Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá tiêu hôm nay 28/06: Đi ngang ở một số địa phương

Giá tiêu hôm nay 28/06, tại thị trường trong nước đi ngang ở một số địa phương, giao dịch từ 69.500 – 72.500 đồng/kg.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, giá tiêu hôm nay tại Đồng Nai, thấp nhất thị trường giao dịch ở mức 69.500 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay tại tỉnh Gia Lai giao dịch ở mức 70.000 đồng/kg.

Tại tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk giao dịch ở mức 71.500 đồng/kg.

Tỉnh Bình Phước giao dịch ở mức 71.500 đồng/kg.

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu đang giao dịch ở ngưỡng cao nhất là 72.500 đồng/kg.

Theo thống kê sơ bộ của Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA), trong 17 ngày đầu tháng 6, Việt Nam đã xuất khẩu được 13.421 tấn hồ tiêu, trong đó tiêu đen đạt 11.699 tấn, tiêu trắng đạt 1.722 tấn; tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 55,7 triệu USD, trong đó tiêu đen đạt 46,3 triệu USD, tiêu trắng đạt 9,4 triệu USD.

Theo VPA, việc Trung Quốc thu mua trở lại hy vọng sẽ là tín hiệu khởi sắc khi mà thị trường hồ tiêu trầm lắng trong suốt khoảng thời gian 1,5 tháng vừa qua.

Trước đó, Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cũng dự báo thị trường hồ tiêu toàn cầu sẽ khởi sắc trở lại khi một vài thành phố của Trung Quốc đã bắt đầu gỡ phong tỏa.

Tuy nhiên, giá hạt tiêu thế giới vẫn chịu áp lực do căng thẳng địa chính trị tại Đông Âu khiến giá năng lượng và lạm phát ở mức cao, người dân có xu hướng tiết kiệm chi tiêu khiến nhu cầu tiêu thụ vẫn ở mức thấp.

Trên thị trường thế giới, lũy kế 5 tháng đầu năm, xuất khẩu tiêu của Brazil đã giảm 20,9% so với cùng kỳ, xuống còn 32.425 tấn. Còn theo Cộng đồng Hồ tiêu thế giới, 4 tháng đầu năm nay, quốc gia này xuất khẩu 27.684 tấn, trị giá đạt 111,6 triệu USD, trung bình mỗi tháng xuất khẩu khoảng 8.000 tấn tiêu.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2022, xuất khẩu tiêu của Brazil đột ngột giảm mạnh, còn chưa đến 5.000 tấn.

Đáng chú ý, lượng hồ tiêu xuất khẩu sang Việt Nam tăng mạnh 50%, dù giá bán thấp hơn vài trăm USD so với giá bán của Brazil cho các thị trường như Đức, Ấn Độ, Mỹ...

Đức Anh

Bài liên quan

Tin mới

Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn
Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông, hạn chế các phương tiện lưu thông trên Cầu Chương Dương (Hà Nội).

Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước
Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước

Trong một thế giới đang thay đổi từng ngày, việc hiểu và trân trọng lịch sử trở nên vô cùng cấp thiết, nhất là với thế hệ trẻ. Làm thế nào để lịch sử không chỉ được ghi nhớ, mà còn sống động, truyền cảm hứng và dẫn dắt tư duy, hành động đúng cho thế hệ trẻ thì chúng ta cần phải có tư duy rất rõ ràng về giáo dục lịch sử.

THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc
THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc

Nhằm phát triển sản xuất trồng trọt và chăn nuôi mang tính tích hợp tuần hoàn, THACO AGRI tăng cường tuyển dụng các chuyên gia và kỹ sư nước ngoài trong lĩnh vực nông nghiệp đến làm việc tại Văn phòng điều hành (VPĐH) và các KLH Koun Mom, Snuol, HAGL AGRICO Lào.

Đăng tin sai sự thật về vỡ đê ở Bắc Giang, một người bị triệu tập
Đăng tin sai sự thật về vỡ đê ở Bắc Giang, một người bị triệu tập

Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Chi cục đê điều tỉnh Bắc Giang kiểm tra thông tin về vỡ đê ở địa phận xã Trí Yên, huyện Yên Dũng trên mạng xã hội khiến người dân hoang mang. Chi cục đê điều tỉnh Bắc Giang khẳng định, thông tin vỡ đê ở tỉnh Bắc Giang là sai sự thật.

Bảng giá iPhone sau khi iPhone 16 ra mắt
Bảng giá iPhone sau khi iPhone 16 ra mắt

iPhone 16 vừa được giới thiệu trong sự kiện It’s Glowtime của Apple rạng sáng ngày 10/9. Cùng với sự xuất hiện của mẫu máy mới, Apple thông báo ngừng sản xuất iPhone 13. Như vậy, iPhone SE 3 trở thành dòng máy thấp cấp nhất trong “gia đình” iPhone.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên tiếp tục duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức trung bình
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên tiếp tục duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức trung bình

Thị trường chứng khoán có thể sẽ quay trở lại đà tăng trong phiên hôm nay 10/9. Nhưng, nhà đầu tư nên tiếp tục duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức trung bình và chuẩn bị sẵn tiền mặt để tận dụng các cơ hội khi thị trường ổn định hơn.