 37,10 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Diệp Bắc

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn
Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên công khai kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu xây lắp điện nông thôn trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Tuần Giáo của tỉnh Điện Biên. Tại Gói thầu này, E- HSDT của Liên danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt và Công ty cổ phần đầu tư phát triển điện lực và hạ tầng Đông Nam Á bị đánh giá không đạt vì đã kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.