Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng, giá USD hôm nay (2/4): Vàng chìm sâu, USD giảm nhiệt

Giá vàng hôm nay 2/4 tiếp tục giảm, những thông tin tích cực về tình hình kinh tế Mỹ cũng thúc đẩy đồng bạc xanh phục hồi, kéo giá vàng đi xuống. Đồng USD đã hạ nhiệt, chấm dứt giai đoạn tăng nóng thời gian sau Tết Nguyên đán.

Giá vàng, giá USD hôm nay (2/4): Vàng chìm sâu, USD giảm nhiệt - Hình 1

 

Ảnh minh họa

Giá vàng trong nước sáng đầu tuần (2/4) tiếp tục được hỗ trợ bởi các thông tin trên thị trường thế giới, tiếp tục giảm mạnh so với các phiên cuối tuần trước. 

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,79
triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 nghìn so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,64 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,84 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,82 triệu đồng/lượng.

Hợp đồng vàng giao tháng 6 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange giảm ở mức 1.325,6 USD/ounce. Thị trường đóng cửa nghỉ lễ trong phiên 30/3.

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ Trung đã giảm bớt cùng với những thông tin tích cực về tình hình kinh tế Mỹ cũng thúc đẩy đồng bạc xanh phục hồi, kéo giá vàng đi xuống. Sau một tuần đi xuống, tương lai ngắn hạn của giá vàng không mấy lạc quan trong mắt các nhà đầu tư.

Giá vàng thế giới tuần qua tăng lên mức cao nhất trong hơn 5 tuần tại ngưỡng 1.357,3 USD/ounce giữa bối cảnh đồng USD suy yếu. Tuy nhiên, giá vàng đảo chiều giảm dần khi chạm về các phiên cuối tuần tại ngưỡng 1.325,6 USD/ounce.

Như vậy, người dân có nhu cầu giao dịch lẻ vàng, muốn mua vàng tích trữ có thể đến các điểm bán hàng của Bảo Tín Minh Châu tại Hà Nội hoặc DOJI tại Đà Nẵng và TP.HCM. 

Nếu muốn bán vàng với số lượng nhỏ, thông thường các điểm giao dịch của PNJ, Doji lại được khách hàng ưu tiên hơn cả. 

Cùng chiều với diễn biến giá vàng sáng nay (2/4), giá USD cũng giảm khoảng 30 đồng ở cả hai chiều mua - bán, chấm dứt tình trạng tăng nóng thời điểm sau Tết. 

Trước đó, diễn biến tăng giá khá nhanh của đồng USD đang được các tổ chức tài chính theo dõi sát. Trong một dự báo đưa ra hôm 22/3, ngân hàng HSBC cho rằng tỷ giá USD/VND sẽ ở mức 22.900 vào cuối năm dù Mỹ tăng lãi suất 3-4 lần trong 2018.

Nhiều dự báo cũng cho rằng, tác động của Fed tăng lãi suất là không đáng kể bởi dư nợ cho vay USD trong 1-2 năm gần đây chiếm tỷ trọng rất thấp, tình trạng đôla hóa giảm mạnh.

Anh Anh

 

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam

Nằm trong Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/10/2024, tại Hà Nội.

Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện
Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 876/QĐ-TTg, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra buổi làm việc giữa Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công Thương để trao đổi, thống nhất nội dung báo cáo, đề xuất Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, xác định phương án phối hợp cụ thể giữa hai Bộ nhằm đẩy mạnh triển khai xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN), tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) về trụ/trạm sạc xe điện.