Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Nhiều người nhập viện sau bữa tiệc khai trương nghi do bị ngộ độc

Trưa ngày 9/7, Trung Y tế TP. Pleiku xác nhận, trung tâm vừa tiếp nhận 3 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, nôn mửa và đi ngoài liên tục. Những người nhập viện đều là đàn ông nên bước đầu bác sĩ nghi ngờ bị ngộ độc rượu và đang tiếp tục làm các xét nghiệm để biết chính xác.

Theo đó, khoảng 11h cùng ngày, một cửa hàng quần áo trên địa bàn TP. Pleiku đã tổ chức tiệc khai trương có mời một số khách là anh em họ hàng đến chung vui. Khi nhập tiệc được khoảng 30 phút thì một số người đàn ông trong bữa tiệc có biểu hiện bị nôn mửa, chóng mặt và đi ngoài liên tục…

Gia Lai: Nhiều người nhập viện sau bữa tiệc khai trương nghi do bị ngộ độc - Hình 1

Các bệnh nhân bị ngộ độc đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Pleiku

Trước tình trạng đó, người thân đã đưa ông Nguyễn Văn Khoa (67 tuổi, trú tại Đắk Djăng, Mang Yang), Nguyễn Văn Kiên (46 tuổi, trú tại Đắk Hà, Kon Tum), Nguyễn Văn Chương (47 tuổi, trú Đắk Hà, Kon Tum) đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP. Pleiku. Còn anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1975) và Nguyễn Văn Hạnh (SN 1969), Trần Hữu Nam (Đắk Hà, Kon Tum) và một số người bị nhẹ nên đã sơ cứu tại gia đình.

Theo lời bác sĩ Trung tâm y tế TP.Pleiku cho biết, 3 bệnh nhân được chuyển đến trung tâm đều có chung biểu hiện là nôn mửa, chóng mặt và đi ngoài phân lỏng. Cũng theo bác sĩ cho biết thêm, với những biểu hiện trên và những người nhập viện đều là đàn ông nên bước đầu nghi ngờ là bị ngộ độc do rượu. Hiện trung tâm đã làm tiếp các xét nghiệm để biết chính xác nguyên nhân ngộ độc. Về phía các bệnh nhân nhập viện đều đã ổn định, nhưng vẫn còn biểu hiện đi ngoài và nôn mửa liên tục.

Ông Nguyễn Văn Khoa (bệnh nhân bị ngộ độc) cho biết: “Tôi đến mừng khai trương lúc 11h, khoảng hơn 30 phút sau thì có biểu hiệu chóng mặt và nôn tháo. Trước đó tôi cũng đã ăn nem, thịt, rau xanh và có uống thêm 2 ly rượu ngâm (ngâm gì thì không biết)…”.

Gia Lai: Nhiều người nhập viện sau bữa tiệc khai trương nghi do bị ngộ độc - Hình 2

Hiện tại bệnh nhân đã ổn định nhưng vẫn còn nôn mửa 

Theo anh T (Chủ nhà nơi diễn ra buổi tiệc mừng khai trương) cho biết: “Bữa tiệc này có khoảng 30 người thân cận trong họ hàng tham gia. Ăn xong, thì mọi người kêu đau đầu, nôn mửa nên người nhà đã đưa đến Trung tâm Y tế TP. Pleiku. Thực đơn được gia đình xác nhận là mua đồ ở chợ và siêu thị về nhà tự nấu. Kèm theo bữa ăn gia đình có sử dụng thêm bia Tiger, Pepsi, rượu do gia đình ngâm…”

Kim Yến 

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học
Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, sáng 20/9, toàn tỉnh có gần 28.000 học sinh tại 34 trường từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20/9, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh Đồng Nai, ông Võ Tấn Đức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông Tổng Lãnh sự kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô
Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô

Dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô hiện đang được gấp rút thi công để đưa vào sử dụng cuối năm 2025. Khi hoàn thành sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá của địa phương và các tỉnh lân cận khi có bão, giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản của ngư dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Cô Tô và tỉnh Quảng Ninh.

Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)
Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Công văn số 8019/UBND-KT ngày 18/9/2024 về việc chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau tác động của bão số 3 (Yagi).

Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong
Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong

Đang lưu thông trên QL5, một xe bồn đã lấn vào làn xe mô tô và đâm va vào một xe máy đang lưu thông cùng chiều khiến một nữ sinh trường y tử vong.

Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi
Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh sởi cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi chưa được tiêm đủ liều theo qui định trên quy mô toàn tỉnh thay vì chỉ tiêm tại thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.